có mỗi cái áo ngành thôi mà thấy nó khó khăn bỏ m ịa, đíu giềthế đã call được cho 76 lấy áo ngành chưa hay hôm đó mượn tạm của 47 đi
có mỗi cái áo ngành thôi mà thấy nó khó khăn bỏ m ịa, đíu giềthế đã call được cho 76 lấy áo ngành chưa hay hôm đó mượn tạm của 47 đi
ko nói gì chắc nghĩ thằng này bị mát chộp đâu ko chộp đi chộp xemũ nón vuông đó anh .
@Chú Lạnh: ai nói gì đâu chú .
đẹp thật mà vướng tay mập xấu cả tấm hình mai chú có phải theo xe ko
Góc máy hẹp tóa, chụp chả đc
bố khỉ, cái tay mập đó nặng như trâu, đi lên xe lún cả bậc tam cấp, xe nghiêng bên này bên kia luôn đó anhđẹp thật mà vướng tay mập xấu cả tấm hình mai chú có phải theo xe ko
là sao ợcụ nhầm với chữ ký của thằng Boy rầu
Con Thông Lan với con Tiến Hùng hoán cải thành giường nhìn chán ! hjx
Em mượn của anh Táo Nát làm gạch ợ
A xin con K42 này nhé, con này mới đóng nên thân vỏ còn bóng loáng.
11 lái chính nhà mình ngồi làm cảnh rồi.
Nhận phát
11 lái chính nhà mình ngồi làm cảnh rồi.
Nhà xe này trước có con PÂY TÀU, bây h chắc bán rồi để lên đời Home TàuNhận phát
thích bêb ngoài chụp hơn bên trong con nào cũng như nhau, chỉ khác cái áo ghế với mấy cái linh tinh khác thôi mà con cờ hó nói bên mình chụp thập thò bên ngoài, éo đụng đến nó nữa mà cứ cắn bậy hoài..đmcho Em nhận hàng ạ
trả Anh nè Thái Phong mà tuần tr Em nói đó mới vừa mua luôn chắc BH có mình Ẻm nốc bồ
Mà trong các tuyến của Thuận Thảo, có lẽ Phú Yên là nó chạy nhiều xe nhất hả cụ, mà em ko biết 1 ngày nó chạy bao nhiêu chuyến nữaNày thì 2/9, giá xe lên vù vù.....
Uh, thì Phú Yên là bến chính của nó mà, xe nhà này từ nam ra hay bắc vô thì phải ghé bến này đã rồi đi tiếp, nó chạy nhiều tuyến lắm nên chả biết một ngày nhiu chuyến nữa, như ở bến chính thì nó đi Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hà Nôi, Đắkllăkk và Gia Lai nữa.Mà trong các tuyến của Thuận Thảo, có lẽ Phú Yên là nó chạy nhiều xe nhất hả cụ, mà em ko biết 1 ngày nó chạy bao nhiêu chuyến nữa