- Biển số
- OF-511435
- Ngày cấp bằng
- 21/5/17
- Số km
- 2,963
- Động cơ
- 22,491 Mã lực
- Tuổi
- 42
Bọn chủ nợ này khác mịa gì bọn cho vay chiếu bạc. Ác !
Nó ăn cả xương máu của liệt sỹ luôn đó cụPhải hy vọng thế chứ cụ. Chúng nó ăn chơi, đập phá thuế của chúng ta cũng đã kinh dị lắm rồi.
Uống cả máu của chúng ta thì .... vô cmn đối luôn.
Khoan giếng lấy h20 bánBán bia vừa rồi với bán sữa đợt trước là vừa đủ . . .
Không biết lần tới đến bán cái gì đây ?
Hồi đầu đôi ba tỏi, hồi cuói 6-7 tỏi, 24 năm x 6 tỏi cỡ trăm rưởi.Từ năm 93 bắt đầu đi vay, mỗi năm vay tăng lên một ít. Ân hạn dạo đó cỡ 15-20 năm, mấy năm nay bắt đầu phải trả nợ dần rồi.
Sang năm chắc là phài dành ra khoản lớn hơn năm nay để trả nợ gốc và lãi.
Cụ cứ nhân thử số nợ gốc với 10-15 lần là ra.
Tiền vay ODA không thấy vào cơ sở hạ tầng vì đi đường éo nào cũng đóng phí (dự án BOT). Hay ODA đút hết vào tập đoàn nhà nước rồiHồi đầu đôi ba tỏi, hồi cuói 6-7 tỏi, 24 năm x 6 tỏi cỡ trăm rưởi.
Nợ công trong nước cỡ đấy nữa.
Nợ cũ từ thời súng đạn bột mỳ nữa.
Nợ là 1 chuyện, cái quan trọng cái nợ ấy có ra xèng k?
Đầu tư nợ 1 đống để XD hạ tầng mà đi 1 m đường thu 1 m phí BOT, DN chết vãn, hạ tầng kỹ thuật công nghệ là con số 0...tương lai chả thấy chỗ nào ra tiền mà phải bán nốt mấy con gà đẻ trứng vàng để cầm hơi.
Chắc gì đã đc 30 năm.......Ôi em còn 30 năm nữa cày để trả nợ cái xh này nản quá
Vậy cái QL1, QL5 cũ, đường Xuyên Á, cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ, cầu Bãi Cháy, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy... không mọc từ ODA thì từ đâu ra vậy cụTiền vay ODA không thấy vào cơ sở hạ tầng vì đi đường éo nào cũng đóng phí (dự án BOT). Hay ODA đút hết vào tập đoàn nhà nước rồi
vậy là yên tâm vững bước tiến nhanh tiến mạnh ồiTheo số liệu vừa công bố của Tổng cục Thống kê, đến giữa tháng 12/2017 ngân sách đã dành 238.000 tỷ đồng (gần 10,5 tỷ USD) để chi trả nợ gốc 147.600 tỷ đồng và lãi 91.000 tỷ
https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/vi-mo/viet-nam-chi-gan-10-5-ty-usd-tra-no-goc-va-lai-vay-3690941.html
Vậy hiện nay nợ của VN là bao nhiêu các cụ nhỉ?
ODA bây giờ làm thêm đường tránh hoặc thu hộ biến tướng thành BOT.Vậy cái QL1, QL5 cũ, đường Xuyên Á, cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ, cầu Bãi Cháy, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy... không mọc từ ODA thì từ đâu ra vậy cụ
Tám cái cụ kể được chục tỏi chứ mấy?Vậy cái QL1, QL5 cũ, đường Xuyên Á, cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ, cầu Bãi Cháy, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy... không mọc từ ODA thì từ đâu ra vậy cụ
Cụ không thấy dấu .... à? Vì cụ kia nói không có nên em mới ví dụ thôi cụ ạ chứ dài lắm làm sao nói hết đượcTám cái cụ kể được chục tỏi chứ mấy?
Cái QL1 và QL 5 nhà cháu đi vẫn đóng phí đều, chắc ODA có 1 ít thôi. Mà phí toàn tuyến QL1 cháu nghĩ là nhiều đấy ah.Vậy cái QL1, QL5 cũ, đường Xuyên Á, cầu Mỹ Thuận, cầu Cần Thơ, cầu Bãi Cháy, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy... không mọc từ ODA thì từ đâu ra vậy cụ
Mấy cái em nói là tư thời năm 1995 đến năm 2000 cụ ơi, toàn vay vốn của WB với ADB chứ em có nói cái bây giờ đâu ạCái QL1 và QL 5 nhà cháu đi vẫn đóng phí đều, chắc ODA có 1 ít thôi. Mà phí toàn tuyến QL1 cháu nghĩ là nhiều đấy ah.
Pháp vân - Cầu Giẽ là ODA Nhật Bản đấy cụ ơi.Tiền vay ODA không thấy vào cơ sở hạ tầng vì đi đường éo nào cũng đóng phí (dự án BOT). Hay ODA đút hết vào tập đoàn nhà nước rồi