Aero theo tài liệu còn có CNG huống chi là Univer bác ơi
Thôi các bác ui: Sài Gòn Bus nó nhập CNG về nó khè lấy tiếng thôi, nhập dự án các bác biét rồi...giá nó kê lên gấp 2-3 lần mục đích lấy tièn nhà nước thôi. Chú CNG việt nam mình còn kô đủ cung cấp cho nhà máy nhiệt điện, phải nhập nước ngoài về.
- CNg (compress nature gas) áp suất nó lớn hơn LPG đấy, mà cái bình gas 13 kg ở HN nó nổ các bác thấy đó.
- rồi trạm chiết suất sao, xâuy dựng thế nào, cung ứng ra sao, an toàn ra sao...
- Đội ngủ bảo dưỡng mấy quả bomd di động đó nữa..
Thôi còn xa vời lắm mấy bác..mua xe thì không khó nhưng nuôi nó như thế nào mới là điều quan trọng
Tớ minh chứng nha: 2009 đà nẵng có hãng taxi xanh - Innova chạy lưỡng nhiên liệu LPG - xăng...ai cung tưởng thật...ai dè có đợt nó accident mới phát hiện toàn xăng kô à.
Mà chiếc xe Dream của tớ cũng từng 1 thời chạy LPG đấy...nói thật LPG chạy bốc hơn xăng đấy..1kg tớ chạy hơn 100Km đó mà nó mạnh lắm ...tiếc là kô có LPG thường xuyên nên tớ phải tháo bộ đó ra rồi...