[Funland] Việt Nam lọt top 7 cường quốc...

khanhtb

Xe điện
Biển số
OF-92294
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
2,330
Động cơ
442,569 Mã lực
"Quả đấm thép " chính thức đc phá sản, còn hơn để lay lắt. Ng lao động họ cũng đa tìm viêc làm mới từ lâu các cụ nhỉ.
 

kienvinh

Xe lăn
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,044
Động cơ
540,338 Mã lực
3 thằng đứng đầu chiếm hơn 94% thị phần, vãi thật.

Các ông từ thứ 4 trở đi chỉ loe ngoe thôi.
Tính theo số tầu đã đóng, không xét tới độ lớn cũng như công nghệ có hiện đại không.
 

thaiminh2015

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-844980
Ngày cấp bằng
13/12/23
Số km
379
Động cơ
20,029 Mã lực
Tuổi
34
Cháu tưởng ngành xuất khẩu lao động
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
"Quả đấm thép " chính thức đc phá sản, còn hơn để lay lắt. Ng lao động họ cũng đa tìm viêc làm mới từ lâu các cụ nhỉ.
Đúng ra đã phá sản Vinashin từ khoảng 15 năm trước thì bây giờ có thể có được SBIC mạnh hơn.

Hay ví dụ như Vin ôm lại tài sản và con người của Vinashin (sau phá sản) có khi còn tốt hơn là đầu tư Vinfast?
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,799
Động cơ
871,627 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Lại có VinaShin hở các Cụ?
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
Cái này chắc giải ngân từ khoản trái phiếu quốc tế 750 triệu $ 2005?

Theo Vinashin, số tiền được vay trên chủ yếu để đầu tư phát triển các nhà máy đóng tàu khoảng 60%, các dự án phát triển công nghiệp phụ trợ 30%, phát triển đội tàu vận tải khoảng 10%. Vinashin đã đầu tư hàng loạt công trình nhằm hình thành 3 cụm công nghiệp tàu thuỷ ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam với nhu cầu vốn khoảng 23 nghìn tỷ đồng.

Các công ty thành viên của Vinashin sử dụng vốn trái phiếu quốc tế có mức dư nợ lớn là Công ty công nghiệp tàu thủy Dung Quất với 57,55 triệu USD; Công ty vận tải Viễn Dương Vinashin với 71,78 triệu USD; Nhà máy đóng tầu Hạ Long với 52,74 triệu USD; Công ty công nghiệp tầu thủy Nam Triệu với 73,02 triệu USD; Công ty công nghiệp tầu thủy Cái Lân với 57,02 triệu USD. Tổng nguồn vốn trái phiếu quốc tế cho 5 đơn vị trên sử dụng khoảng 320 triệu USD, chiếm gần 40%
 

Tứ Vô Lượng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554568
Ngày cấp bằng
19/2/18
Số km
5,820
Động cơ
250,960 Mã lực
Hồi xưa bọn vina đấm không ném cả chục tỷ đô xuống biển thì nền công nghiệp đóng tàu còn rực rỡ hơn nữa
Khó. Vì ngành thép tấm VN không mạnh, phụ trợ yếu, nên hầu hết phụ thuộc nhập khẩu. Không chủ động được. Khi nào Hoà Phát chủ động được thép đóng tàu thì VN mới mạnh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top