chưa sở hữu, được chưa? mà giả sử nó có mua đc cái T2 mở rộng, thì dịch vụ mặt đất nó cũng chả cung cấp đc, mà giả sử ở Nội Bài tự nó làm đc, thì ở ga đến chắc j, nó đã đc làm. thế chickbong biết ko?
Thế này bác nhé
VN, BL tại SGN,DAD,HAN thi dịch vụ mặt đất do chính VN, BL tự thực hiện 100%
VJ tại HAN, DAD, SGN thì thuê của các công ty DVMĐ của SGN,HAN,DAD làm, các công ty này là công ty cổ phần trong đó VJ chiếm nhiều và là cổ đông chiến lược.
Về nguyên tắc bác là khách hàng của hãng thì bác phải khiếu kiện với hãng, tuy nhiên phải đúng với các quy định và thông lệ HKQT.
VD như sau khi nhận hành lý bác nên kt, nếu phát hiện mất mát, hư hỏng, rách vỡ thì yêu cầu NV hãng lập biên bản, hồ sơ ngay, hãng sẽ xử lý bồi thường theo quy định và thông lệ. Việc các công DVMĐ hãng sẽ phải có các biện pháp quản lý chất lượng.
Rảnh em post quy định của cục HK cho các bác tham khảo