- Biển số
- OF-63878
- Ngày cấp bằng
- 12/5/10
- Số km
- 8,155
- Động cơ
- 518,000 Mã lực
- Nơi ở
- Liên Chiểu - Đà Nẵng
ghế ni thì là của 2004 roài đới, cơ mà cho em nhòm cái nội thất nữa thì mới phán chủn đc .Bây lờ ét 2k5 đúng không chú bòi
ghế ni thì là của 2004 roài đới, cơ mà cho em nhòm cái nội thất nữa thì mới phán chủn đc .Bây lờ ét 2k5 đúng không chú bòi
Chuẩn CMNR. Thế mà thằng ku 4banh hỏi đi hỏi lại.ôi dào, có mỗi cái chuyện vớ vẩn này từ hôm qua giờ chú cứ xàm xàm là sao nhể. Có việc gì thì pm riêng mà hỏi, loãng thớt. Vớ vẩn quá. làm phu hồ đới.
vâng. kám ơn cụ. tặng lại cụ nữa lày!
Bác bình cho e hỏi satxi la cái gì thế ợ
Em nhận thức là cái satxi là cái thanh sắt to chữ U rộng hình như 15-20 chạy dài từ đầu xe đến cuối xe.Như xe home thì khi mở nắp hầm nhìn vào trong thì thấy cái thanh sắt lớn đấy.Nó được gắn trực tiếp với bộ giảm sóc của xe.Câu hỏi hay!Xe nào mà chả phải có SATXI
Con xanh xanh này chạy hà nội-nghệ an mưk:-|Hnagf khủng tặng Ku Bòi với lão Thiến
A ko dám!hehehehe.Em nhận thức là cái satxi là cái thanh sắt to chữ U rộng hình như 15-20 chạy dài từ đầu xe đến cuối xe.Như xe home thì khi mở nắp hầm nhìn vào trong thì thấy cái thanh sắt lớn đấy.Nó được gắn trực tiếp với bộ giảm sóc của xe.
Như con K39 này thì vỏ nó gắn trực tiếp vào trục bánh xe luôn
Em nhận thức như thế cụ Lát cùng các cụ có gì dạy bảo em thêm ạ
Bác bình cho e hỏi satxi la cái gì thế ợ
Đến như county NĐ cũng có satxi anh ạA ko dám!hehehehe.
Thế nó mới là dong 1-5 ít tiền, sao đc như HOME là hàng có phụ tùng Hàn xẻng. Còn con K39 này nó có cấu tạo đơn giản hơn Home nhưng đó vẫn là satxi-cái khung xe.
tặng bác green nầy. chúc bác đi học vv vs lại có thiêm nhìu bạn mới nhá!Bữa nay cụ ko đi học à, bữa nay mấy bác nhà mình đi làm,đi học hết trơn rồi bác ợ
Em thì em ngu học không dám dạy bảo bác với cả em cũng không hiểu cái dòng xe khách lắm nhưng em nghĩ vỏ nó không gắn vào trục bánh xe được bác ạ Sắt xi nó là cái nâng đỡ toàn bộ khung xe ạ. Còn vỏ thì chỉ gắn vào khung thôi chứ làm sao lại gắn vào trục được ạ. Như xe tải thì em thấy có sắt-xi dài rồi thùng xe vs cabin thì đặt lên sắt-xi đó hết ạ.Em nhận thức là cái satxi là cái thanh sắt to chữ U rộng hình như 15-20 chạy dài từ đầu xe đến cuối xe.Như xe home thì khi mở nắp hầm nhìn vào trong thì thấy cái thanh sắt lớn đấy.Nó được gắn trực tiếp với bộ giảm sóc của xe.
Như con K39 này thì vỏ nó gắn trực tiếp vào trục bánh xe luôn
Em nhận thức như thế cụ Lát cùng các cụ có gì không phải dạy bảo em thêm ạ
OH, xe nào mà chả có satxi, ko có thì nó lắp thâ vỏ và máy móc như nào?Đến như county NĐ cũng có satxi anh ạ
Vỏ xe khác mà satxi khác anh ạ.Con K39nayfy em thấy chịu lực giữa xe chỉ có 1 ô thép dài bằng khoảng cách 2 tâm cầu rộng bằng chiều rộng xe đan 30x30 thép ống hình vuông rỗng.Nên vừa chịu lực của hành khách trên xe vừa chịu lực của hàng hóa dưới hầm.Như bên bác tường nói hầm home chở được 5-6 tấn hàng thì em ko hiểu cái con K39 kia chạy kiểu gì?Thứ 2 khi đi đường miền núi xe cua nghiêng xe nhiều nên 1 thời gian chắc nó vặn cong vênh hết cả cái xe lênA ko dám!hehehehe.
Thế nó mới là dong 1-5 ít tiền, sao đc như HOME là hàng có phụ tùng Hàn xẻng. Còn con K39 này nó có cấu tạo đơn giản hơn Home nhưng đó vẫn là satxi-cái khung xe.
H thì satxi nó là cái khung xe và hệ thống bánh, phanh nữa. a có bảo satxi là vỏ xe đâuVỏ xe khác mà satxi khác anh ạ.Con K39nayfy em thấy chịu lực giữa xe chỉ có 1 ô thép dài bằng khoảng cách 2 tâm cầu rộng bằng chiều rộng xe đan 30x30 thép ống hình vuông rỗng.Nên vừa chịu lực của hành khách trên xe vừa chịu lực của hàng hóa dưới hầm.Như bên bác tường nói hầm home chở được 5-6 tấn hàng thì em ko hiểu cái con K39 kia chạy kiểu gì?Thứ 2 khi đi đường miền núi xe cua nghiêng xe nhiều nên 1 thời gian chắc nó vặn cong vênh hết cả cái xe lên
H thì satxi nó là cái khung xe và hệ thống bánh, phanh nữa. a có bảo satxi là vỏ xe đâu
Khung xe nó là cái khung thép hình dạng vỏ xe để ốp tôn lên chứ bác?A ko dám!hehehehe.
Thế nó mới là dong 1-5 ít tiền, sao đc như HOME là hàng có phụ tùng Hàn xẻng. Còn con K39 này nó có cấu tạo đơn giản hơn Home nhưng đó vẫn là satxi-cái khung xe.
Cái này thì chú nhầm, đó là vỏ xe thôi. Khung xe là phần khung thép có tính năng như 1 giá đỡ toàn bộ xác xe.Khung xe nó là cái khung thép hình dạng vỏ xe để ốp tôn lên chứ bác?
@ Tùng chú để ý kỹ hộ anh cái phần giữa trục bánh trc và sau nhé
Hở Sao nó nối trục trước vs trục sau chỉ bằng 2 cái thanh sắt bé tẹo kia nhỉ. Lạ thật, nếu chỉ có mỗi 2 cái thanh sắt kia thì làm sao mà nó chịu tải đc trọng lượng của còn bộ cái xe ạ, vs cả lúc vào cua, thì 2 cái thanh ý phải kéo toàn bộ xe theo ạ. @@!Khung xe nó là cái khung thép hình dạng vỏ xe để ốp tôn lên chứ bác?
@ Tùng chú để ý kỹ hộ anh cái phần giữa trục bánh trc và sau nhé
Theo êm thấy là không có phần giữa,phần trước với phần sau được nối với nhau bằng cái thanh săt bên trên phai không anhKhung xe nó là cái khung thép hình dạng vỏ xe để ốp tôn lên chứ bác?
@ Tùng chú để ý kỹ hộ anh cái phần giữa trục bánh trc và sau nhé
Khoan bàn đến khung xe vỏ xe nó là cái gì.Bác nhìn hộ em cái "satxi" bụng con K39 của bác hộ em cáiCái này thì chú nhầm, đó là vỏ xe thôi. Khung xe là phần khung thép có tính năng như 1 giá đỡ toàn bộ xác xe.
Thanh sắt trên là mới hàn vào để giữ để lúc kéo cho nó dễ chứ sàn xe chỉ cao đến mấy thanh sắt ngang phía đầu xe thôi cụ ạTheo êm thấy là không có phần giữa,phần trước với phần sau được nối với nhau bằng cái thanh săt bên trên phai không anh