- Biển số
- OF-332303
- Ngày cấp bằng
- 22/8/14
- Số km
- 6,811
- Động cơ
- 351,344 Mã lực
Án động đến yếu tố nước ngoài, xxx cóng mít mà làm, đừng lơ mơ.
Dù lý do gì thì cũng quá ghê rợn cho xứ thiên đường. Mạng người như cỏ rác. Cậu này sang Ca từ cấp 3, chắc ko có ân oán gì sâu đậm ở VN. Thật sự giờ em vẫn ko hiểu tại sao truyền hình mời giang hồ xịn đóng phim. Hay muốn PR các anh xăm trổ tới mầm non tất cả các vùng quê, tạo đội ngũ kế cận hùng hậu.
không giàu mới sợ. Người Việt ở Can nổi tiếng về làm nông nghiệp nhéLàm nông nghiệp ở Can mà cũng giàu thế hở cụ?
Cụ nhầm đấy. Ông Đức kia không phải Việt Kiều vì ông ấy sinh ở Việt Nam nhưng không xác định được cha mẹ và sang Đức làm con nuôi từ nhỏ. Bản thân ông ấy cũng không nhận là người Việt Nam. Ông ấy có quốc tịch Đức chứ không phải sau này nhập quốc tịch Đức vì ông ấy sang đó từ 9 tháng tuổi. Còn ở Mỹ và nhiều nước khác nhiều người nhập quốc tịch lâu rồi vẫn là Việt Kiều (và phần lớn Việt Kiều là quốc tịch nước khác).Em đọc hay nghe ở đâu đó ko nhớ. Những người có quốc tịch ko phải Việt Nam nhưng là gốc việt không được coi là Việt Kiều, chỉ được được gọi là người gốc Việt thôi, ví dụ như cụ cựu ********* Đức Philipp roesler, mình ko thể nhận vơ cụ ấy là Việt kiều được dù cụ này được sinh ra ở VN, có bố mẹ là người Việt nhưng đã nhập QT Đức
định nghĩa của wiki:Em đọc hay nghe ở đâu đó ko nhớ. Những người có quốc tịch ko phải Việt Nam nhưng là gốc việt không được coi là Việt Kiều, chỉ được được gọi là người gốc Việt thôi, ví dụ như cụ cựu ********* Đức Philipp roesler, mình ko thể nhận vơ cụ ấy là Việt kiều được dù cụ này được sinh ra ở VN, có bố mẹ là người Việt nhưng đã nhập QT Đức
Tụi ADAC thì ngon rồi, nhưng là trong nước Đức và vài nước EU Countries thôi bác.Nghe giang hồ đồn là thằng anh thịt thằng em . Tiền bạc ( tranh chấp tài sản gia đình....) , đôi khi làm mất tính người , kể cả người thân . Cách đây đôi ba năm bên Gia Lâm chẳng có vụ con chị là kiều Đức , về nhà cãi nhau với thằng em chuyện đất đai . Con chị chém chết thằng em luôn .
Còn chuyện máy bay , thì ở bển ( một số nước ) , ngoài bảo hiểm y tế bắt buộc , thì nhiều công ty nó chào bán gói bảo hiểm riêng . Kiểu như bảo hiểm khi ra nước ngoài . Tỉ dụ tụi bảo hiểm ADAC của Đức nó bán gói này chỉ có hơn 2 chục € cho cả gia đình/năm . Nếu đi du lịch nước ngoài mà phải điều trị y tế , thì khi quay lại Đức nó sẽ thanh toán hết . Nếu bị tai nạn nguy hiểm tính mạng thì nó sẽ điều máy bay qua đón về nước điều trị . Bảo hiểm này không phân biệt người có quốc tịch hay không . Kể cả người Việt chưa có quốc tịch , nhưng có thẻ định cư thì nó cũng bán .
Ông Roesler có Nguyên quán là Việt Nam bác nhé.Cụ nhầm đấy. Ông Đức kia không phải Việt Kiều vì ông ấy sinh ở Việt Nam nhưng không xác định được cha mẹ và sang Đức làm con nuôi từ nhỏ. Bản thân ông ấy cũng không nhận là người Việt Nam. Ông ấy có quốc tịch Đức chứ không phải sau này nhập quốc tịch Đức vì ông ấy sang đó từ 9 tháng tuổi. Còn ở Mỹ và nhiều nước khác nhiều người nhập quốc tịch lâu rồi vẫn là Việt Kiều (và phần lớn Việt Kiều là quốc tịch nước khác).
Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/Philipp_Rösler
Không khác đâu cụ . Giờ nó bán cho đi toàn cầu rồi cụ . Em vừa phải chuyển khoản thường niên tháng trước . Bọn ADAC này nó có vài chục cái máy bay , cũng giống như tụi DHL chuyển phát nhanh của bưu điện Đức .Tụi ADAC thì ngon rồi, nhưng là trong nước Đức và vài nước EU Countries thôi bác.
"Gelbe Engels" kia mà.
Nhưng ra ngoài 1 chút, kiểu Việt Nam hay Africa, câu chuyện khác rồi.
Ông này chắc lại có liên quan đến băng đảng mafia bên đó rồiNhư báo đưa, cụ này 26 tuổi định cư Canada về VN ăn tết với bạn gái cũng định cư ở Canada thì bị tạt axit, sau khi bị tạt axit thì bọn này còn quay lại cắt gân cụ Việt kiều. Hiện cụ Việt kiều đã sang nước nào đó điều trị bằng máy bay riêng.
Trừng phạt nhau tội gì mà ghê quá các cụ
Link báo: https://tuoitre.vn/viet-kieu-bi-tat-axit-o-quang-ngai-ra-nuoc-ngoai-chua-tri-bang-may-bay-rieng-20190215102333705.htm
Nó nằm đúng ở chỗ "Bọn ADAC này nó có vài chục cái máy bay" đấy bác.Không khác đâu cụ . Giờ nó bán cho đi toàn cầu rồi cụ . Em vừa phải chuyển khoản thường niên tháng trước . Bọn ADAC này nó có vài chục cái máy bay , cũng giống như tụi DHL chuyển phát nhanh của bưu điện Đức .
Nó sẽ kiếm cho bác với mục tiêu nhanh nhất . Ở Đức có hàng chục công y bảo hiểm ( tất cả bọn ngân hàng nó đều tham gia mảng bảo hiểm ) . Nên nó phải làm hết khả năng để giữ uy tín công ty và giữ khách hàng trước các đối thủ cạnh tranh .Nó nằm đúng ở chỗ "Bọn ADAC này nó có vài chục cái máy bay" đấy bác.
Dại mồm, mình cần nó đúng lúc không có cái airplane nào available quanh đấy, thì bác phải đợi.
Vì sẽ không có chuyện bác tự thuê rồi gửi Invoice cho nó.
Việt Nam cũng có đủ hết bảo hiểm du lịch của Tây, Mỹ. Có của Đức không thì không rõ!Còn chuyện máy bay , thì ở bển ( một số nước ) , ngoài bảo hiểm y tế bắt buộc , thì nhiều công ty nó chào bán gói bảo hiểm riêng . Kiểu như bảo hiểm khi ra nước ngoài . Tỉ dụ tụi bảo hiểm ADAC của Đức nó bán gói này chỉ có hơn 2 chục € cho cả gia đình/năm . Nếu đi du lịch nước ngoài mà phải điều trị y tế , thì khi quay lại Đức nó sẽ thanh toán hết . Nếu bị tai nạn nguy hiểm tính mạng thì nó sẽ điều máy bay qua đón về nước điều trị . Bảo hiểm này không phân biệt người có quốc tịch hay không . Kể cả người Việt chưa có quốc tịch , nhưng có thẻ định cư thì nó cũng bán .
À em ko đọc kỹ, bên Can mà dính đâm chém khéo là nông dân cũng nênBảo hiểm chi trả chi phí máy bay chứ lấy đâu ra cá nhân có máy bay, ở VN chưa quen việc mua bảo hiểm du lịch hay sức khỏe để những lúc như thế này bớt đi chút lo toan về tài chính, chỉ lo làm sao chữa trị được tốt nhất.
Động đến công dân Canada thì kiểu gì CA VN cũng phải tìm ra nhanh chóng, hung thủ có thể được thuê ở VN còn thủ phạm nếu ở Can thì không khó để bắt.
Giấy tờ hành chính Đức-Pháp không có từ nguyên quán nhé, chỉ có nơi sinhÔng Roesler có Nguyên quán là Việt Nam bác nhé.
(còn Nguyên quán - về mặt hành chính, là cái mẹ gì thì tôi chịu ạ).