Nếu dám chịu thì quay về PVN mà chịu tội chứ ngồi bên GT làm gì, hàiÔng ấy chịu gì hả cụ? Dám làm mà không dám chịu mới đúng.
Nếu dám chịu thì quay về PVN mà chịu tội chứ ngồi bên GT làm gì, hàiÔng ấy chịu gì hả cụ? Dám làm mà không dám chịu mới đúng.
Quá nguNên lịch sự tí cụ ạ, e bảo mọi người không hiểu a ý, còn có bảo ai ngu đâu... cụ nói nhiều lúc e cũng chả hiểu cơ mà, chắc e ngu nhỉ
Các đường link cắt hết rồi , có mỗi thông tin đến trưa này là đã ủi xong rồi thôi , em cũng đang hóng . Không hiểu các cụ nhà mình nghĩ gì mà giữa lúc lòng dân bất an thế này mà vẫn tiến hành nhỉKhông biết vụ này rồi đi đến đâu các cụ nhỉ?
Em đồng ý với cụ. # nó mà nghĩ ra nó bắt xe công đóng thuế 1 tỷ/ năm ngay. Vì có phải tiền của chúng nó đâu, tiền đóng thuế của anh em mình màXe công mà đóng phí nữa thì tiền từ dân---->dân túi này sang túi kia qua 1 vài giai đoạn chúng nó đớp hết còn đâu
Em đã trừ 10% rồi mà, mí lại em tính cua trong lỗ thôi
Xe công của đơn vị hành chính sự nghiệp biển xanh chứ ai cấp biển trắng cho, trước là chung biển A, B, bây giờ là M.
Giờ e mới đọc đc cmt của cụ. E hỏi khí ko phải cụ nâng bi cho ku # à?E ủng hộ a Thăng, dám làm dám chịu. Nói thật, nếu a ý muốn yên vị như mấy vị trước thì chả làm gì lại sống nhăn răng, chẳng bị ai chất vấn
A ý cấm xe, thu phí,... là đâm đầu vào đá, là làm việc công chứ lợi lộc gì... nhưng vẫn làm. Rất dũng cảm
Bác nào đi xe, thấy đường bớt tắc rõ ràng không, rõ quá còn gì nữa
E dự mà thu phí ô tô thì Hà Nội 3-5 năm nữa chắc chắn ô tô không tăng, đường thì làm thêm... thế thì tha hồ hết tắc
Hoan hô a Thăng, mỗi tội ít người hiểu anh
Thực ra nếu xe biển XANH mà đóng phí thì vưỡn là tiền NN, vưỡn là tiền thuế của các cụ , chỉ bốc túi khác bỏ vào túi này .Theo như bác sử học Trung Quốc. Việt Nam có 1,9 triệu xe ô tô, trong đó có 600 ngàn xe biển trắng, vậy còn 1,3 triệu xe biển xanh. Sao mà nhiều thế
Số biển xanh mà không phải đóng phí bảo trì, phí hạn chế...thì thất thu một mớ. Đã lạm thu sao không triệt hết. # Hài thế
Có được comment như thế này hơi bị quý và hiếm.E ủng hộ a Thăng, dám làm dám chịu. Nói thật, nếu a ý muốn yên vị như mấy vị trước thì chả làm gì lại sống nhăn răng, chẳng bị ai chất vấn
A ý cấm xe, thu phí,... là đâm đầu vào đá, là làm việc công chứ lợi lộc gì... nhưng vẫn làm. Rất dũng cảm
Bác nào đi xe, thấy đường bớt tắc rõ ràng không, rõ quá còn gì nữa
E dự mà thu phí ô tô thì Hà Nội 3-5 năm nữa chắc chắn ô tô không tăng, đường thì làm thêm... thế thì tha hồ hết tắc
Hoan hô a Thăng, mỗi tội ít người hiểu anh
Anh Quốc không nhầm:Em cũng nghĩ anh Quốc nhầm, anh trích dẫn mà không đưa nguồn. Không thể có chuyện xe công nhiều gấp 3 xe tư.
Cụ chỉ nói đúng 1 phần thôi. Em cảm phục BT Thăng vì lòng nhiệt tình.E ủng hộ a Thăng, dám làm dám chịu. Nói thật, nếu a ý muốn yên vị như mấy vị trước thì chả làm gì lại sống nhăn răng, chẳng bị ai chất vấn
A ý cấm xe, thu phí,... là đâm đầu vào đá, là làm việc công chứ lợi lộc gì... nhưng vẫn làm. Rất dũng cảm
Bác nào đi xe, thấy đường bớt tắc rõ ràng không, rõ quá còn gì nữa
E dự mà thu phí ô tô thì Hà Nội 3-5 năm nữa chắc chắn ô tô không tăng, đường thì làm thêm... thế thì tha hồ hết tắc
Hoan hô a Thăng, mỗi tội ít người hiểu anh
Cụ phán đúng!:41b)Bây giờ lại bắt cả xe biển màu đóng phí nữa thì a e lại lkhổ thêm chứ báu éo j. Mja, tiền phí đấy ko là tiền dan thì tiền ai. Muốn chửi quá.