Ông VIDAMCO lại tiếc của vì thấy CAP bán đắt hàng quá. Vả lại thấy các bác đặt mua suất CAP 2-3.000 USD mà không thấy xót , nên quyết tâm tăng giá bán.
Theo tôi nghĩ, nếu tăng lên từ 2.000 đến 3.000 USD thì xe của hãng này lại ế là cái chắc. Mấy Ông hãng cứ giàu chí tưởng bở. Xe liên doanh chất lượng đã kém, giá đã cao, không hạ, còn đòi tăng. Thật là duy ý chí !
Thực ra, báo cáo với các bác là, đến 80% mua xe mới là trả góp. Chính vì Ngân hàng ngày càng thông thoáng hơn trong vấn đề vay mua xe. Thời gian trả góp lên đến 3-5 năm. Số tiền được vay trả góp lên tới 70% giá trị của xe, lãi suất lại hợp lý 1%/tháng --> Do đó cũng kích cầu của người tiêu dùng lên rất nhiều. Do hầu như đàn ông, ai cũng máu xe hơi, cũng mơ ước được cầm vô lăng để thỏa chí nam nhi.
Thực tế thì Nếu đi làm công ăn lương tháng thu nhập 10-15tr/1 tháng thì phải mất ít nhất 5-7 năm mới có thể sở hữu được 1 con xe giá từ 400 - 500 tr (với điều kiện ăn tiêu tằn tiện, tiết kiệm). Tức là phải tầm tuổi từ 30 -35 mới có thể sở hữu 1 con xế hộp (tự mua bằng tiền của bản thân, không nhờ vả gì đến gia đình, họ hàng).