- Biển số
- OF-87953
- Ngày cấp bằng
- 10/3/11
- Số km
- 7,570
- Động cơ
- 481,359 Mã lực
nói chung cái vụ ni thì phải gặp trực tiếp thì chỉ 1 phát là biết liền chứ chỉ qua đây mình ko biết dùng từ cho lắm nên cũng khó, thôi chỉ sơ qua cho chú đôi chút nháKO biết em mới hỏi thật ấy
cái nớ là cái Xà Lan hút cát chứ cái chi mà em nó đang nhả cát lên bờ thì phảivới chú mất, giở mấy trang cũ ra, mà thôi, tung luôn đây hỏi chú luôn. Câu hỏi rất đơn giản, cái gì đây ??
Tàu đào vàng đấy ông tướng ạcái nớ là cái Xà Lan hút cát chứ cái chi mà em nó đang nhả cát lên bờ thì phải
me. đúng là chả biết cái gì mà cũng đố bác ra ngoài cảng chỉ cái đó mà phán cái tàu em dám chắc với bác là mấy thằng thủy thủ nó vái bác làm thuyền trưởng ngay hồi nhỏ em có về quê 1 lần thấy nhà ông bác em có 1 cái xà lan hút cát chớ mà nhỏ hơn cái ấy, mà cái loại ấy nó cào được cả đá lên nữa nên đào vàng là chuyện thường chứ khác giề đâuTàu đào vàng đấy ông tướng ạ
Thanh bác nhóa.Em lại đang lăn tăn mấy con Queen khác Hiclass như thế nào.Bác dạy em tiếp với ạ.nói chung cái vụ ni thì phải gặp trực tiếp thì chỉ 1 phát là biết liền chứ chỉ qua đây mình ko biết dùng từ cho lắm nên cũng khó, thôi chỉ sơ qua cho chú đôi chút nhá
về dòng Aero thì chỉ có mỗi Hi-class là nắp dầu nằm bên tài, chiều cao của mấy chiếc Express rất dễ phân biệt ở chỗ cửa sổ của tài xế cho nên khi nhìn vào ta thấy cảm giác như cái gương chiếu hậu nó thấp hơn Space nhưng thực tế là bằng Space..... còn nhiều cái nữa nếu chú rãnh vào of thì anh em chỉ cho
đây là Express nè
còn Hi- Space thì như con Hải Vân của bác uây chiến vừa phọt đấy ợ
thế theo chú gọi nó là gì, thuyền đào vàng, nhà nổi đào vàng hay cái giề, mà lên thuyền trưởng dễ thế à, mai anh ra Hải Phòng làm thuyền trưởngme. đúng là chả biết cái gì mà cũng đố bác ra ngoài cảng chỉ cái đó mà phán cái tàu em dám chắc với bác là mấy thằng thủy thủ nó vái bác làm thuyền trưởng ngay hồi nhỏ em có về quê 1 lần thấy nhà ông bác em có 1 cái xà lan hút cát chớ mà nhỏ hơn cái ấy, mà cái loại ấy nó cào được cả đá lên nữa nên đào vàng là chuyện thường chứ khác giề đâu
Hay gọi là Xuồng đào vàngme. đúng là chả biết cái gì mà cũng đố bác ra ngoài cảng chỉ cái đó mà phán cái tàu em dám chắc với bác là mấy thằng thủy thủ nó vái bác làm thuyền trưởng ngay hồi nhỏ em có về quê 1 lần thấy nhà ông bác em có 1 cái xà lan hút cát chớ mà nhỏ hơn cái ấy, mà cái loại ấy nó cào được cả đá lên nữa nên đào vàng là chuyện thường chứ khác giề đâu
Ô không cụ nào dám đoán câu hỏi của iem à
Đố các cụ em chụp con này từ Hyundai thuộc dòng gì? đời nào?
về cái dòng Aero Queen và Aero Express Hi-class thì về tổng thể nó cũng như nhau chỉ khác về option thôi, đúng nghĩa của 1 chiếc Aero Queen thì cái thứ nhất là không có ghế phụ chỗ cửa lên xuống, và Queen thì thường là 28 ghế nằm, khoang hành lý trong xe có nắp đậy, còn nhiều nữa nhưng mình chưa nhớ ra hẹn lúc khác hỉThanh bác nhóa.Em lại đang lăn tăn mấy con Queen khác Hiclass như thế nào.Bác dạy em tiếp với ạ.
Cái này em hiểu nó khác chỗ chiều cao xe.Gương 2 con cách mặt đất bằng nhau nhưng con Hiclass nó cao hơn nên phần kính+ cửa nó cao hơn
và thường thường Queen hay chơi đèn tròn mắt ếch.về cái dòng Aero Queen và Aero Express Hi-class thì về tổng thể nó cũng như nhau chỉ khác về option thôi, đúng nghĩa của 1 chiếc Aero Queen thì cái thứ nhất là không có ghế phụ chỗ cửa lên xuống, và Queen thì thường là 28 ghế nằm, khoang hành lý trong xe có nắp đậy, còn nhiều nữa nhưng mình chưa nhớ ra hẹn lúc khác hỉ
khú khú, lão Chiến phục kích bãi xe roài . e dự là còn nhiều hàng nữa . Tuyền thấy Lắc Xu với Pờ Rai nhể. Có Nóc Bồ không lãoTen ten ten tèn, hàng uni nhập nì