[Funland] Việt Nam hạ Ả rập Xê út lấy 3 điểm đầu tiên tại Mỹ Đình ngày 16.11.2021

Trạng thái
Thớt đang đóng

Kuko87

Xe tải
Biển số
OF-447966
Ngày cấp bằng
24/8/16
Số km
378
Động cơ
215,120 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Hà Nội
TA với HĐ có lối đá khá giống nhau. Cả 2 đều có kĩ thuật, thoát pressing tốt. TA chạy chỗ thông minh, cắt bóng tốt (điểm nóng là có mặt) nhưng nói thẳng là sức yếu, chuyền bóng xa (phát động tấn công) rất dở, thường không chính xác hoặc không sáng nước, sút xa cũng không là thế mạnh. HĐ hoàn thiện hơn, ngoài kĩ thuật thì còn sức rướn tốt, chuyền xa tốt, hỗ trợ thủ cũng tốt, sút xa có lực. Chúng ta gặp nhiều đối thủ quá mạnh, nếu không xếp TA, HĐ đá với nhau thì rất dễ vỡ trận do tuyến giữa bị làm gỏi (QH phòng ngự kém, coi như là phương án tấn công rồi). Nếu cho XT vào thì cũng coi như chấp người. Cái cần là ở 2 cánh. Hồng Duy quá nhỏ con, sức rướn kém. VThanh phong độ không cao, thi thoảng có pha cản phá hay chuyền bóng như ngáo. Có điều nữa ở hàng thủ. Nếu như có thể thì thay Mạnh Gắt bằng Thành Chung, có sức mạnh và đầu óc hơn chút, nhìn DM rất sợ thổi pen. PVĐ phong độ tệ. Cần một tiền đạo cầu nối nhưng CP không làm được, VToàn cũng vậy. Còn cắm thì TLinh tốt, ĐChinh thay thì cũng gọi là phương án (vì ít đá chính). Tóm lại, những gì chúng ta thấy ở đây là tốt nhất ở hiện tại rồi, cố cũng không hơn được nữa đâu. Hy vọng khi Hùng Dũng, Văn Hậu, Đình Trọng tốt thì có nhiều phương án hơn.
 

hgfttgg

Xe đạp
Biển số
OF-491653
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
41
Động cơ
190,400 Mã lực
Tuổi
33
Ko nên cụ ơi, thua một trận tan nát thì quân tướng mất hết tinh thần. Lợi bất cập hại. VN đang chọn lối chơi phù hợp nhất rồi. Cứ kiên nhẫn đi rồi sẽ đến đường Thành công :D .
VN thua 5 trận liên tiếp còn chưa tan nát sao cụ:)):)):))
 

socvau

Xe buýt
Biển số
OF-72206
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
614
Động cơ
941,644 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Hà Lội
Em để ý thấy cụ mở thớt đen vài chầy, nên em đề nghị để cụ bao cao su mở thớt để được hò hét.
 

Doublegreen

Xe tải
Biển số
OF-779789
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
279
Động cơ
-127,152 Mã lực
Nơi ở
Cạnh Tháp rùa
Trân này mình cố cầm hòa đến phút 90 làm 1 quả thì ăn đc. Chứ mà ghi bàn trước nó phang lại 5-1 ngay.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,150
Động cơ
119,995 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Tuyển VN giống con lừa chất tải. Càng vô vòng trong tải càng lớn cuối cùng thêm cái áo liền ngã lăn ra đất.
VN được suất đá vớt cũng là thành công. Nhưng hlv online không biết ngưỡng kỳ vọng đội nhà phải có điểm. Bi kịch là chỗ đó.
Tôi hôm trước đã nói rõ VN giành được 1 điểm là đã thành công. Vấn đề bóng đá VN là người hâm mộ quá ảo tưởng. Cần lắm cái nhìn dài hạn.
Các em U23 là lực lượng kế cận đá kém lại thiên về bạo lực. Bóng đá VN lại quay về máng lợn trong vài năm nữa.
Trận tới thua ít là thành công rồi.
Cụ chuẩn .
5 trận thua liên tiếp thì cũng phải hiểu là tinh thần , khát khao , hưng phấn của chúng ta đã giảm gần hết rồi .
Mong các em ấy đá hết mình còn thua thắng không quan trọng , chứ cứ đòi có điểm thì khó hơn nên trời . Vì các đối thủ đều coi mình là kho điểm .
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
8,154
Động cơ
2,951,720 Mã lực
Nơi ở
Internet
Hậu vệ cánh trái của KSA, và tiền vệ công trái hai trong 5 trụ cột thường xuyên đá chính và đã từng đá WC, cũng như Asian Cup, hậu vệ trái còn đã ghi bàn vào lưới Việt Nam ở trận lượt đi (không phải từ chấm phạt đền) sẽ vắng mặt ở trận đấu ngày 16.11.2021 tới đây. Thủ môn của đội bạn nữa. Phải nói, số 13 hậu vệ trái, số 7 tiền vệ trụ, và số 14 Otayf tiền vệ công trái, số 10 tiền đạo cánh trái đã khiến Việt Nam rất vất vả.

Như vậy, ba vị trí rất quan trọng trong đội hình của KSA sẽ vắng mặt tới đây sẽ khiến KSA suy giảm sức mạnh nghiêm trọng. Hãy so các vị trí vắng mặt của KSA như Việt Nam (343) thiếu:
- Văn Lâm
- Cánh trái Văn Hậu
- Tiền đạo trái Quang Hải

Nếu thông tin trên là thật thì ta hoàn toàn có thể tẩn mạnh theo hướng cánh phải của ta, nơi có Quang Hải, Văn Thanh hoặc Tấn Tài phụ trách. Và tiền đạo cắm lệch phải (Công Phượng hoặc Văn Toàn.)

Với thông tin rò rỉ trên, em mạnh dạn tuyên bố:
  • Trận 16.11.2021 tới đây, nếu Việt Nam không thắng em nguyện cởi tất, chạy một vòng hồ, có quay clip up lên thớt này cccm nhé.
Em quote lại làm bằng chứng, cởi tất là cởi hết cụ nhá, không chơi chữ nhá.
 

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
212,039 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VN phải đá thế nào cho thằng Arab nó hoảng sợ ấy, giống trận mình đá cho thằng Jordan xanh lè mắt không dám tấn công nữa, thì mới có cửa. Trình độ có thể chưa bằng, nhưng thái độ lỳ lợm, húng chó hơn thì VN có thể làm được. Người ta hay gọi là đè tâm lý đối thủ.
 

Lucifer2306

Xe tăng
Biển số
OF-495292
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
1,273
Động cơ
212,039 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thật không thể tin nổi là hlv trưởng của Ả rập xê út đã từng là hlv trưởng của đội Nam Định , thậm chí còn bị Nam Định sa thải.
V-league nó ở một đẳng cấp khác rồi cụ. Cũng giống như xin vào công ty nhà nước bị đuổi thôi. Võ Trọng Nghĩa được giải thưởng kiến trúc quốc tế mà dự giải ở VN còn bị hội đồng loại từ vòng gửi xe cơ mà.
 

Vô Dụng

Xe tăng
Biển số
OF-377967
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
1,044
Động cơ
279,650 Mã lực
Nơi ở
Vô Gia Cư
Em nghĩ Việt Nam mình đã tới ngưỡng, mà cái ngưỡng này thì quá khó để bật lên được. Qua từng trận đội tuyển càng chơi tốt hơn, gắn kết hơn, dám ăn miếng trả miếng hơn thì khoảng cách lại thấy dường như… xa hơn. Nó không đơn thuần là thể lực, kỹ thuật mà là còn tư duy, cách chơi bóng hiện đại, thứ đòi hỏi một nền bóng đá phải có ít nhất một nửa hoặc 2/3 đội hình được du học ở những nền bóng đá hàng đầu Châu Lục.
Thứ mà chúng ta thấy rõ nhất chính là cách xử lí bóng một chạm, khả năng vận hành chiến thuật và tư duy chơi bóng, thứ mà ngay cả HLV dù giỏi nhất cũng rất khó truyền đạt nổi, nó chỉ có thể có được từ chính bản thân cầu thủ. Cái đơn giản nhất như những cú vung tay bừa bãi, những ngón đòn dằn mặt, những pha phạm lỗi thô thiển (không phải thô bạo) mà còn chưa học được thì rất khó để học được những thứ cao hơn. Lứa cầu thủ này mà đi hết chặng đường phát triển thì có lẽ rất lâu nữa chúng ta mới có một lứa cầu thủ khác tương xứng hoặc vượt hơn, chứ nhìn lứa U23 hiện tại, em đang mường tượng những ngày tươi đẹp có lẽ sắp là quá khứ.
Trận ĐTVN với Saudi sắp tới em nghĩ mình gần như chắc chắn sẽ thua, chỉ là không biết với tỷ số như thế nào, tuy nhiên, cá nhân em nghĩ, dù có thua đậm Saudi thì cảm giác mình gặp họ vẫn dễ hơn gặp Hàn hay Nhật, dù Nhật chỉ thắng mình với tỷ số tối thiểu nhưng cảm giác xa vời vợi sao đó, rất khó diễn tả dù đó là ngày đẹp trời đến mấy. Còn gặp mấy đội như Tây Á hay Trung Đông thì chưa biết thế nào, dù có thể thua nát người. Thế mới có chuyện mình từng thắng Iran đến 4-1 tại Asiad.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,910
Động cơ
3,309,422 Mã lực
Thật không thể tin nổi là hlv trưởng của Ả rập xê út đã từng là hlv trưởng của đội Nam Định , thậm chí còn bị Nam Định sa thải.
Ông ấy bị sa thải là vì dám gạt Văn Sỹ ra :))
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em cũng có cảm giác Nhật cũng đang bị ép gì đó. VAR quả thứ 2 hơi bất thường. em thì nghĩ bàn thắng đó hợp lệ.
Quả đó theo quay lại là hợp lệ vì chẳng thằng nào việt vị cả. Cầu thủ Việt Nam cũng chẳng khiếu nại. Nói chung var ở vòng loại khu vực Châu Á rất tào lao
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,150
Động cơ
119,995 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Thật không thể tin nổi là hlv trưởng của Ả rập xê út đã từng là hlv trưởng của đội Nam Định , thậm chí còn bị Nam Định sa thải.
Ông này từng đưa Ma rốc dự WC 2018 nữa đấy .
Thế mới biết Võ Lít đúng là ngoại hạng của ngoại hạng .
 

Voi 79

Xe tải
Biển số
OF-532383
Ngày cấp bằng
15/9/17
Số km
441
Động cơ
512,736 Mã lực
Em thấy trình độ thì mình thua kém hơn là đúng rồi. Đá VL3 này cầu thủ mình cũng chưa có kinh nghiệm thực chiến với các đội mạnh ở trong một giải đấu hàng đầu. Và VAR cũng là một trở ngại, do ta quen đá hơi hoang dã rồi. 2 trận đầu cầu thủ vào trận đá rất hào hứng, nhưng đều bị VAR soi đến cháy lông, nên các cầu thủ sau đó đá cũng phải cận thận hơn, từ bỏ thói quen sẽ ảnh hưởng đến phong độ là điều có thể. Hy vọng càng đá chúng ta càng tích lũy thêm kinh nghiệm, và điều chỉnh hợp lý để lấy lại tinh thần. Trận này đá trên sân có khán giả và sau trận này là nghỉ cũng dài, nên em nghĩ sẽ là trận hay nhất của VN từ đầu VL3 đến giờ.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Tuyển VN giống con lừa chất tải. Càng vô vòng trong tải càng lớn cuối cùng thêm cái áo liền ngã lăn ra đất.
VN được suất đá vớt cũng là thành công. Nhưng hlv online không biết ngưỡng kỳ vọng đội nhà phải có điểm. Bi kịch là chỗ đó.
Tôi hôm trước đã nói rõ VN giành được 1 điểm là đã thành công. Vấn đề bóng đá VN là người hâm mộ quá ảo tưởng. Cần lắm cái nhìn dài hạn.
Các em U23 là lực lượng kế cận đá kém lại thiên về bạo lực. Bóng đá VN lại quay về máng lợn trong vài năm nữa.
Trận tới thua ít là thành công rồi.
Cụ nói chuẩn đó, nhưng với nhiều “fan” tự nhận chân chính thì ko thèm nhìn thực lực cứ phân tích ảo tưởng ba lăng nhăng xong còn đòi suất thứ 3 đá vớt. Lúc mới vào vòng 3 chủ thớt hay nhiều cụ còn dìm thẳng KSA vs Úc ghê lắm. Toàn ảo tưởng suy nghĩ nhăng cuội người khác chỉ cái thiếu cái kém so với nhóm top thì dìm là ko yêu tuyển ko có tinh thần =)).
Như lứa u-22 mới đây khá tệ bị chính hlv trưởng chê thì các với các thánh là giấu bài , tuân thủ đấu pháp hơn lứa TC bây giờ. Nghe mà mắc ói với độ ảo tưởng của các vị ấy.
Giờ hi vọng có điểm trên sân nhà trận TQ và may ra thì trận Oman sống chết cố đc 1d lấy danh dự.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Em thấy trình độ thì mình thua kém hơn là đúng rồi. Đá VL3 này cầu thủ mình cũng chưa có kinh nghiệm thực chiến với các đội mạnh ở trong một giải đấu hàng đầu. Và VAR cũng là một trở ngại, do ta quen đá hơi hoang dã rồi. 2 trận đầu cầu thủ vào trận đá rất hào hứng, nhưng đều bị VAR soi đến cháy lông, nên các cầu thủ sau đó đá cũng phải cận thận hơn, từ bỏ thói quen sẽ ảnh hưởng đến phong độ là điều có thể. Hy vọng càng đá chúng ta càng tích lũy thêm kinh nghiệm, và điều chỉnh hợp lý để lấy lại tinh thần. Trận này đá trên sân có khán giả và sau trận này là nghỉ cũng dài, nên em nghĩ sẽ là trận hay nhất của VN từ đầu VL3 đến giờ.
Đội mình đá ở ao làng còn là dạng lành tính, như bọn ao làng Ỉn vs Mã thì thôi đủ thứ thô thiển nhưng vẫn đá. Cái bọn cdv mấy nước đó cũng mọi rợ luôn. Hết lứa này lứa sau quay lại vùng trũng ko biết khí nào bình minh lại tới
 

Voi 79

Xe tải
Biển số
OF-532383
Ngày cấp bằng
15/9/17
Số km
441
Động cơ
512,736 Mã lực
Đội mình đá ở ao làng còn là dạng lành tính, như bọn ao làng Ỉn vs Mã thì thôi đủ thứ thô thiển nhưng vẫn đá. Cái bọn cdv mấy nước đó cũng mọi rợ luôn. Hết lứa này lứa sau quay lại vùng trũng ko biết khí nào bình minh lại tới
Đá ở ao nhiều nên mình cũng phải rắn, nên bây giờ bị ảnh hưởng. Nhưng đúng như cụ nói Indo và Malai thì mình dù có đá rắn để đối lại thì vẫn kém 2 anh bạn đó vài bậc. Theo em đội tuyển lứa này vẫn rất trẻ mà cụ, còn đá được đỉnh cao lâu dài, đủ để những lứa sau nữa gối vào dần. Quan trọng là giải Võ lích, các ông bầu bóng đá và VFF có đi đến hướng tốt không thôi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Thật không thể tin nổi là hlv trưởng của Ả rập xê út đã từng là hlv trưởng của đội Nam Định , thậm chí còn bị Nam Định sa thải.
Văn Lâm, Filip Nguyễn từng bị thất sủng tại VLeague anh nhé. Lee Nguyễn cũng phải dạt về Mỹ đá cho Tuyển Mỹ. :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top