- Biển số
- OF-63878
- Ngày cấp bằng
- 12/5/10
- Số km
- 8,155
- Động cơ
- 518,000 Mã lực
- Nơi ở
- Liên Chiểu - Đà Nẵng
Chửa được lít nào đã chạy mất tí nữa mất đôi tông ạ Đã thế còn ăn trưởng @@chiều nay lấy đc nhiu lít mật ong vậy chú
Lên hàng tiếp đi bác.
ku boi nóa bị tẩu hỏa ma nhập rầuLên hàng tiếp đi bác.
Chắc nghe chuyện ma bên Funland xong giờ bị bóng đè đang thần hồn nát thần tính ạku boi nóa bị tẩu hỏa ma nhập rầu
bác cứ típ đi. E Stop
Ói ói, chúp mâm trước vs sau chẳng đồng đều gì cả @@ Nhưng mà màu đẹp ạ
thì tất nhiên là đc nhưng nó lỳ máy lâu lên lắmGì chứ 100 là chuyện thường mà bác 76 .
ép là e thế nào bác....chạy tua máy lên 15 thì sang số còn chạy bt là từ tua máy 10 tới 15 là chuẩn nhất của nhà sản xuất đề ra (khoãn màu xanh)khoãn này lợi dầu nhẹ máy còn khi nào ngứa ngứa thì chạy tua máy qua 15 16 17 18 19 ....còn bác nó ép số là trừong hợp con KING đấy à...e xin nói thêm là lúc đấy con heo bị lỗi cái gì đó nên đưa ra Trừong Hải ở Chu Lai và vào sân bay chạy hết gaz hết số để mấy chú kỷ thuật họ tìm ra bị lỗi ở đâu chứ nhà e chạy xe khách thì vào sân bay làm gì chú...và cũng có vài trừong hợp buộc phải ép tại vì s...tại vì khi lên đèo mà mình mất trờn thì buộc mình phải ép thôi....và xe nào cũng thế khách hay tải hay công gì cũng vậy.....mất trớn mà k ép thử đi rồi bác biết k wẹo lắp k trụt xe bác k bể ổ bi chử thập e làm con bác ( e nghĩ bác cũng k biết ổ bi chữ thập mà e nói trên là ổ bi chỗ nào nữa )Ôi rào, của bền tại người thôi bác Xe tàu máy móc nó không bền thì lựa lựa vs giữ gìn 1 tí thì cũng đc ạ, chứ xe tàu mà lại cứ ép số như mấy con Kinglong nhà bác thì chẳng hỏng
bác 76 cho em hỏi thật là bác có biết đi 'côn đôi' không ạ,em đi xe tàu rồi số dai lắm bác ạ.không đi 'côn đôi' cũng về đc số nhưng chậm lắm ạép là e thế nào bác....chạy tua máy lên 15 thì sang số còn chạy bt là từ tua máy 10 tới 15 là chuẩn nhất của nhà sản xuất đề ra (khoãn màu xanh)khoãn này lợi dầu nhẹ máy còn khi nào ngứa ngứa thì chạy tua máy qua 15 16 17 18 19 ....còn bác nó ép số là trừong hợp con KING đấy à...e xin nói thêm là lúc đấy con heo bị lỗi cái gì đó nên đưa ra Trừong Hải ở Chu Lai và vào sân bay chạy hết gaz hết số để mấy chú kỷ thuật họ tìm ra bị lỗi ở đâu chứ nhà e chạy xe khách thì vào sân bay làm gì chú...và cũng có vài trừong hợp buộc phải ép tại vì s...tại vì khi lên đèo mà mình mất trờn thì buộc mình phải ép thôi....và xe nào cũng thế khách hay tải hay công gì cũng vậy.....mất trớn mà k ép thử đi rồi bác biết k wẹo lắp k trụt xe bác k bể ổ bi chử thập e làm con bác ( e nghĩ bác cũng k biết ổ bi chữ thập mà e nói trên là ổ bi chỗ nào nữa )
thank cụ, nhà này đa số cho rằng là cách phục vụ được, xe mới hơn nhưng có điều ít xe khoảng 5-6 chiếc. hồi trước thì xài King-long giờ chuyển qua home hết rồi
chính xác, ở em được nhất là nhà thuận thảo rồi tới cúc tư...... 77 nhà xe nhiều lắm, tối nó chạy qua em tùm lum mà có mấy nhà chạy dạo quanh thành phố đi theo đường Hùng Vương ở em lun chứ hok có chạy tuyến tránh.Hàng 78 thì em thấy mỗi Thuận Thảo là nhìu thôi cụ ợ, chứ bọn Cúc Tư, Bình Phương thì em thấy ít quá, mà hàng 78 quê cụ em thấy ko có nhiều xe như 77 cụ nhỉ
Bác cho em nhận con này nhé, con nầy hay quay đầu ở chỗ em vs ngày xưa em ở Thái Bình !hàng 17 nài
Vậy Hạnh Thọ kế em Minh Phương kia chạy tuyến nào vậy cụ, Bình Định hay Phú Yênthank cụ, nhà này đa số cho rằng là cách phục vụ được, xe mới hơn nhưng có điều ít xe khoảng 5-6 chiếc. hồi trước thì xài King-long giờ chuyển qua home hết rồi
có ngay có ngay ..toàn hàng bị nắng chói changChú Hoanh có hàng không phọt đê?