- Biển số
- OF-98760
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 1,005
- Động cơ
- 408,740 Mã lực
- Nơi ở
- Sài Gòn-Sa Đéc-Đồng Tháp
Vậy năm đó có ai bị rớt xuống vực ko hả anh uâyNhững năm 98. 2000 thì đường trên anh cũng chả kém đường này là mấy
Vậy năm đó có ai bị rớt xuống vực ko hả anh uâyNhững năm 98. 2000 thì đường trên anh cũng chả kém đường này là mấy
Chắc là lái xe đai rồi bác ợ, bữa em đọc báo nghe nói vự sâu đến 50m lận cơ màHình như em để ý thấy đường bị sạt nở hay sao ý. Mà rơi xuống xong chẳng thấy xe đâu. Có ông cứ gọi tên lái xe hoài mà hok thấy trả lời. Không biết lái xe thế nào
Ôi trời, em đang yêu nghề lái xe tự nhiên xem cái vi đeo của bác bây giờ cũng có phần sợ sợ rồi. Thế này chắc chẳng bao giờ rám lên Tây Bắc nữa mấtChắc là lái xe đai rồi bác ợ, bữa em đọc báo nghe nói vự sâu đến 50m lận cơ mà
Sáng nay Gt còn thêm 1 tên trẻ măng, da đen xì đi con bồ câu trắng, đỗ ngay chỗ chân cầu vượt, em đứng ở đấy đợi cụ mà cháu nó ngắm em mãi, muốn ăn thịt em hay sao ấy, may lúc cụ gọi là nó đi rồi, ko thì chắc cũng bị ăn vụtem chén xong rồi , bắt đầu đây ạ .
1 choác
2 choác
3 choác
Bởi vậy tài xế chưa chắc là sướng đâu bác ợ, phía trước tay lái lúc nào cũng gian nan nguy hiểm hết trơn nên phải lái xe bằng cả trái tim của mình nữa đấyÔi trời, em đang yêu nghề lái xe tự nhiên xem cái vi đeo của bác bây giờ cũng có phần sợ sợ rồi. Thế này chắc chẳng bao giờ rám lên Tây Bắc nữa mất
Bác green ơi, em vừa xem lại và phát hiện tại sao chiếc xe đó bị lao cuống vực rồi ợ. Một phần là do tài xé non kinh nghiệm ạ. Cái xe đó đi vào đường lầy nên càng đạp ga đuôi xe càng trôi về phía vực, lái xe không chú ý quan sát nên kết quả là ...Bởi vậy tài xế chưa chắc là sướng đâu bác ợ, phía trước tay lái lúc nào cũng gian nan nguy hiểm hết trơn nên phải lái xe bằng cả trái tim của mình nữa đấy
em này nhìn tã rồi các kụ nhể
đi với em này
đi với em này