- Biển số
- OF-23067
- Ngày cấp bằng
- 28/10/08
- Số km
- 2,623
- Động cơ
- 500,226 Mã lực
Chạy không guốc nhiều quá dễ bị tuột xích lắm các cụ nhá
Nhựoc điểm của con này là giáp mỏng, pháo kém và tội to nhất là động cơ xăng.He he, các cụ hiểu chưa đủ về tác dụng của guốc òi.
Ngoài việc giữ cho đường xá và tính cơ động trên địa hình phẳng trong đô thị thì guốc cũng giữ và làm tăng độ bền cho các khớp nối của xích và các khớp chuyển động.
Trong WW2, tank Sherman của Mỹ khá được lính tank Soviet ưa chuộng do tính tiện nghi và....độ bền của các khớp nối xích
Dưng với 1 số kẻ, cứ phải xỏ guốc mới là thời thượngĐi chân trần nó mới dính và bám, cái xe chả tiếc tiếc cái xích là gì cụ nhể!
Đúng vậy, độ bền rất quan trọng.He he, các cụ hiểu chưa đủ về tác dụng của guốc òi.
Ngoài việc giữ cho đường xá và tính cơ động trên địa hình phẳng trong đô thị thì guốc cũng giữ và làm tăng độ bền cho các khớp nối của xích và các khớp chuyển động.
Trong WW2, tank Sherman của Mỹ khá được lính tank Soviet ưa chuộng do tính tiện nghi và....độ bền của các khớp nối xích
Cái này không đúng đâu ợ, guốc chẳng qua không làm hư đường và nhẹ thôi chứ gặp đường trơn thì cứ xác định khóc tiếng mán lão nháHe he, các cụ hiểu chưa đủ về tác dụng của guốc òi.
Ngoài việc giữ cho đường xá và tính cơ động trên địa hình phẳng trong đô thị thì guốc cũng giữ và làm tăng độ bền cho các khớp nối của xích và các khớp chuyển động.
Trong WW2, tank Sherman của Mỹ khá được lính tank Soviet ưa chuộng do tính tiện nghi và....độ bền của các khớp nối xích
Do chất lượng thép của khựa kém hơn của Ngố cụ ạ, chưa kể có khi nó lại có tình chơi đểu ý chứĐúng vậy, độ bền rất quan trọng.
Năm 1972 tăng, thiết giáp ta đứt xích liên tục nhất là xe K63-85 của TQ. Mỗi ngày đi được 4-5km. Lỡ hết thời cơ.
Chất lượng có thể kém. Chơi đểu thì ko có căn cứ đâu.Do chất lượng thép của khựa kém hơn của Ngố cụ ạ, chưa kể có khi nó lại có tình chơi đểu ý chứ
Có thể thép xích Tàu kém hơn nữa thép Nga.Đúng vậy, độ bền rất quan trọng.
Năm 1972 tăng, thiết giáp ta đứt xích liên tục nhất là xe K63-85 của TQ. Mỗi ngày đi được 4-5km. Lỡ hết thời cơ.
Xích các đời xe cũ nó kết nối nhiều điểm hơn nên ma sát cao, loại đấy chạy vừa tốn nhiên liệu lại nặng nề mà độ mài mòn cao nên nhanh đứt. Giờ xích nó kết nối có 3 điểm thôi cụ ạ. Em chưa hiểu các cụ căn cứ vào đâu để nói lắp guốc cao su thì giảm đứt xíchChất lượng có thể kém. Chơi đểu thì ko có căn cứ đâu.
Xe có guốc cao su thì đi đường đỡ đứt xích hơn. Tiết kiệm xương máu nhiều hơn.
Xe đứt xích thi đứng giơ lưng ra ăn bom, pháo.
Em dự là căn cứ vào cụ cố tank Sherman .Xích các đời xe cũ nó kết nối nhiều điểm hơn nên ma sát cao, loại đấy chạy vừa tốn nhiên liệu lại nặng nề mà độ mài mòn cao nên nhanh đứt. Giờ xích nó kết nối có 3 điểm thôi cụ ạ. Em chưa hiểu các cụ căn cứ vào đâu để nói lắp guốc cao su thì giảm đứt xích
Cụ chạy chân trần trên sỏi đá thì biết ngay:-|Chả thấy nói lý do tại sao lắp guốc thì lâu đứt xích hơn không lắp ợ ???
Hứ, tại cụ không quen đi chân trần nên thế, đồng bào họ đi chân trần chạy ầm ầmCụ chạy chân trần trên sỏi đá thì biết ngay:-|
Tuy nhiên bọn Tây lông nó đưa việc lắp guốc cao su vào luật. Không lắp thì không đi khỏi nhà máy.
Thực ra khi xe tăng chạy thẳng thì mức độ hại xíc không khác biệt nhiều.Hứ, tại cụ không quen đi chân trần nên thế, đồng bào họ đi chân trần chạy ầm ầm
Nói phun vậy thôi chứ chuyện lắp guốc hay không lắm guốc không ảnh hưởng gì đến việc đứt xích cả,đứt hay không là do cấu tạo khớp nối của xích, chất lượng thép. Guốc cao xu chỉ có tác dụng làm nhẹ xích => giảm trọng lượng xe, không phá đường và nhất là chạy êm thôi. Cụ cứ tưởng tượng lắp xích sắt mà chạy 60km/h trên đường nhựa thì chả khác dàn đồng ca
Cụ lại nói ngược, thèng cao su nó có ma sát cao hơn nên lực lớn hơn. Cụ không thấy nếu vặn cái gì trơn người ta hay quấn cao su vào để tăng độ ma sát à.Thực ra khi xe tăng chạy thẳng thì mức độ hại xíc không khác biệt nhiều.
Khi xe tăng chuyển hướng thì một dải xích bị bó lại và xoay miết lên mặt đường rất hại xích. Bọn có guốc thì phần guốc cao su mềm hơn miết lên mặt đường có lực nhỏ nên đỡ hỏng.
Đã ký, mua 1.000 chiếc trong đó 200 chiếc T90 MS sản xuất nguyên chiếc tại Liên Xô, 800 chiếc còn lại loại T90 MSV sản xuất và lắp ráp lại VN!chả biết đơn hàng có nhiều không các cụ nhỉ, hóng hớt nhưng mà thiếu thông tin khó chịu ghê.