Việt Nam Bus Club Part 15

Trạng thái
Thớt đang đóng

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,970
Động cơ
502,570 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò


Dân 88 làm ăn kinh tế cực giàu mà nhòm dàn xe chả con nào nó ra cái hồn, xe chạy Sài Gòn - Vĩnh Phúc nhìn chán đời chả khác giề mấy con này :(
Cái này hỏi bác uni. Quê nhà bác uni đó, chỉ thích chơi xe con thôi, k chú trọng xe to lắm, bằng chứng là chơi con 599 mang biển 88A-00888
Bãi này chỗ nào đới Lát, anh thấy quen nhắm :D
Bãi đỗ xe MẼO ĐÌNH, ngay gần SVD MẼO ĐÌNH luôn
 

wavechien

Xe container
Biển số
OF-87953
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
7,465
Động cơ
481,359 Mã lực
LÁT mỗ từng bắn phá tơi bời ở đó rùi, đc toàn hàng anh TRAN mới đểu chứ
Thôi thì đành nhai tạm vậy, ăn nhiều cao lương mỹ vị dễ bị Gút, giờ cứ ăn thanh đạm cho nó sống lâu đại ca ạ ;))
 

bx an suong

Xe buýt
Biển số
OF-131128
Ngày cấp bằng
16/2/12
Số km
718
Động cơ
380,280 Mã lực
Nơi ở
bx an sương
NHÀ DÒNG HIỀN

TP - Trong khi các cơ quan chức năng của TP Hà Nội tìm đủ cách chống ùn tắc giao thông đô thị, hằng ngày hàng trăm xe khách vẫn lưu hành trên nhiều tuyến đường cấm trong nội đô. Thậm chí, nhiều bến cóc trong nội đô được lập lên để đón khách.


Hai xe khách Dòng Hiền lập bến đón khách trên đường Đội Cấn (Ba Đình) (ảnh to); “Vé” xe Dòng Hiền bán cho hành khách chỉ là phiếu đặt chỗ do doanh nghiệp phát hành (ảnh nhỏ).
Không khó gặp những xe khách đáng lẽ vào các điểm đầu mối là bến xe để đón trả khách, nhưng lại đi vào nhiều tuyến trung tâm. Những chiếc xe này có biệt danh xe khách tàng hình, vì chúng qua mặt dễ dàng các đội CSGT và chính quyền địa phương.

Xe khách Dòng Hiền xuất bến từ bãi đất trống trước quán bia Pacific (số 281 Đội Cấn), chở khách vượt qua mặt các chốt trực của Đội CSGT số 3.

Đường Nguyễn Chí Thanh, Trường Chinh (khu vực kiểm soát của Đội CSGT số 3) giờ cao điểm thường xuyên bị ùn tắc nhưng các xe khách của Dòng Hiền chạy bình thường, từ Đội Cấn thoát ra đường Giải Phóng và vượt qua sự kiểm soát của Đội CSGT số 3.

Nhiều hành khách quen thuộc với xe khách Dòng Hiền nhiều năm nay nói: Thay vì phải ra các bến xe để đi Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, rất tiện lợi để bắt xe ngay từ bến 281 Đội Cấn bằng phiếu đặt chỗ thay cho vé xe.

Hằng ngày, 2 xe khách Dòng Hiền (loại 40 và 45 chỗ) núp bóng vận chuyển khách du lịch theo hợp đồng xuất phát lúc 18g30 và 19g.

Tương tự, tại dốc Hào Nam (phường Ô Chợ Dừa) lúc nào cũng thường trực xe khách VIP chạy tuyến Hà Nội-Nam Định. Chiếc xe này cũng dễ dàng qua các chốt trực của Đội CSGT số 3 khi đi qua đường Đê La Thành, Láng Hạ và lòng vòng đón khách suốt từ Ngã Tư Sở, Lê Trọng Tấn...

Tại các phố Minh Khai, Đại La, Trường Chinh..., nhiều ô tô khách Linh Yến (tuyến Hải Dương-Hà Nội) ngược xuôi đón khách tại khu vực đường cấm. Khoảng 19-20 giờ hằng ngày, các xe khách Vietbus chạy tuyến Hà Nội-Lào Cai cũng đỗ trên đường Giải Phóng chờ khách.

Ở đường Giải Phóng tại số 789, xe khách Sao Việt (thuộc Cty Minh Thành Phát) cũng đỗ chờ khách trước văn phòng đại diện (của hãng xe này). Các điểm khác tại Trần Khát Chân (gần Kho bạc Hai Bà Trưng), Trần Nhật Duật, Yên Phụ... từ lâu cũng trở thành những bến xe trá hình.

Năm 2011, Thanh tra GTVT Hà Nội xử lý khoảng 3,7 nghìn chủ, lái xe khách với các lỗi đón, trả khách không đúng quy định.

Cách đây 2 năm, Tiền Phong có loạt bài “Giao thông Hà Nội lộn xộn: Bất lực hay bảo kê” có đề cập xe khách Vietbus biến lòng đường Giải Phóng thành điểm đón khách, cơ quan chức năng chỉ xử lý được vài tháng.

Đến nay, Vietbus vẫn đón khách tại chỗ cũ, không những thế còn phát sinh thêm xe khách Sao Việt cùng đón khách trên trục đường này.

Chưa kể, một số địa điểm trá hình nằm tại đường Kim Đồng (gần Bến xe Giáp Bát). Dường như sang năm được gọi là an toàn giao thông, số lượng xe khách tàng hình và bến cóc lại tăng lên.

Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội Hoàng Văn Mạnh nói: “Mỗi ngày có cả trăm xe khách trá hình đi vào nội đô Hà Nội”.

Ngoài việc xe khách kềnh càng đi vào nội đô trái phép, đằng sau đó là câu chuyện không ai quản lý chất lượng dịch vụ (do hoạt động ngoài tầm kiểm soát), thu thuế (thay vì vé xe đăng ký với cơ quan chức năng bằng phiếu đặt chỗ không có giá trị thanh toán).
 
Chỉnh sửa cuối:

76m1146

Xe tăng
Biển số
OF-117397
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
1,157
Động cơ
396,670 Mã lực
Xe này mà cho ra NDBUS mất 200 củ nữa thì thành LS xịn đét rùi
con này gần hết đời rồi bác ơi....1 2 năm nữa là song thôi...cơ mà dàn thùng inox của nó thì tk chê vào đâu đc :D
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,970
Động cơ
502,570 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
con này gần hết đời rồi bác ơi....1 2 năm nữa là song thôi...cơ mà dàn thùng inox của nó thì tk chê vào đâu đc :D
ah, ý của LÁT mỗ là hoán cải lại, đc cái hình thức cho giống LS thôi, còn chất lượng thì như chuối chín cây rồi,
 

76m1146

Xe tăng
Biển số
OF-117397
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
1,157
Động cơ
396,670 Mã lực

các cụ cho e hỏi con 5866 nì kính liền là như lào ạh??? thấy khác l5 quá....
con 5866 này chơi chụp mui space kìa...ghế phụ space lun .....kính 1 liền là nó chỉ có 1 tấm kính...kính liền tầm quan sát thoáng hơn so với kính 2 mảnh..
 

76m1146

Xe tăng
Biển số
OF-117397
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
1,157
Động cơ
396,670 Mã lực
Con này hình dư là thay kính chiếu hậu rồi, em nhớ trc nó là kính 2 thò.
kính bên phụ là của kính thò của dòng thò.... bên tài là kính thụt của dòng thụt...=)) ngộ nhĩ.....kính thụt bên tài đúng hàng HUYNDAI là 4 triệu 500 VND :D(1146 mới thay nên rất rõ)
 

76m1146

Xe tăng
Biển số
OF-117397
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
1,157
Động cơ
396,670 Mã lực
chắc là như Sin may ra đủ độ để em nó lướt ;))
a thấy đa số xe bãi về VN mình điều bị khóa ga còn 115 à....còn như k khóa ga thì như a thấy con 0574 máy 430 chở 1 hầm hàng 1 hầm hành lí 45 khách 2 tài xế 1 nhân viên với a nữa..nó vào đường mới Quy Nhơn với ra du long nó chạy lên 145....còn con space 7856 với 7850 máy 380 dợt với nhau 2 con lên dc 135 :D
 

76m1146

Xe tăng
Biển số
OF-117397
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
1,157
Động cơ
396,670 Mã lực
làm cái live show CLC Chín Nghĩa :)






Có gì lạ?


Xa xa


Gần gần










ô chu choa sướng thật...tks nhìu nhìu ....bác ĂN Chuối nhé =)) bác có lại con 7850 nói chuyện với tài xế ĐẠT "điên'' k....bác Tân 8 với a Đạt hoài :)):))
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-134192
Ngày cấp bằng
12/3/12
Số km
106
Động cơ
371,660 Mã lực
noble nhà nó tiêu chuẩn châu âu đấy bác.nhưng mà bữa nay xe nhà nó cũng xuống cấp nhiều rồi do đường 14 xấu quá.hồi bữa em về mà 1 đêm 4 chiếc nổ lốp.
thế mà nó ko biết chuyển thành tuyến SG-ĐN bác nhả.... đường chuẩn... khách đông.... e cũng sướng.... ;))
 

76m1146

Xe tăng
Biển số
OF-117397
Ngày cấp bằng
19/10/11
Số km
1,157
Động cơ
396,670 Mã lực
thế mà nó ko biết chuyển thành tuyến SG-ĐN bác nhả.... đường chuẩn... khách đông.... e cũng sướng.... ;))
k chuẩn đâu bác àk....chỉ có từ Nha Trang trở vào là ngon ngon tý thôi chứ từ NHA TRANG trở ra mặt đừong như mặt trân.......đâu phải muốn chuyển là chuyển đâu bác...đâu phải mở tuyến ra là khách sẽ đi....lúc trứoc Phưong Trang nó cũng có xe chạy Quảng Ngãi đấy....nhưng rồi PT cũng đành chia tay ....MLE thì 1 ngày 1 chiếc mà cũng k đũ khách....bên e thì có ngày thiếu xe để chở khách.....bên e ngày nào ế nhất 1 ngày cũng xuất bến ít nhất 4 chiếc...vào chiến dịch thì k ngày nào dứoi 15chiếc...tết thì k dứoi 30 chiếc 1 ngày :D
 
Chỉnh sửa cuối:

hoaanh2210

Xe điện
Biển số
OF-95354
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
2,491
Động cơ
425,810 Mã lực
k chuẩn đâu bác àk....chỉ có từ Nha Trang trở vào là ngon ngon tý thôi chứ từ NHA TRANG trở ra mặt đừong như mặt trân.......đâu phải muốn chuyển là chuyển đâu bác...đâu phải mở tuyến ra là khách sẽ đi....lúc trứoc Phưong Trang nó cũng có xe chạy Quảng Ngãi đấy....nhưng rồi PT cũng đành chia tay ....MLE thì 1 ngày 1 chiếc mà cũng k đũ khách....bên e thì có ngày thiếu xe để chở khách.....bên e ngày nào ế nhất 1 ngày cũng xuất bến ít nhất 4 chiếc...vào chiến dịch thì k ngày nào dứoi 15chiếc...tết thì k dứoi 30 chiếc 1 ngày :D
ờ phải rầu 9 nghĩa là trùm mờ ;))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top