- Biển số
- OF-140671
- Ngày cấp bằng
- 5/5/12
- Số km
- 701
- Động cơ
- 372,210 Mã lực
hyundai vừa ra loại xe siêu méo anh nhỉ?Em mới học
hyundai vừa ra loại xe siêu méo anh nhỉ?Em mới học
tái bản lần thứ 7 hả cu tùng?Em mới học
Quyển sách toán của em ý mà báctái bản lần thứ 7 hả cu tùng?
chung quy lại cũng chỉ là cái lương tâm nghề nghiệp thôi, con người càng ngày càng éo có lương tâm, nó cõng cả mấy chục mạng chứ phải 1 mình 1 xe đâu mà nó đạp lút sàn vậy chứ
biết luôn tái bản lần thứ 8 nó sẽ như nào rồi đấy ko biết tái bản lần thứ mấy thì đầu với đuôi nó chạm nhau nhỉEm mới học
Chạy không nhanh, không chở quá thì cháo chả có mà húp. Bác có thấy đoạn "dù chị Thủy đã có tín hiệu xin đường nhưng xe khách phóng tốc độ rất nhanh nên không kịp hãm phanh và gây ra tai nạn." Thấy nó đóng từ xa thì xin đường sau, đang tốc độ cao bố ai mà hãm lại được.chung quy lại cũng chỉ là cái lương tâm nghề nghiệp thôi, con người càng ngày càng éo có lương tâm, nó cõng cả mấy chục mạng chứ phải 1 mình 1 xe đâu mà nó đạp lút sàn vậy chứ
Để xem nhábiết luôn tái bản lần thứ 8 nó sẽ như nào rồi đấy ko biết tái bản lần thứ mấy thì đầu với đuôi nó chạm nhau nhỉ
Nói chung là lỗi của 2 bên...đường ý nó là đường ưu tiên của ô tô...còn xe máy sang đường thì phải nhìn...thấy nó phi nhanh đến mà còn cố phi sang. Còn ông ô tô..nếu ông ý đi đúng tốc độ + thấy xe máy thì giảm tốc độ đi -> thì vẫn còn kịp. Chạy không nhanh, không chở quá thì cháo chả có mà húp.: thế cái tiền bác húp cháo ý mà chẳng may có tai nạn xảy ra thì không những không có cháo mà áo cũng chẳng còn. Đấy là lỗi của xe...còn 1 phần nữa là văn hóa giao thông của người dân, chính khách đi xe đã là nền móng để các lái xe phạm luật...nếu mọi người chịu vào bến bắt xe...thay vì cứ đứng ở đường bắt "cho tiện" thì cái việc mà tranh giành khách trên đường cũng không có....---> Tóm lại là như bác 47 nói "Lương tâm nghề nghiệp"+"Văn hóa,dân trí của mình còn chưa cao"Chạy không nhanh, không chở quá thì cháo chả có mà húp. Bác có thấy đoạn "dù chị Thủy đã có tín hiệu xin đường nhưng xe khách phóng tốc độ rất nhanh nên không kịp hãm phanh và gây ra tai nạn." Thấy nó đóng từ xa thì xin đường sau, đang tốc độ cao bố ai mà hãm lại được.
Xe hoán cải lắm thế @@ Thay đổi kết cấu ban đầu của xe em tưởng bị cấm mà các bác nhỉ @@
Chạy đúng tốc độ, chở đủ số người. Tiền đâu chi trả công an, liệu ăn bằng lương có đủ không hay phải ăn cả lậu?. Dân trí dân mình cũng thấp nhưng cái nguyên do cũng từ xxx mà ra cả.. Xe tải với xe khách không phải là sedan hay là xe tourNói chung là lỗi của 2 bên...đường ý nó là đường ưu tiên của ô tô...còn xe máy sang đường thì phải nhìn...thấy nó phi nhanh đến mà còn cố phi sang. Còn ông ô tô..nếu ông ý đi đúng tốc độ + thấy xe máy thì giảm tốc độ đi -> thì vẫn còn kịp. Chạy không nhanh, không chở quá thì cháo chả có mà húp.: thế cái tiền bác húp cháo ý mà chẳng may có tai nạn xảy ra thì không những không có cháo mà áo cũng chẳng còn. Đấy là lỗi của xe...còn 1 phần nữa là văn hóa giao thông của người dân, chính khách đi xe đã là nền móng để các lái xe phạm luật...nếu mọi người chịu vào bến bắt xe...thay vì cứ đứng ở đường bắt "cho tiện" thì cái việc mà tranh giành khách trên đường cũng không có....---> Tóm lại là như bác 47 nói "Lương tâm nghề nghiệp"+"Văn hóa,dân trí của mình còn chưa cao"
Trên lý thuyết là vậy.Xe hoán cải lắm thế @@ Thay đổi kết cấu ban đầu của xe em tưởng bị cấm mà các bác nhỉ @@
Trên lý thuyết là sao bác nhề???Chạy đúng tốc độ, chở đủ số người. Tiền đâu chi trả công an, liệu ăn bằng lương có đủ không hay phải ăn cả lậu?. Dân trí dân mình cũng thấp nhưng cái nguyên do cũng từ xxx mà ra cả.. Xe tải với xe khách không phải là sedan hay là xe tour
Trên lý thuyết là vậy.
SP của BAHai moto. dùng khung gầm express và máy D6CA (thì phải). Con này là hàng đời đầu, sau đó con này k sản suất nữa và K47 ra đời. SAO VIET tuyến HN-LAOCAI có khoảng 10 con như này nhưng k có mũ nón, nhìn xấu kinhNguồn Internet con này kính lái thấp đi tý,mũ sửa lại tý cũng đẹp phết các cụ ạ.
Loại này có bóng hơi,thiết kế y trang Universe
Cụ dạy phảiSP của BAHai moto. dùng khung gầm express và máy D6CA (thì phải). Con này là hàng đời đầu, sau đó con này k sản suất nữa và K47 ra đời. SAO VIET tuyến HN-LAOCAI có khoảng 10 con như này nhưng k có mũ nón, nhìn xấu kinh
cố gắng hơn nhé bạnEm mới học
khang kien nha nay toan hoan cai 1 loat len het day các bác ạ,, cái con hno bị tai nạn vừa hoán cải xong tèo nhà này nổi tiếng ở hải dương là cách đây 1 thời gian vác tiền đi mua toàn kia, về và ko có 1 con nào là huyndai cả, vì sau thấy nhà khác có con hi-class đẹp nên bán đi mua 2 con space.
chắc không đới cụ . Em + 47 + cụ NH1G là dân Đăk Lăk gần rất gần nhà Khang Kiên đới . Cụ nói cho chuẩn đừng để em phải nói lại nhá . Cụ bảo nhà nó mua space từ lúc nào.? Cụ thể ra đi cụkhang kien nha nay toan hoan cai 1 loat len het day các bác ạ,, cái con hno bị tai nạn vừa hoán cải xong tèo nhà này nổi tiếng ở hải dương là cách đây 1 thời gian vác tiền đi mua toàn kia, về và ko có 1 con nào là huyndai cả, vì sau thấy nhà khác có con hi-class đẹp nên bán đi mua 2 con space.