- Biển số
- OF-16008
- Ngày cấp bằng
- 5/5/08
- Số km
- 329
- Động cơ
- 514,194 Mã lực
10,6l trung bình ở HN này thì cũng ổn rồi chứ chẳng cần đến 8-9lit, các cụ tự sướng cũng vừa vừa thôi.
Tùy tưng chân và thời điểm và cung đường trên phố đấy cụ ak! Nhưng quan trọng vẫn là chân mềm dẻoe nghĩ cụ reset lại đi cho chuẩn, e cũg đi tp nhưg ko bh quá 10l/100km hay tai chan e nhỏ nhỉ
Cụ đi như V6 3.5 thì em nể cụ quá ! Cụ đi tốn quá đấyCác cụ đi dư lào chứ e đạp con mo ling cũng cỡ 15 lít . Bốc như v6 3.5
Ngon rồitiết kiệm một khoảnPhải công nhận rằng tuy còn 1 số khiếm khuyết, nhưng về việc ăn uống của em nó thì đúng là kiêng khem thật. Nhà cháu đi đường hỗn hợp mà hết có 8,5l/100km. Riêng khoản này đã hơn hẳn nhiều em khác rồi các cụ nhỉ
Morning thì em đạp kém cụ 1 lít còn 14 lítCác cụ đi dư lào chứ e đạp con mo ling cũng cỡ 15 lít . Bốc như v6 3.5
Thế chân cụ sắp củ lạc như chân em rồi đớiMorning thì em đạp kém cụ 1 lít còn 14 lít
Các cụ cứ đi như này rồi lại làm hư nhân viên cây xăng ra thôiMorning thì em đạp kém cụ 1 lít còn 14 lít
Há há, em có cái ảnh chụp đấy, nhưng chả biết up lên kiểu gì. Nói chung cứ đi đều ga, đừng thốc quá (tất nhiên ngoại trừ lúc vượt nhau thì cần dứt khoát) thì cũng có thể đạt tới mức 6.5l/100km đấy ạChân cụ cũng bé thế nhỉ.
Cơ bản là xe cụ 2 cầu nên xăng cũng nhỉnh hơn 1 cầu màThực tế xe em thì đường trường vào độ 8.5l ( vì em toàn chạy >80). Đường phố trung bình 11-13l tùy tình trạng ùn tắc (chân em hơi to và xe có thay lốp bản rộng nên thực tế phải trừ hao 0.5l)
Cái này xe VN đặc biệt hơn nước ngoài nhỉ, xem trên web của chính phủ Mỹ về năng lượng thì con 2 cầu chạy tiết kiệm hơn 1 cầu. Mỹ nó ngược đời ghê.Cơ bản là xe cụ 2 cầu nên xăng cũng nhỉnh hơn 1 cầu mà
Nhưng mà nói về cơ chế vận hành thì 2 cầu bao giờ vẫn tốn hơn 1 cầu!Cái này xe VN đặc biệt hơn nước ngoài nhỉ, xem trên web của chính phủ Mỹ về năng lượng thì con 2 cầu chạy tiết kiệm hơn 1 cầu. Mỹ nó ngược đời ghê.
Em vừa xem lại, đúng là 1 cầu nó đi ít hơn 1 chút. 1 Gallon xăng thằng 2 cầu chạy đc 26 dặm, thằng 1 cầu chạy được 27 dặm, nói chung không khác là bao.Nhưng mà nói về cơ chế vận hành thì 2 cầu bao giờ vẫn tốn hơn 1 cầu!
Cũng chẳng hơn đáng là bao đâu ạ! Tính ra hơn 0,5-1l trên tăm cái cột điện ! MEm vừa xem lại, đúng là 1 cầu nó đi ít hơn 1 chút. 1 Gallon xăng thằng 2 cầu chạy đc 26 dặm, thằng 1 cầu chạy được 27 dặm, nói chung không khác là bao.
Cái này là do đường bên nó tốt cụ ạ, đường xá ở mình đa dạng chất lượng thì chưa biết ở mức nào, lên cũng khó đong đếmCái này xe VN đặc biệt hơn nước ngoài nhỉ, xem trên web của chính phủ Mỹ về năng lượng thì con 2 cầu chạy tiết kiệm hơn 1 cầu. Mỹ nó ngược đời ghê.