- Biển số
- OF-134201
- Ngày cấp bằng
- 12/3/12
- Số km
- 163
- Động cơ
- 372,230 Mã lực
máy 410 đó bác e này chưa ngã ngựa thì nhìn cứng lắm đây
Ôi một trong 3 em Ép Rét cứng cáp của Mạnh Hùng đã tan đầu .
máy 410 đó bác e này chưa ngã ngựa thì nhìn cứng lắm đây
Ôi một trong 3 em Ép Rét cứng cáp của Mạnh Hùng đã tan đầu .
chiu chiu có biết công nghệ làm dàn đèn của nó kô vậy chiu chiu....nội thứt em thấy khác cái dàn đèn và sàn mầu chì .
Thèn tài xế cũng lanh thật...đưa chú phụ xe ra hứng đạn...máy 410 đó bác e này chưa ngã ngựa thì nhìn cứng lắm đây
bác chiu ko làm hãng nào cả.bác giỏi thì giải ngố cho a e nàochiu chiu có biết công nghệ làm dàn đèn của nó kô vậy chiu chiu....
về dòng Home thì em nhận xét sơ bộ thía này.Chiu chiu làm cho hãng nào đấy....Thấy trình độ phân tích ky thuật ô tô hơi kém....khi phân tích vấn đề j mình phải đặt 1 nền móng, hệ quy chiếu nào đó..cứ phân tích theo chủ quan thì kô hợp lý...giống như 1 con chó có ngườii kêu đẹp, mà cũng có người kêu kô đẹp...nhưng điều quan trọng sau cùng là con chó đó nó đem lại lợi ích hợp lý hay không....
Thân
mấy lần trc a gửi Mail mà em không thấy nhận đc. Mail em này : Mr_lonely_dnh@yahoo.commình bận quá kô có time lên diễn đàn thường xuyên....chú lucky boy hồi cho a xin lại địa mail để gởi cho chú ít tài liệu ô tô...Lucky bopy hay lên foroom thì gởi cho a e đọc ...
Em thấy cụ nói hay quá, điều ấy em tin cả thế giới này chắc cũng ấu trĩ cụ ạ.Tóm lại căn bệnh ấu trĩ của người việt nam chúng ta là: ưa giá rẻ nhưng hàng phải tốt và chất lượng phải cao....
Đây em có ngay và luôn cho bác nhé. Hàng em chụp đợt ọp này. Nói chung Mạnh Hùng thuộc dạng thú dữ chơi Aero Ép Rét ở Quy Nhơn nên là 2 chiếc của nó đều là hàng chuẩn không cần chỉnh. Máy 410ps số sàn chuyên đua chở hàng, nó cũng đc mệnh danh là "ông vua tốc độc của bến Quy Nhơn" theo lời tài xế Hoa Châu.máy 410 đó bác e này chưa ngã ngựa thì nhìn cứng lắm đây
Hôm Thứ Bảy, 31/3 vừa rồi, bọn em đi chơi Mộc Châu. Qua khỏi đèo Đá Trắng một đoạn thì gặp một cảnh tượng khá hãi hùng - xe chở khách đâm vào một xe tải, vụn nát kính phía trước.
Nhìn gần hơn một tí càng khiếp:
Xe tải gãy cả trục, chứng tỏ lực tác động rất mạnh.
Lúc bọn em đi qua thì không thấy người ở đó, mà chỉ thấy một xe cứu hộ đang chuẩn bị đến kéo xe khách đi.
Em đoán hậu quả vụ này cũng khá nghiêm trọng, nhưng không thấy báo nào đưa tin. Có Cụ nào biết tin về vụ này không ạ?
chia buồn cùng Thắng Tài, Lắc Xu Ry. Tiếc các cụ nhở, dạo này xe hịn tai nạn nhiều tóa cơ.Trời ơi là trời
Thưa bác tôi ko làm ở hãng nào , mà nhà tôi thì cũng chưa có xe nào , còn bác dù có hiểu về xe hay nhà bác làm gì đi nữa tôi cũng ko cần quan tâm , nhưng cách nói của bác làm người khác rất khó chịu ,lời nói chẳng mất tiền mua , lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau . Sống phải biết mình là ai , đừng tự cao tư đại bác ạ .Chiu chiu làm cho hãng nào đấy....Thấy trình độ phân tích ky thuật ô tô hơi kém....khi phân tích vấn đề j mình phải đặt 1 nền móng, hệ quy chiếu nào đó..cứ phân tích theo chủ quan thì kô hợp lý...giống như 1 con chó có ngườii kêu đẹp, mà cũng có người kêu kô đẹp...nhưng điều quan trọng sau cùng là con chó đó nó đem lại lợi ích hợp lý hay không....
Thân
Cái này tôi so sánh giữa xe đời mới và đời cũ , chứ tôi cũng ko hỏi đến công nghệ , thế bác là người phát minh ra cái công nghệ này hay sao, tôi động đến phát minh của bác à .chiu chiu có biết công nghệ làm dàn đèn của nó kô vậy chiu chiu....
Bác ko phải là người Việt Nam à hay bác ở bển mới về , nghe bác nói có vẻ khinh người quá .Tóm lại căn bệnh ấu trĩ của người việt nam chúng ta là: ưa giá rẻ nhưng hàng phải tốt và chất lượng phải cao....
cái này ko ai mong muốn , bác có làm nghề lái xe như người ta ko mà đưa ra phán đoán chủ quan và ko có tính người như vậyThèn tài xế cũng lanh thật...đưa chú phụ xe ra hứng đạn...
<br> <br>Đèo Đá Trắng quanh năm mây mù, anh dự con xe tải kia sửa nhưng ko có cái cảnh báo, hôm nọ anh đi nửa đêm thức giấc thấy cách nhau 3m nhưng chẳng thấy gì, dù đã bật hết các đèn với đèn vàng, chủ yếu dựa vào kinh nghiệm quen đường với tim đường mà mò mẫm thôi.<br><br>Hic, tội nghiệp em nó, hi vọng ko có chú phụ xe nào ra đi <br>chia buồn cùng Thắng Tài, Lắc Xu Ry. Tiếc các cụ nhở, dạo này xe hịn tai nạn nhiều tóa cơ.
Mấy tháng trước em nghe nói Mạnh Hùng có tới 5 chiếc lận mà, toàn Ép rét, nhìn chiếc nào cũng cứng cả, hay đậu bến Diêu Trì, Quy Nhơn. Đua thì khỏi nói rồi.Đây em có ngay và luôn cho bác nhé. Hàng em chụp đợt ọp này. Nói chung Mạnh Hùng thuộc dạng thú dữ chơi Aero Ép Rét ở Quy Nhơn nên là 2 chiếc của nó đều là hàng chuẩn không cần chỉnh. Máy 410ps số sàn chuyên đua chở hàng, nó cũng đc mệnh danh là "ông vua tốc độc của bến Quy Nhơn" theo lời tài xế Hoa Châu.
hiện tại em thấy thì một em màu vàng và em màu hồng vừa bể đầu. Chưa gặp em nào khác ợ. Cái này phải hỏi cụ 47 này, có cả ảnh nội thất em màu vàng nữaMấy tháng trước em nghe nói Mạnh Hùng có tới 5 chiếc lận mà, toàn Ép rét, nhìn chiếc nào cũng cứng cả, hay đậu bến Diêu Trì, Quy Nhơn. Đua thì khỏi nói rồi.