[Funland] Việt Nam đấu Nhật Bản, Ả rập Xê út tại sân nhà

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,450
Động cơ
639,764 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Kính thưa các cụ các mợ,
Việt Nam đã đá một trận sân nhà và có tỉ số đáng tiếc. Trận gặp Úc, tiếc vì quả Pen bị phớt lờ. Tuy nhiên, tựu trung lại, đội tuyển Việt Nam đã làm được điều mà thế hệ đàn anh chưa làm được, đó là: đá ngang ngửa, sòng phẳng với các đại gia tầm châu lục.

Ngày 11/11 tới đây mình sẽ lần đầu gặp Nhật Bản kể từ trận tại tứ kết Asian Cup 2019. Về lực lượng của ĐT Việt Nam mình so với năm 2019 thì em thấy cũng không có gì khác biệt. Khác biệt lớn nhất đó chính là sự thiếu vắng thủ thành Đặng Văn Lâm. Chính Đặng Văn Lâm là người đã có những pha cản phá làm nản lòng tất cả những chân sút tốt nhất của Nhật Bản. Anh chỉ chịu thua khi có VAR can thiệp.

Ở trận này em nhớ nhất pha bóng cuối trận khi Xuân Trường phất một quả bóng như đặt vào chân Văn Toàn lúc này đang ở trong phạm vi 16m50 của Nhật. Tuy nhiên Văn Toàn bộp chộp làm hỏng quả chuyền này. Liền ngay sau đó, Xuân Trường đã chỉ tay vào đầu mình với ngụ ý: "hãy đá bằng cái đầu." Và ngày hôm nay, những hảo thủ đó vẫn còn đây:
  • - Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Quang Hải, Đức Huy, Phan Văn Đức
Ngoài ra, còn được bổ sung những cái tên chất lượng:
  • - Hoàng Đức, Tuấn Anh, Tiến Linh, Văn Thanh, Minh Vương, Đình Trọng
Những cái tên thiếu:
  • - Hùng Dũng, Huy Hùng, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng
Tuy nhiên, trong những cái tên còn thiếu thì chỉ có mỗi Đặng Văn Lâm và Hùng Dũng là đáng tiếc nhất, còn các vị trí còn lại đều không đá đủ 90p hoặc được hoán chuyển vị trí trong trận cho phù hợp.

Ở Asian Cup 2019 thì tiền đạo cắm duy nhất của mình là Công Phượng, và anh đã làm khổ hàng phòng ngự Nhật bằng những pha bóng lắt léo. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam bây giờ đã khác.
  • - Tiến Linh trưởng thành, sắc hơn.
  • - Các cầu thủ sút xa tốt hơn.
  • - Nhiều cá nhân có khả năng giữ bóng và gây đột biến hơn.
  • - Đội hình được đẩy cao hơn, gần với khung thành đối phương hơn.
  • - Văn Toàn trưởng thành hơn.
  • - Công Phượng quen với vị trí tiền vệ công hơn.
  • - Quang Hải đang có phong độ tốt hơn rất nhiều so với năm 2019
Nói chung, so với đội hình năm 2019, đội hình bây giờ em nghĩ chất lượng hơn rất nhiều. Nếu vào ngày 11/11 mà lại mưa phùn gió bấc heo may nữa thì khả năng chiến binh Samurai xanh phải xoa Cao Sao Vàng để về nước là điều có thể tưởng tượng được.

Về đối thủ Ả rập Xê út
Trận trước do là trận đầu, chúng ta đá kiểu cố lấy một điểm. Tuy nhiên, về mặt thế trận không phải là ta không có cơ hội. Trận 16/11 tới đây sẽ là một thế trận hoàn toàn khác, khi ta được đá trên sân nhà, và trên tâm thế không cần phải giữ gìn quá nhiều. Số 10 Salem của đội bạn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên đội bạn sẽ không bao giờ có bất cứ một cơ hội nào nữa.

Điểm yếu Duy Mạnh của mình đã bị đội bạn nghiên cứu, khai thác hiệu quả sẽ được khắc phục. Tuyến giữa sẽ chú ý bọc lót cho Duy Mạnh nhiều hơn.

Em dự:
  • Việt Nam - Nhật Bản: 2 - 1
  • Việt Nam - KSA: 2 - 1
Mời các cụ các mợ chém ạ!
Có Đình Trọng thì an tâm hơn tuyến phòng ngự so với hai trận trước. Tỷ số thì có tự tin lắm em cũng chỉ dám đặt 1-1. Em quan tâm là chã đợt này ra độ thế nào. Em vẫn cay cú vì bị chã lật kèo trận trước.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thông tin liên quan đến Hùng Dũng. Ông Park muốn tập trung ngay, nhưng CLB HN không đồng ý :)

Có tấm gương Đình Trọng, Văn Hậu nên Dũng Chip cũng rén rồi. Mà em thấy cứ hô hào cái ông thần y thần ang gì xứ nhân sâm, chả được tích sự gì.
 

Bình minh biển

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-757578
Ngày cấp bằng
16/1/21
Số km
7,847
Động cơ
164,930 Mã lực
Có tấm gương Đình Trọng, Văn Hậu nên Dũng Chip cũng rén rồi. Mà em thấy cứ hô hào cái ông thần y thần ang gì xứ nhân sâm, chả được tích sự gì.
Tập luyện, rồi làm quen dần đã. Vừa nghỉ chấn thương nặng mà lên tuyển, mạo hiểm quá ạ :)
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo logic bình thường, một bài hát cổ động bóng đá/thể thao phải có giai điệu rộn ràng, vui tươi. Bọn này cho khán giả nghe cái gì thấy ghê :))
Biết đâu bài đó đang Hot ? =)) =)) =)) mà cụ chuyên gia viet sub mà chịu bó tay ah
Em thấy bài hát cổ động chỉ cần 1 đoạn ngắn là đủ mà sao không ông CĐV Việt Nam nào sáng tác ra nhỉ.

Ví dụ fan MU có một bài hát dành riêng cho Vidic, cứ chén được thằng tiền đạo nào là chúng nó hát, hài phết.

Nemanja, woah-oh
Nemanja, woah-oh
He comes from Serbia,
He'll f**king murder ya



Liverpool thì có 1 đoạn dành cho Gerrard.

Steve Gerrard, Gerrard
He'll pass the ball forty yards,
He's big and he fu.cking hard.


Hoặc 1 đoạn dễ hát

We are Liverpool la là la la lá
We are Liverpool la lá la la la là la
We are Liverpool la là la la lá
We are the best football team in the land.

 
Chỉnh sửa cuối:

Linhcherry

Xe buýt
Biển số
OF-733180
Ngày cấp bằng
18/6/20
Số km
776
Động cơ
9,103 Mã lực
Em thấy bài hát cổ động chỉ cần 1 đoạn ngắn là đủ.

Ví dụ fan MU có một bài hát dành riêng cho Vidic, cứ chén được thằng tiền đạo nào là chúng nó hát, hài phết.

Nemanja, woah-oh
Nemanja, woah-oh
He comes from Serbia,
He'll f**king murder ya


Giờ mà có bài cho ông Duy Mạnh, cứ cùi chỏ phát là CĐV hát thì chắc hát suốt trận :D
Hôm trước trận U23 cũng 1 phát.may không dính thẻ đỏ. =)) =)) =))
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Vào một ngày đẹp trời thì chả biết đâu đc, HQ còn vã đương kim vô địch thế giới 2 nháy cơ mà. :))
 

tazan_90

Xe tăng
Biển số
OF-423578
Ngày cấp bằng
19/5/16
Số km
1,857
Động cơ
238,993 Mã lực
Tuổi
42
Lứa U23 này của mình hình như thua U23 Cam hồi đá U18 hay U19 gì đó thì phải cụ ạ. Nên họ húng cũng có cơ sở thôi. :D
lứa u23 này của mình chán quá,lứa này bố mẹ thần tượng hồng sơn huỳnh đức,công minh.
còn mấy cầu tài năng ở đồng tháp mà bán độ hết rôi.
 

xuantocvangnd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-777577
Ngày cấp bằng
17/5/21
Số km
147
Động cơ
37,330 Mã lực
Tuổi
17
Lo mất trắng vì COVID-19, 'chợ đen' không dám 'ôm' nhiều vé trận Việt Nam - Nhật Bản

 

CarSpA

Xe tải
Biển số
OF-118686
Ngày cấp bằng
30/10/11
Số km
240
Động cơ
386,045 Mã lực
Lo mất trắng vì COVID-19, 'chợ đen' không dám 'ôm' nhiều vé trận Việt Nam - Nhật Bản

Nhớ năm 2018 affcup tụi phe vé đẩy giá x10 phát sợ.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,308
Động cơ
514,178 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Em vừa điểm qua 3 bàn thua của Nhật thì thấy tất cả những bàn thua này đều có sai lầm từ hai hậu vệ cánh.
  • Bàn thứ nhất trong trận gặp Oman: Bốn thanh niên JAV quây ông em Oman ở sát biên trái (theo hướng của JAV). Ông em Oman đẩy bóng cho đồng đội ở phía trong sân, rồi leo biên. Thật kì lạ là tay hậu vệ cánh của Nhật lại đuổi theo bóng, thả luôn ông em leo biên này. Kết quả, ông em này thoải mái nhận đường chồng cánh, căn chỉnh tạt vào trong. Ở trong thì kì lạ thay trung vệ cũng không thèm kèm sát tiền đạo của Oman. Và kết quả là toang.
  • Bàn thứ hai trong trận gặp KSA: Lúc này lại là ông em hậu vệ cánh phải của JAV lại chuyền về cho trung vệ một quả chuyền ngớ ngẩn, trong khi trung vệ Yoshida bị vặn lưng thành ra thất thế so với tiền đạo của KSA. Kết quả toang.
  • Bàn thứ ba trong trận gặp Úc: Lại ông em hậu vệ cánh trái (theo hướng của JAV) để cho Úc thoải mái căng bóng vào trong. Lúc này Nhật đã rút kinh nghiệm từ bàn thua trước nên băm bổ, và kết quả bị phạt và thủng lưới.
Nhận xét của em (không xem full trận)
  • Các tuyến của Nhật không hề có một sự kết nối nào.
  • Các vị trí đá đôi khi dẫm chân lên nhau.
  • Hậu vệ cánh, trung vệ gần như thuộc về những thế giới khác nhau, không bao giờ liên lạc được với nhau, đặc biệt là cánh phải, rất hay bị xẻ nách.
  • Tuyến giữa gần như không giúp ích gì cho tuyến dưới.
  • Bài duy nhất của Nhật: Câu bổng từ hai nách biên vào. Chính bài này Trung Quốc đã đồ sát mình.
  • Cầu thủ Nhật đá khá giữ chân. Chắc mang phong cách châu Âu, chứ không băm chặt hay đeo bám dai như đỉa như các đội Châu Á khác.
  • Cặp trung vệ của Nhật có vấn đề về tốc độ.
Tóm lại:
Trong một ngày đẹp trời, việc Việt Nam mình có điểm trước Nhật là không hề bất khả thi. Các cụ các mợ cứ lập đàn cầu mưa phùn gió bấc đi là vừa.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Em vừa điểm qua 3 bàn thua của Nhật thì thấy tất cả những bàn thua này đều có sai lầm từ hai hậu vệ cánh.
  • Bàn thứ nhất trong trận gặp Oman: Bốn thanh niên JAV quây ông em Oman ở sát biên trái (theo hướng của JAV). Ông em Oman đẩy bóng cho đồng đội ở phía trong sân, rồi leo biên. Thật kì lạ là tay hậu vệ cánh của Nhật lại đuổi theo bóng, thả luôn ông em leo biên này. Kết quả, ông em này thoải mái nhận đường chồng cánh, căn chỉnh tạt vào trong. Ở trong thì kì lạ thay trung vệ cũng không thèm kèm sát tiền đạo của Oman. Và kết quả là toang.
  • Bàn thứ hai trong trận gặp KSA: Lúc này lại là ông em hậu vệ cánh phải của JAV lại chuyền về cho trung vệ một quả chuyền ngớ ngẩn, trong khi trung vệ Yoshida bị vặn lưng thành ra thất thế so với tiền đạo của KSA. Kết quả toang.
  • Bàn thứ ba trong trận gặp Úc: Lại ông em hậu vệ cánh trái (theo hướng của JAV) để cho Úc thoải mái căng bóng vào trong. Lúc này Nhật đã rút kinh nghiệm từ bàn thua trước nên băm bổ, và kết quả bị phạt và thủng lưới.
Nhận xét của em (không xem full trận)
  • Các tuyến của Nhật không hề có một sự kết nối nào.
  • Các vị trí đá đôi khi dẫm chân lên nhau.
  • Hậu vệ cánh, trung vệ gần như thuộc về những thế giới khác nhau, không bao giờ liên lạc được với nhau, đặc biệt là cánh phải, rất hay bị xẻ nách.
  • Tuyến giữa gần như không giúp ích gì cho tuyến dưới.
  • Bài duy nhất của Nhật: Câu bổng từ hai nách biên vào. Chính bài này Trung Quốc đã đồ sát mình.
  • Cầu thủ Nhật đá khá giữ chân. Chắc mang phong cách châu Âu, chứ không băm chặt hay đeo bám dai như đỉa như các đội Châu Á khác.
  • Cặp trung vệ của Nhật có vấn đề về tốc độ.
Tóm lại:
Trong một ngày đẹp trời, việc Việt Nam mình có điểm trước Nhật là không hề bất khả thi. Các cụ các mợ cứ lập đàn cầu mưa phùn gió bấc đi là vừa.
E thích NB nên xem đủ k bỏ trận nào, đúng như cụ phân tích lối chơi của NB rất khô cứng k có nhiều đột biến sử dụng đường chuyền ngang sân nhiều, 2 thằng HV cánh là Sakai đặc biệt là thằng Nagatomo k có thiên hướng phòng ngự mà giờ đều có tuổi rồi nó leo biên mà VN phản công tốt thì có cơ hội đó.
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,784
Động cơ
1,354,012 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
Kính thưa các cụ các mợ,
Việt Nam đã đá một trận sân nhà và có tỉ số đáng tiếc. Trận gặp Úc, tiếc vì quả Pen bị phớt lờ. Tuy nhiên, tựu trung lại, đội tuyển Việt Nam đã làm được điều mà thế hệ đàn anh chưa làm được, đó là: đá ngang ngửa, sòng phẳng với các đại gia tầm châu lục.

Ngày 11/11 tới đây mình sẽ lần đầu gặp Nhật Bản kể từ trận tại tứ kết Asian Cup 2019. Về lực lượng của ĐT Việt Nam mình so với năm 2019 thì em thấy cũng không có gì khác biệt. Khác biệt lớn nhất đó chính là sự thiếu vắng thủ thành Đặng Văn Lâm. Chính Đặng Văn Lâm là người đã có những pha cản phá làm nản lòng tất cả những chân sút tốt nhất của Nhật Bản. Anh chỉ chịu thua khi có VAR can thiệp.

Ở trận này em nhớ nhất pha bóng cuối trận khi Xuân Trường phất một quả bóng như đặt vào chân Văn Toàn lúc này đang ở trong phạm vi 16m50 của Nhật. Tuy nhiên Văn Toàn bộp chộp làm hỏng quả chuyền này. Liền ngay sau đó, Xuân Trường đã chỉ tay vào đầu mình với ngụ ý: "hãy đá bằng cái đầu." Và ngày hôm nay, những hảo thủ đó vẫn còn đây:
  • - Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Quang Hải, Đức Huy, Phan Văn Đức
Ngoài ra, còn được bổ sung những cái tên chất lượng:
  • - Hoàng Đức, Tuấn Anh, Tiến Linh, Văn Thanh, Minh Vương, Đình Trọng
Những cái tên thiếu:
  • - Hùng Dũng, Huy Hùng, Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm, Trọng Hoàng
Tuy nhiên, trong những cái tên còn thiếu thì chỉ có mỗi Đặng Văn Lâm và Hùng Dũng là đáng tiếc nhất, còn các vị trí còn lại đều không đá đủ 90p hoặc được hoán chuyển vị trí trong trận cho phù hợp.

Ở Asian Cup 2019 thì tiền đạo cắm duy nhất của mình là Công Phượng, và anh đã làm khổ hàng phòng ngự Nhật bằng những pha bóng lắt léo. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam bây giờ đã khác.
  • - Tiến Linh trưởng thành, sắc hơn.
  • - Các cầu thủ sút xa tốt hơn.
  • - Nhiều cá nhân có khả năng giữ bóng và gây đột biến hơn.
  • - Đội hình được đẩy cao hơn, gần với khung thành đối phương hơn.
  • - Văn Toàn trưởng thành hơn.
  • - Công Phượng quen với vị trí tiền vệ công hơn.
  • - Quang Hải đang có phong độ tốt hơn rất nhiều so với năm 2019
Nói chung, so với đội hình năm 2019, đội hình bây giờ em nghĩ chất lượng hơn rất nhiều. Nếu vào ngày 11/11 mà lại mưa phùn gió bấc heo may nữa thì khả năng chiến binh Samurai xanh phải xoa Cao Sao Vàng để về nước là điều có thể tưởng tượng được.

Về đối thủ Ả rập Xê út
Trận trước do là trận đầu, chúng ta đá kiểu cố lấy một điểm. Tuy nhiên, về mặt thế trận không phải là ta không có cơ hội. Trận 16/11 tới đây sẽ là một thế trận hoàn toàn khác, khi ta được đá trên sân nhà, và trên tâm thế không cần phải giữ gìn quá nhiều. Số 10 Salem của đội bạn là cầu thủ nguy hiểm nhất bên đội bạn sẽ không bao giờ có bất cứ một cơ hội nào nữa.

Điểm yếu Duy Mạnh của mình đã bị đội bạn nghiên cứu, khai thác hiệu quả sẽ được khắc phục. Tuyến giữa sẽ chú ý bọc lót cho Duy Mạnh nhiều hơn.

Em dự:
  • Việt Nam - Nhật Bản: 2 - 1
  • Việt Nam - KSA: 2 - 1
Mời các cụ các mợ chém ạ!
Cháu hóng chã ra kèo.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top