Việt Nam không nên mua F-16

volongdng

Xe buýt
Biển số
OF-330202
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
505
Động cơ
288,062 Mã lực
Tuổi
33
Chiên da rồ Mỹ thì kinh rồi, đem F-16 block 32 thay cho Su-22M4 :))
tội nghiệp chiên gia tàu không phân biệt được bán kính hoạt động và tầm hoạt động :))
J10B ít ra chưa tai nạn như F-22 em à :))

Còn Mỹ chắc ngu còn em thì khôn :))
Mỹ nâng cấp mạnh mẽ F-15 vì e ngại J-10 của Trung Quốc

Tây lông nói:
No Time for Loser, F-15 Upgrade Ablity to Fight J-10

F-15 tai nạn lia lịa, J-11B chưa có chiếc nào bị tai nạn cả, show ra cái tai nạn J-11A/Su-27SK làm gì hả em


Quán tính thế biết máy bay địch ở hướng nào, độ cao nào, tốc độ di chuyển ra sao ko ? cái công suất radar seeker AIM120C có 20km mà đòi đánh mục tiêu >100km ! kiến thức cơ bản còn ko biết to mồm

Xin nguồn quốc tế nói VN mua R-27ER xem nào ? báo vn thì vn còn có bom hạt nhân cũng đc, R-27ER là bản nội địa, Nga ko xuất khẩu
chưa bay đã chết máy thì làm sao mà rơi được :)) xe chưa chạy đã chết máy thì làm sao mà bị tai nạn
đỏ: thế radar trên máy bay không phát hiện được mục tiêu không lẽ phóng mù :)) cái căn bản của radar chủ động là sau khi phát hiện mục tiêu máy bay bắn tên lửa xong là thoát ly ngay được chứ không cần dùng radar của máy bay liên tục chiếu vào mục tiêu như radar bán chủ động :))
Chiên gia khựa không biết giữa bán kính hoạt động và tầm hoạt động cũng méo biết nguyên lý hoạt động của radar chủ động,radar bán chủ động luôn =))
đưa link bọn tây lông nói phải nâng cấp F15 do sợ J10 xem nào hay lều báo VN nhét chữ vào mồm
Ai nói R27er là bản nội địa thế =)) thấy nó bắn xa quá nên sợ phán đại VN không được mua à
 

blackuday

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302334
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
232
Động cơ
308,120 Mã lực
tội nghiệp chiên gia tàu không phân biệt được bán kính hoạt động và tầm hoạt động :))

chưa bay đã chết máy thì làm sao mà rơi được :)) xe chưa chạy đã chết máy thì làm sao mà bị tai nạn
đỏ: thế radar trên máy bay không phát hiện được mục tiêu không lẽ phóng mù :)) cái căn bản của radar chủ động là sau khi phát hiện mục tiêu máy bay bắn tên lửa xong là thoát ly ngay được chứ không cần dùng radar của máy bay liên tục chiếu vào mục tiêu như radar bán chủ động :))
Chiên gia khựa không biết giữa bán kính hoạt động và tầm hoạt động cũng méo biết nguyên lý hoạt động của radar chủ động,radar bán chủ động luôn =))
đưa link bọn tây lông nói phải nâng cấp F15 do sợ J10 xem nào hay lều báo VN nhét chữ vào mồm
Ai nói R27er là bản nội địa thế =)) thấy nó bắn xa quá nên sợ phán đại VN không được mua à
Tội nghiệp cu rồ Mỹ dốt, bán kính tác chiến ko tới 1000km mà đòi đánh nhau rồi xăng nào quay về :)) chú em nói anh sai chỗ nào ? chú em bốc phét bán kính F-16 là 680km, ko có link, còn nữa Su-22M4 bán kính >1000km thì nó hơn chứ thua chỗ nào ! cả 2 đều chưa tính drop tank với tanker đấy

Hỏi lại lần nữa

Quán tính thế biết máy bay địch ở hướng nào, độ cao nào, tốc độ di chuyển ra sao ko ? cái công suất radar seeker AIM120C có 20km mà đòi đánh mục tiêu >100km ! kiến thức cơ bản còn ko biết to mồm

Ý của chú là chỉ cần phóng tên lưa tự lock đúng ko !

Ũa chứ link tây lông nói kìa hay dốt tiếng Anh quá ko đọc được !

Thế tìm ra link tiếng Tây nói R27ER bán cho VN chưa ?

Tranh luận vs thằng dốt ko có link nói cùn chán vãi
 
Chỉnh sửa cuối:

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,931
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
An tâm, hết chiền rồi, nhiều năm nữa lại mới có chương trình mua sắm nhớn
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Tội nghiệp thằng rồ Mỹ dốt, bán kính tác chiến ko tới 1000km mà đòi đánh nhau rồi xăng nào quay về :))

Hỏi lại lần nữa

Quán tính thế biết máy bay địch ở hướng nào, độ cao nào, tốc độ di chuyển ra sao ko ? cái công suất radar seeker AIM120C có 20km mà đòi đánh mục tiêu >100km ! kiến thức cơ bản còn ko biết to mồm

Ý của chú là chỉ cần phóng tên lưa tự lock đúng ko !

Ũa chứ link tây lông nói kìa hay dốt tiếng Anh quá ko đọc được !

Thế tìm ra link tiếng Tây nói R27ER bán cho VN chưa ?

Tranh luận vs thằng dốt ko có link nói cùn chán vãi
Bềnh tễnh thôi cụ, cứ để mọi người tranh luận cho vui :))

cái căn bản của radar chủ động là sau khi phát hiện mục tiêu máy bay bắn tên lửa xong là thoát ly ngay được chứ không cần dùng radar của máy bay liên tục chiếu vào mục tiêu như radar bán chủ động
Cụ ơi, cái radar trên máy bay to tổ bố, nguồn điện khỏe mà cũng chỉ lock được vài chục km thôi. Còn radar trên đầu tên lửa bé tí, chạy bằng ac-quy thì lấy đâu ra mà nhòm thấy xa để mà lock được.
Muốn nhòm xa, lock xa thì radar phải to, nguồn điện cấp cho nó phải khỏe thì mới làm được, chứ suy dinh dưỡng như tên lửa A_A là sao mà xa được. Để bắn xa thì MB phải dẫn TL đến thật gần mục tiêu, đạt tầm nhòm thấy của TL thì mới thả cho TL tự múa may được. Chứ cách xa cả trăm km mà MB ném bụp TL ra rồi chuồn, thì không khéo TL nó lại nhầm là toai đới :))
 

blackuday

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302334
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
232
Động cơ
308,120 Mã lực
Bềnh tễnh thôi cụ, cứ để mọi người tranh luận cho vui :))


Cụ ơi, cái radar trên máy bay to tổ bố, nguồn điện khỏe mà cũng chỉ lock được vài chục km thôi. Còn radar trên đầu tên lửa bé tí, chạy bằng ac-quy thì lấy đâu ra mà nhòm thấy xa để mà lock được.
Muốn nhòm xa, lock xa thì radar phải to, nguồn điện cấp cho nó phải khỏe thì mới làm được, chứ suy dinh dưỡng như tên lửa A_A là sao mà xa được. Để bắn xa thì MB phải dẫn TL đến thật gần mục tiêu, đạt tầm nhòm thấy của TL thì mới thả cho TL tự múa may được. Chứ cách xa cả trăm km mà MB ném bụp TL ra rồi chuồn, thì không khéo TL nó lại nhầm là toai đới :))
ý nó là AIM-120 chỉ cần bắn mù tọa độ vẫn tự hành được, trong khi nez của nó chỉ có 20km, ko hiểu mục tiên ở 21km thì nó tới đc ko nếu bắn mù như vậy, 1km = 1000m đấy :)). Loại aim120d max nez cũng chỉ 45km theo chém gió 4rum bọn rồ mỹ người tây lông, vậy mà rồ mỹ ở Việt Nam đòi nối tầng cho radar seeker aim120 tới >100km. Cái thông số >100km là thông số nhiên liệu mà quả tên lửa đó đốt hết khi bay, còn nez mới là thông số của radar seeker của chính quả tên lửa

cái căn bản của radar chủ động là sau khi phát hiện mục tiêu máy bay bắn tên lửa xong là thoát ly ngay được chứ không cần dùng radar của máy bay liên tục chiếu vào mục tiêu như radar bán chủ động :))
Mà nez đó cũng chỉ nói chung chung là thông số mà đầu dò tên lửa tự hành đc, nhưng ko rõ rcs mục tiêu ntn ,còn phải tính fov, glimit , độ cao, lẫn tốc độ mà radar seeker aim120 tracking hiệu quả nữa, mấy thằng rồ mỹ thì chơi game ace combat, hawx qen rồi nên cứ nghĩ thấy là bắn ngay đc, à trần bay củng ảnh hưởng tới phạm vi nữa, đó là chư tính tới độ cơ động của mục tiêu cũng ảnh hưởng tới tracking của seeker tên lửa

Như thế này cho dễ hiểu

AIM-120C NEZ 20km. NEZ này có thể là cho loại máy bay cỡ MiG-29 tầm RCS >5m2, với độ cơ động tầm 8g trở lên, tốc độ > Mach 2. Chỉ suy đoán thông qua việc AIM-120 từng bắn hạ MiG-29 mà thôi (tuy nhiên là phiên bản xuất khẩu, kém tính năng, hơn nữa AIM-120 dùng kèm với AWACS để đạt tầm bắn tối đa, vì FCR trên F-15/16 range scan quá thấp), đối với các loại máy bay có RCS nhỏ hơn vd T-50 hoặc tốc độ cao hơn như MiG-31 hay cơ động mạnh như Su-35 thì dĩ nhiên nó sẽ khó đạt hiệu quả trong tầm 20km, mà phải vào gần hơn nữa tức là giảm tầm detect-tracking-lock của radar seeker AIM-120 xuống dưới 20km, các loại tên lửa R-77, PL-12 cũng tương tự. R-77 ko rõ thông tin, PL-12 lắp cho J-10B có NEZ 45km, độ cơ động >10g (đây là độ cơ động của quả tên lửa, ko phải độ cơ động mà radar seeker tracking mục tiêu). Đầu dò của nó có công suất mạnh hơn nhiều. Tầm bay 100km (với biến thể PL-12D hoặc PL-15 200km, lưu ý tầm bay range # với radar seeker range nhé) với mục tiêu có RCS 3m2, tức là radar seeker PL-12 nó hiệu quả khi bắn mục tiêu nhìn lên 45km và mục tiêu nhìn xuống 35km (trong khi AIM-120C ko rõ hiệu quả với mục tiêu nhìn lên hay xuống, nên tạm cho là cả 2). Điều này là rõ ràng vì PL-12 lớn hơn và nặng hơn AIM-120

http://www.deagel.com/Air-to-Air-Missiles/PL-12_a001825001.aspx
http://www.deagel.com/Air-to-Air-Missiles/AIM-120C-AMRAAM_a001164003.aspx

ở page trước có đăng NEZ 2 loại rồi, thằng nào ko biết đọc ngoại ngữ thì thầy ko rãnh quote lại

Thường mấy thằng dốt nó chỉ biết sơ sơ nhưng lên chém như đúng rồi :)). À nhắc thêm là còn chưa tính độ cơ động của chính quả tên lửa nữa, AIM-120C ko rõ độ cơ động bao nhiêu, vd mục tiêu có độ cơ động cao như SU-30MKI/35 thì khó có thể turn theo kịp, nếu mục tiêu có RWR mạnh. Chính quả tên lửa bị thất tốc mà mất dấu hoặc tự rơi, chứ radar seeker chưa kịp điều hành nữa, tốc độ như đã nói cũng ảnh hưởng, vd MiG-31 tới >mach 2.8 thì ko biết radar seeker AIM-120C có đủ công suất để tracking liên tục mục tiêu như vậy sau khi đã tách khỏi tầm tracking từ FCR của F-16 ko ! rồi RCS nhỏ như T-50 0,1m2 thì tín hiệu mục tiêu càng giảm trước đầu dò radar seeker AIM-120C, nên NEZ lúc đó sẽ giảm từ 20km xuống còn thấp hơn có khi 10km hoặc thấp hơn nữa, T-50 còn có siêu tốc độ, siêu cơ động, tức nó là mục tiêu khó diệt với AIM-120C, ở đây chưa tính tới hệ thống EW trang bị

Minh họa cơ chế ARH



AIM-120 có cái datalink lù lù ở đuôi kia mà bảo nó tự hành 100km :)) cái đầu dò bé tí kia mà đòi tự hành 100km




Nói như bọn rồ Mỹ thì tên lửa AIM-120 nào cũng bắn mù được 100km, vậy chỉ cần lắp lên máy bay và bắn thôi, sao thằng Hàn Xẻng tới giờ mới lắp được nè :))
South Korean F-16 Jets To Get Guided Bombs, AIM-120 Missiles Upgrade
December 21/16: A $250 million upgrade of South Korean F-16s has been completed
as part of the F-16 Peace Bridge Upgrade (PBU) project. 35 of the Block 32 fighters underwent the modernization and are now capable of launching the AIM-120 missile as well as dropping the GBU-31 JDAM.

http://www.defenseworld.net/news/17997/South_Korean_F_16_Jets_To_Get_Guided_Bombs__AIM_120_Missiles_Upgrade#.WHW-T9KLTIU
http://www.defenseindustrydaily.com/south-korea-launches-kf-16-fighter-upgrades-05404/

Bản thân F-16 Block 30/32 còn chưa có khả năng mang AIM-120 cho tới hiện nay (mà Hàn phải xin Mỹ nâng cấp riêng) VN mua F-16 block 30/32 rồi phải thêm tiền nâng cấp nữa !! có mà ngu vs điên

volongdng nói:
1. không có cái gì chứng minh chuyện đó
2. Cái không hiệp đồng được là do tưởng tượng ra thôi,tụi indo hay malay vẫn xài song song 2 dòng máy bay nga và mỹ mà chả gặp vấn đề gì
3. Bán kính tác chiến tùy từng nhiệm vụ,như F16 block 32 có bán kính không chiến là 370km,nhiệm vụ sead cho bán kính tác chiến là 680km
5. khỏi nói J10b mạnh vậy thì dập chết tụi đài đang lái con F16 block 25 cũ mèm đi cho nó nhẹ nhàng
Về nhiệm vụ ở VN,cái mà VN cần bây giờ là máy bay tiêm kích nhẹ sau khi cho mig21 nghỉ hưu và tương lai làm cả nhiệm vụ tấn công mặt đất thay thế cho su-22,với bán kính hoạt động 370km cho không chiến là đủ để F16 có thể tác chiến với máy bay địch từ phía bắc vào tới đà nẵng,thế mạnh của nó là chi phí bay thấp(dĩ nhiên không thể so sánh với con jas-39 dùng xăng máy bay dân dụng),mang tên lửa aim-120 dùng đầu dò radar chủ động tức máy bay chỉ cần khóa mục tiêu-bắn và cách ly khỏi chiến trường thay vì khóa-bắn-tên lửa hạ mục tiêu rồi mới cách ly khỏi chiến trường như tên lửa dòng R-27R/ER của nga
Có mấy dòng ngay ở đầu bài đã pót mà nó cũng ko đọc nổi nữa
 
Chỉnh sửa cuối:

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,778
Động cơ
369,006 Mã lực
Bềnh tễnh thôi cụ, cứ để mọi người tranh luận cho vui :))


Cụ ơi, cái radar trên máy bay to tổ bố, nguồn điện khỏe mà cũng chỉ lock được vài chục km thôi. Còn radar trên đầu tên lửa bé tí, chạy bằng ac-quy thì lấy đâu ra mà nhòm thấy xa để mà lock được.
Muốn nhòm xa, lock xa thì radar phải to, nguồn điện cấp cho nó phải khỏe thì mới làm được, chứ suy dinh dưỡng như tên lửa A_A là sao mà xa được. Để bắn xa thì MB phải dẫn TL đến thật gần mục tiêu, đạt tầm nhòm thấy của TL thì mới thả cho TL tự múa may được. Chứ cách xa cả trăm km mà MB ném bụp TL ra rồi chuồn, thì không khéo TL nó lại nhầm là toai đới :))
Sắp tới có công nghệ nạp không dây rồi, lo gì thiếu điện!:))
 

blackuday

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302334
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
232
Động cơ
308,120 Mã lực
Sắp tới có công nghệ nạp không dây rồi, lo gì thiếu điện!:))
Nói lảm nhảm
cơ chế nào để nạp ko giây từ F-16 tới AIM-120 ? giải thích xem !, thằng rồ Mỹ kia bảo F-16 bắn rồi thoát ly ngay thì nạp kiểu gì ! hay nạp trạm dưới mặt đất ! nạp rồi có tăng công suất cho radar seeker AIM120 ko ! bán dẫn nó thiết kế chỉ có chừng đó, giới hạn 20km, thì làm sao tăng ! muốn tăng thì phải tăng kích thước vật lý của mảng radar seeker ấy cu
kể cả nạp ko giây thì cũng ko tăng được tầm radar của chính quả tên lửa, vì nó quá bé. Muốn nó đạt 100km detect-tracking-lock thì phải to bằng radar của chính máy bay ấy chú hiểu ko, bắn mù thì tên lửa nào ko bắn được, nhưng radar nó mù luôn vì chả biết mục tiêu ở góc, hướng, độ cao nào để đánh. Nên tôi nói lại cho các chú rồ Mỹ hiểu là cái tầm 100km kia là tầm bay của tên lửa, chứ ko phải tầm radar của quả tên lửa phát hiện và theo dõi, khóa mục tiêu

radar F16



radar AIM120



Series R-77

 
Chỉnh sửa cuối:

blackuday

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302334
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
232
Động cơ
308,120 Mã lực
Như R-27, AIM-7, PL-11 vì ko cần đầu radar chủ động, nên nó sơn RAM lên tên lửa được, như vậy là khi lắp tên lửa thì vân giảm RCS cho máy bay, RAM là sơn giảm tín hiệu tiết diện radar, nhưng nó lại ảnh hưởng tới chính sóng radar nên đám ARH ko sơn được

ITAE and its partners have also developed plasma-type technology for applying ceramic coatings to the exhaust and afterburner. The conference video also showed the use of hand-held sprays to apply RAM to R-27 air-to-air missiles.
http://www.fighter-planes.com/stealth2.htm

Do vậy người ta vẫn giữ và dùng SARH chứ đâu có bỏ
 

blackuday

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302334
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
232
Động cơ
308,120 Mã lực
Hài nhất là chiên da rồ Mỹ volon đòi đem F-16 Block 32 thay cho vài trò Su-22M4 :))

1. Bán kính chiến đấu thua (550 vs >1000km)
2. Tải trọng cất cánh kém xa (12 tấn vs 16 tấn)
3. Vũ khí mang theo kém hơn AGM-65/88A vs Kh-28/29TE (VN có).
4. ko mang được tên lửa chống hạm, Su-22M4 mang được (VN ko có)

Mua 1 máy bay cũ như nhau, nhưng đắt hơn và kém hơn tới 3 yếu tố so với máy bay Su-22M4 đã có trong biên chế KQVN

Chiên da còn ko phân biệt được combat radius và range nữa :))
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Bềnh tễnh thôi cụ, cứ để mọi người tranh luận cho vui :))


Cụ ơi, cái radar trên máy bay to tổ bố, nguồn điện khỏe mà cũng chỉ lock được vài chục km thôi. Còn radar trên đầu tên lửa bé tí, chạy bằng ac-quy thì lấy đâu ra mà nhòm thấy xa để mà lock được.
Muốn nhòm xa, lock xa thì radar phải to, nguồn điện cấp cho nó phải khỏe thì mới làm được, chứ suy dinh dưỡng như tên lửa A_A là sao mà xa được. Để bắn xa thì MB phải dẫn TL đến thật gần mục tiêu, đạt tầm nhòm thấy của TL thì mới thả cho TL tự múa may được. Chứ cách xa cả trăm km mà MB ném bụp TL ra rồi chuồn, thì không khéo TL nó lại nhầm là toai đới :))
Thế tóm nại mấy dòng BVR bắn xa cả trăm km thì tây lông nóa dẫn đường dư lào hả cụ, giả tỉ a oắc bị gây nhiễu không dẫn bắn được ..
 

volongdng

Xe buýt
Biển số
OF-330202
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
505
Động cơ
288,062 Mã lực
Tuổi
33
Cụ ơi, cái radar trên máy bay to tổ bố, nguồn điện khỏe mà cũng chỉ lock được vài chục km thôi. Còn radar trên đầu tên lửa bé tí, chạy bằng ac-quy thì lấy đâu ra mà nhòm thấy xa để mà lock được.
Muốn nhòm xa, lock xa thì radar phải to, nguồn điện cấp cho nó phải khỏe thì mới làm được, chứ suy dinh dưỡng như tên lửa A_A là sao mà xa được. Để bắn xa thì MB phải dẫn TL đến thật gần mục tiêu, đạt tầm nhòm thấy của TL thì mới thả cho TL tự múa may được. Chứ cách xa cả trăm km mà MB ném bụp TL ra rồi chuồn, thì không khéo TL nó lại nhầm là toai đới :))
ai nói cụ radar máy bay to tổ bố chỉ nhìn được vài chục km đấy radar nhìn vài chục km là loại máy bay thế hệ 3 đời cũ mèm thì có
đỏ: cụ không hiểu nguyên lý dẫn đường quán tính+radar chủ động à?? nó hoạt động theo nguyên lý thế này
-máy bay phát hiện mục tiêu và bắn tên lửa,ở giai đoạn đầu tên lửa bay theo quán tính đến mục tiêu đến giai đoạn gần đến mục tiêu thì tên lửa mới bật radar trên mũi để quét mục tiêu, các tên lửa như R77 của nga aim-120 của mẽo hay tên lửa chống hạm kiểu kh-35 của VN đều dùng theo nguyên lý này chứ chả ai dùng con radar trên quả tên lửa lock từ cả trăm km để bắn cả
radar mà cụ nói dùng máy bay dẫn đường họ gọi là radar bán chủ động tức sau khi bắn tên lửa,máy bay phải luôn luôn khóa mục tiêu và tên lửa bay đến mục tiêu dựa vào dẫn đường của máy bay
Dĩ nhiên mỗi loại có 1 ưu nhược khác nhau
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
ở giai đoạn đầu tên lửa bay theo quán tính đến mục tiêu đến giai đoạn gần đến mục tiêu thì tên lửa mới bật radar trên mũi để quét mục tiêu
Cụ nhầm sang tên lửa A-S hay S-S rồi á :)). A-A bay quán tính tầm 30s thôi thì mục tiêu nó lượn từ tám hoánh nào rồi, lúc đó radar trên TL A-A chắc phải to cỡ cái mẹt, quay đủ 360 độ may ra dòm được mục tiêu ở hướng nào nhé =))
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Thế tóm nại mấy dòng BVR bắn xa cả trăm km thì tây lông nóa dẫn đường dư lào hả cụ, giả tỉ a oắc bị gây nhiễu không dẫn bắn được ..
Cái loại quảng cáo cả trăm cây lô mếch thì bét thằng mẹ phải có radar to đùng ngã ngửa mới đủ tầm nhìn xa và phải "dí mít" thằng con cho đến khi thằng con thấy mục tiêu - tầm vài chục cây lô mếch (đấy là theo quảng cáo). Chứ cái loại như mấy em Phờ 16 cận thị mà đòi bắn tầm 60 cây lô mếch là trẻ con nó đã cười ruồi rồi :))
Rồi còn cái vụ quăng cái uỵch em tên lả ra rồi chạy cmn mất thì chỉ có trong game thôi :))
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Cái loại quảng cáo cả trăm cây lô mếch thì bét thằng mẹ phải có radar to đùng ngã ngửa mới đủ tầm nhìn xa và phải "dí mít" thằng con cho đến khi thằng con thấy mục tiêu - tầm vài chục cây lô mếch (đấy là theo quảng cáo). Chứ cái loại như mấy em Phờ 16 cận thị mà đòi bắn tầm 60 cây lô mếch là trẻ con nó đã cười ruồi rồi :))
Rồi còn cái vụ quăng cái uỵch em tên lả ra rồi chạy cmn mất thì chỉ có trong game thôi :))
Vậy có khả năng nó căn tọa độ tương đối tên lửa tự phi đến đấy, đến gần thì bật ra da của nó lên , gặp thằng nào .. phang thằng ấy .. :D
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
13,719
Động cơ
473,842 Mã lực
Vậy có khả năng nó căn tọa độ tương đối tên lửa tự phi đến đấy, đến gần thì bật ra da của nó lên , gặp thằng nào .. phang thằng ấy .. :D
Hị hị...tìm không thấy thì quay lại đập cho con mẹ phát vì cái tội quăng láo nhẩy :))
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Hị hị...tìm không thấy thì quay lại đập cho con mẹ phát vì cái tội quăng láo nhẩy :))
Ăn nhau ở hên sui thoai .. máy bay tính cơ động cao .. đánh hơi thấy bị oánh nó lượn lung tung cả .. biết đằng chóa nào mà lần .. :D
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Hài nhất là chiên da rồ Mỹ volon đòi đem F-16 Block 32 thay cho vài trò Su-22M4 :))

1. Bán kính chiến đấu thua (550 vs >1000km)
2. Tải trọng cất cánh kém xa (12 tấn vs 16 tấn)
3. Vũ khí mang theo kém hơn AGM-65/88A vs Kh-28/29TE (VN có).
4. ko mang được tên lửa chống hạm, Su-22M4 mang được (VN ko có)

Mua 1 máy bay cũ như nhau, nhưng đắt hơn và kém hơn tới 3 yếu tố so với máy bay Su-22M4 đã có trong biên chế KQVN

Chiên da còn ko phân biệt được combat radius và range nữa :))
Nếu học theo anh Indo được tặng 24 chú đời ơ kìa, bỏ tiền ra nâng cấp lên blick 52 thì có được không cụ ... thấy bẩu cóa hơn 1 tỏi cho 24 con block 52 thì cũng khá rẻ ..
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,893 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Quả tên lửa bắn xa 30 km ko có nghĩa là đến cách 30 km là bắn. Thằng máy bay phải vào cỡ 10 km mới bắn. Thằng bị bắn ù té chạy, thằng tên lửa đuổi theo trong lúc đó thằng bắn phang tiếp quả 2, quả 3 may ra mới hạ được.
Trong CTVN tính trung bình các trận thắng phải bắn 3 quả đất đối không mới hạ được 1 thằng. Cũng có trận bắn 90 quả mà không rụng lông đuôi thằng nào vì bị chúng phát hiện sớm nên quay mít chuồn luôn.
Do vậy muốn bắn thằng nào cũng phải chắc suất nó vào tầm hiệu quả của rada trên máy bay để còn dẫn đường. Rada trên tên lửa chỉ dùng giai đoạn cuối.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top