[Funland] Việt Nam hạ Ả rập Xê út lấy 3 điểm đầu tiên tại Mỹ Đình ngày 16.11.2021

Trạng thái
Thớt đang đóng

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
E nhìn như cụ Wolf :D E thì thấy NB đến lúc nó dẫn 1 quả vẫn hùng hục đá đấy vì tỉ số 1-0 là k an toàn đến lúc cảm thấy k gặm được nữa thì nó điều chỉnh chơi kiểm soát bóng dưỡng sức mà bọn NB đá như lập trình có mỗi bài dãn biên rồi cắm cổ căng vào bất cần biết đồng đội bên trong thế nào nên hàng thủ cũng dễ đối phó nếu chơi phòng ngự tập trung chứ gặp KSA nó đá trung lộ nhiều thì khó đấy.
Nó "hùng hục" theo nghĩa khá thong dong giữ sức mà bác.
Vì nó hơn ta trên mọi category.
Đau thế.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,936
Động cơ
3,310,481 Mã lực
Khó cụ ạ. Trong các đội Việt Nam mình đã gặp ở vòng 3 này, e ấn tượng nhất là ông KSA này. Sắc sảo, dồn dập, linh hoạt, uyển chuyển, ổn định mà chỉ có ông này mới có. Tôi nghĩ hoà là may cho mình lắm rồi.
Em cũng có cảm nhận như cụ về đội Saudi Arabia
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,669
Động cơ
223,846 Mã lực
Tuổi
45
Qua 5 trận thì chúng ta đều biết các đội như nào và mình như nào rồi. Tuy nhiên, cụ xem lại trận mình gặp KSA tại sân của họ mà xem. Cũng không đến mức tệ lắm đâu.
Trận đó e thấy nó ép mình đến nghẹt thở. Cứ mỗi lần lên bóng của nó là mỗi lần cơ hội lại mở ra với họ. Trong 5 đội của bảng đấu e thấy ông KSA này ổn định nhất, sắc sảo và đường nét nhất. Việc ông này thắng Jav 1.0, hoà úc 0-0 là đã nói lên thực lực đáng sợ của họ đấy cụ ạ.
 
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
31,936
Động cơ
3,310,481 Mã lực
Mợ nên lấy nick chính ra nói chuyện có phải hay không? Nick thì khác nhưng mà tính tình chả đổi được. :P Thôi em xin nhận gạch đá ạ. Chơi thể thao mà chưa thi đấu đã sợ thua thì thôi, ở nhà ngâm thơ, nấu ăn, đút bột cho con còn hơn. :D
Nick đó là nick chính đấy chú
Chú thanh040506 cũng đam mê nhiều môn thể thao, nhất là tennis
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nó "hùng hục" theo nghĩa khá thong dong giữ sức mà bác.
Vì nó hơn ta trên mọi category.
Đau thế.
Thong dong là do lối đá của nó thôi cụ. Đông Á thì em thấy có Nhật và Hàn là hai thằng đi theo hai trường phái khác hoàn toàn nhau. Hàn thì cục súc, Nhật thì hoa lá cành. Cụ nhìn cái đồng phục của đội Nhật đã thấy sự không nghiêm túc ở đó rồi. Quá lòe loẹt. Lối đá của Châu Á thì em thấy Iran là tiệm cận với Châu Âu nhất. Rất hiện đại. Mình đá với Nhật còn có cửa khổ dâm để cò cưa chứ đá với Iran thì em nghĩ dù em có lạc quan đến mấy cũng không dám dự đến tỉ số hòa.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận đó e thấy nó ép mình đến nghẹt thở. Cứ mỗi lần lên bóng của nó là mỗi lần cơ hội lại mở ra với họ. Trong 5 đội của bảng đấu e thấy ông KSA này ổn định nhất, sắc sảo và đường nét nhất. Việc ông này thắng Jav 1.0, hoà úc 0-0 là đã nói lên thực lực đáng sợ của họ đấy cụ ạ.
Họ chuẩn bị nghiêm túc mà cụ. Trận tới cũng là một trải nghiệm để mình học hỏi cách chuẩn bị trận đấu của họ. Cái này thì không trường nào dạy cả.
 

bluemoon1974

Xe buýt
Biển số
OF-515280
Ngày cấp bằng
10/6/17
Số km
760
Động cơ
186,727 Mã lực
Vẫn biết là mình chưa đủ trình chơi ở sân chơi ấy, dưng mà trận nào cũng nhì thì chán lắm, cháu mong có 1 trận hoà...
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
theo cá nhân e nghĩ mình cứ đá lối đá như trận với Nhật khi gặp Ả rập để xem thực hư thế nào , sau đó để yên cho các nhà chuyên môn làm việc . Sau trận đấu với Nhật mình đã thấy 1 vấn đề rồi nhưng vẫn chưa rõ 1 vấn đề nữa .
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,711
Động cơ
-514,687 Mã lực
Thong dong là do lối đá của nó thôi cụ. Đông Á thì em thấy có Nhật và Hàn là hai thằng đi theo hai trường phái khác hoàn toàn nhau. Hàn thì cục súc, Nhật thì hoa lá cành. Cụ nhìn cái đồng phục của đội Nhật đã thấy sự không nghiêm túc ở đó rồi. Quá lòe loẹt. Lối đá của Châu Á thì em thấy Iran là tiệm cận với Châu Âu nhất. Rất hiện đại. Mình đá với Nhật còn có cửa khổ dâm để cò cưa chứ đá với Iran thì em nghĩ dù em có lạc quan đến mấy cũng không dám dự đến tỉ số hòa.
Đội NB như thời đá WC 2010 với Cameroon hay Colombia, Bỉ thời Nishino lối đá rất hiện đại và gian cảm giác nó tung kiếm phát là toi, đến thời tay HLV bây giờ đá như cái máy giống phong cách của a Benitez;))
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,669
Động cơ
223,846 Mã lực
Tuổi
45
E nghĩ kết thúc vòng 3 này may ra mình sẽ có 3 điểm từ các trận: 1 điểm từ O man, 1 điểm từ TQ, 1 điểm từ Nhật bản.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,668
Động cơ
285,641 Mã lực
theo các cụ mình nên chọn lối chơi nào để hướng tới , lối đi theo châu Âu , đi theo Braxin - Aghentina , hay tìm lối đi riêng ? .

Cho dù đi theo đường nào thì vẫn phải có nền tảng là thể lực - kỹ thuật cơ bản ( đặc trưng của người Đông Nam Á là nhỏ con nên phải chú ý yếu tố thể hình ) .
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,169
Động cơ
373,784 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Em thấy trận gặp Nhật vừa rồi cửa lấy điểm rất sáng vì Var nó đã bóc đi một bàn hợp lệ của Nhật. Trọng tài Tây Á nó cũng muốn Nhật mất điểm để kéo lò Tây Á nhà nó đi WC. Tiếc là mình không làm cách nào đá vào được. Trận tới tài China, HQ thì lại hy vọng mình có điểm.
Giờ phân tích thì mình kiểu gì cũng thua Saudi. Muốn thắng chỉ hy vọng vào một ngày may mắn thôi.
 
Biển số
OF-782297
Ngày cấp bằng
2/7/21
Số km
261
Động cơ
33,770 Mã lực
Tuổi
54
Qua 5 trận thì chúng ta đều biết các đội như nào và mình như nào rồi. Tuy nhiên, cụ xem lại trận mình gặp KSA tại sân của họ mà xem. Cũng không đến mức tệ lắm đâu.
Trận đó hiệp 1 Saudi cầm bóng gần 80% cụ ạ, Việt Nam gần như ôm đầu tử thủ. Tôi thấy cụ còm thiên lệch quá nên cũng không dám tranh cãi nhiều.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em thấy trận gặp Nhật vừa rồi cửa lấy điểm rất sáng vì Var nó đã bóc đi một bàn hợp lệ của Nhật. Trọng tài Tây Á nó cũng muốn Nhật mất điểm để kéo lò Tây Á nhà nó đi WC. Tiếc là mình không làm cách nào đá vào được. Trận tới tài China, HQ thì lại hy vọng mình có điểm.
Giờ phân tích thì mình kiểu gì cũng thua Saudi. Muốn thắng chỉ hy vọng vào một ngày may mắn thôi.
Về cơ bản thì như thớt đã mở từ hồi chưa bốc thăm, ta đều nhận định khả năng thua 10 trận là cao. Tuy nhiên, từng trận một, căn cứ vào tình hình thực tế ta vẫn nên lên giây cót chứ cụ. :) Đi đánh trận mà tư tưởng đã nghĩ thua thì đá làm sao được.

Về cơ bản, trận gặp KSA ta bị thẻ đỏ, pen nên mới thua ngược. Sẽ có cụ lý luận: nếu nó không gây áp lực thì mình phạm lỗi sao được. Vâng, đó cũng chính là kinh nghiệm quí báu giúp chúng ta trưởng thành hơn. Qua loạt 5 trận vừa rồi thì cũng nhận thấy KSA là đội chuẩn bị kĩ càng, và có tham vọng, nên họ chắc không muốn để lại 3 điểm ở Mỹ Đình. Bằng chứng là Chủ tịch LĐBĐ KSA cũng đi cùng đội đến Việt Nam luôn.

Tuy nhiên, xét lại, mình không phải là không có cửa thắng. Bởi vì, mình chính là đội mở tỉ số trước ngay tại sân của họ. Và mình cũng chỉ chịu sụp đổ khi bị đuổi người và bồi thêm quả pen. Với thế trận chỉ còn 10 người, mình vẫn đá tương đối tốt. Do đó, em hoàn toàn tin tưởng với lợi thế sân nhà, khán giả, khí hậu các kiểu, mình vẫn có xác suất thắng, chứ không phải không.

Còn KSA tiếp cận trận đấu như nào? Cá nhân em nghĩ, H1 họ sẽ đá chặt chẽ. Nếu có muốn trọn 3 điểm thì họ cũng chỉ tăng áp lực vào 15p cuối khi chưa có bàn. Tuy nhiên, họ sẽ không dại gì ào hết cả đội hình sang sân mình để áp đảo lấy được. Sẽ có ít nhất 2 đến 4 cầu thủ tại sân nhà để chống phản công.

Nếu họ tiếp cận như vậy thật thì ta cũng không bị ép đến mức nghẹt thở. Tuy nhiên, phương án thế nào, nhóm nào được phân công tiếp cận khung thành họ để ghi bàn thì em nghĩ BHL Việt Nam chắc sẽ có nhiều phương án hơn để tránh bắt bài. Điểm cần thiết nhất theo em là cần ghim cầu thủ số 7 càng thấp càng tốt. Vì cự ly đội hình của KSA sẽ dâng hay hạ theo vị trí này. Nếu ghim vị trí này xuống thấp nhất, ta sẽ đỡ bị những pha uy hiếp khung thành hơn, và tuyến giữa cũng có thể hỗ trợ hai cánh tốt hơn.

Tuy nhiên, số 7 của họ là cầu thủ đã từng đá WC, trụ cột không thể thiếu được của tuyển KSA, nên phong tỏa được cũng tương đối khó. :P Hãy chờ xem cách bài binh bố trận của cụ Park.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,293
Động cơ
-90,715 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trận đó hiệp 1 Saudi cầm bóng gần 80% cụ ạ, Việt Nam gần như ôm đầu tử thủ. Tôi thấy cụ còm thiên lệch quá nên cũng không dám tranh cãi nhiều.
Xem bóng thì theo em nên xem đội nào chuyển trạng thái nhanh hơn, và có chuyển được trạng thái hay không. Chứ các thông số nó cũng chỉ là tương đối thôi cụ. Ôm đầu chịu trận, có bóng phá bừa nó khác với nhường quyền kiểm soát cho đối phương.
 
Biển số
OF-782297
Ngày cấp bằng
2/7/21
Số km
261
Động cơ
33,770 Mã lực
Tuổi
54
Xem bóng thì theo em nên xem đội nào chuyển trạng thái nhanh hơn, và có chuyển được trạng thái hay không. Chứ các thông số nó cũng chỉ là tương đối thôi cụ. Ôm đầu chịu trận, có bóng phá bừa nó khác với nhường quyền kiểm soát cho đối phương.
Cụ xem lại trận đó đi, xem VN có tổ chức lối chơi hay chuyển trạng thái được không?
 

Die_Mannschaft

Xe tăng
Biển số
OF-780832
Ngày cấp bằng
16/6/21
Số km
1,009
Động cơ
100,441 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ hội cọ sát với các đội mạnh giúp mình tiến nhanh hơn, nhìn như Isarel từ ngày gia nhập liên đoàn bóng đá châu Âu đá khác bọt hẳn.
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,669
Động cơ
223,846 Mã lực
Tuổi
45
Cơ hội cọ sát với các đội mạnh giúp mình tiến nhanh hơn, nhìn như Isarel từ ngày gia nhập liên đoàn bóng đá châu Âu đá khác bọt hẳn.
Chính xác, cái được lớn nhất của mình khi được tham gia vòng 3 này là được tôi luyện trong môi trường bóng đá đỉnh cao, khắc nghiệt nhất tầm châu á, vì vậy giúp cho cầu thủ và đội tuyển trưởng thành lên rất nhiều. Cho nên, về sau có gặp lại các đội hàng đầu đông nam á mình sẽ đá nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top