Vị trí đặt bình cứu hỏa tốt nhất trên xe Toyota?

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
đọc trên diễn đàn có cụ nói mua bình chữa cháy về xịt cho hết, để nguyên vỏ bình thì sẽ không sợ nổ, để trên taplo thoải mái, gọi là để cho có. Nếu có cháy xe thật thì nhanh chân mà chay thoát thân cho lành, xe oto toàn vật liệu dễ cháy + mấy chục lít xăng, nếu cháy là to lắm. Chẳng kịp tìm bình chữa cháy mà xịt dập lửa. Còn người là còn của.
Nếu bác nào mua thì mua bình 1 lít có tem kiểm định đàng hoàng giá thì tầm 200k đến 250k hạn dùng tầm 5 năm, vỏ dày dặn và đặt dưới ghế ngồi. Mấy cái bình như lọ xịt muỗi, vỏ mỏng nổ bùm 1 cái thì toi mà giá cũng tăng lên mấy lần, giá gốc chỉ tầm 70k toàn thấy bán 200k trở lên :D
Quy định này ảnh hưởng đến xe màu đen do hấp thu nhiệt nhiều hơn. Giờ mua xe cứ trắng với bạc cho đỡ lo :))
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
17,831
Động cơ
545,060 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
6 tháng gì,năm ngoái còn ý kiến xe chạy 3000km phải bảo dưỡng.Chạy một tháng hết miẹ nó 3000 rồi.Có khi 20 ngày là hết 3000 km.Sao gì lắm thằng nghĩ ra đủ thứ làm trò thế
Lần đầu tiên E thấy cụ nói 3000km phải bảo dưỡng đấy, E chơi xe mới theo sách hướng dẫn và hãng đều bảo 5000km nhé.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,339
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Lần đầu tiên E thấy cụ nói 3000km phải bảo dưỡng đấy, E chơi xe mới theo sách hướng dẫn và hãng đều bảo 5000km nhé.
Cụ nhớ có lần sau các vụ xe khách tai nạn rồi có một ông nói xe cần 3000km phải bảo dưỡng không.Em không tìm được bài báo đó chứ không em up lại cho cụ xem

Ơ cái này thì em ủng hộ cụ:))
Ủng cái giè mà ủng,làm theo định kỳ hãng là giữ xe lắm rồi.Tự dưng mấy thằng đầu đất lại tỏ ra hơn khuyến cáo của hãng tăng thời gian làm sớm gấp 10 lần.Lấy ví dụ em chạy 3 vạn mới bảo dưỡng may ơ và thay mỡ vì nó hơi đổi màu.Bây giờ 3000km lấy mỡ ra bôi mỡ khác để làm gì.Dầu phanh 2 năm thay 1 lần và bảo dưỡng phanh luôn.Má phanh chạy 16,8 vạn chưa mòn tới cảm biến đã thay,má sau còn quá nửa cũng thay khi 22 vạn

Còn 3000km sau bảo dưỡng em đíu nghĩ ra cái gì để bảo dưỡng trừ những cái cần thay thế do bị hỏng
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Cụ nhớ có lần sau các vụ xe khách tai nạn rồi có một ông nói xe cần 3000km phải bảo dưỡng không.Em không tìm được bài báo đó chứ không em up lại cho cụ xem



Ủng cái giè mà ủng,làm theo định kỳ hãng là giữ xe lắm rồi.Tự dưng mấy thằng đầu đất lại tỏ ra hơn khuyến cáo của hãng tăng thời gian làm sớm gấp 10 lần.Lấy ví dụ em chạy 3 vạn mới bảo dưỡng may ơ và thay mỡ vì nó hơi đổi màu.Bây giờ 3000km lấy mỡ ra bôi mỡ khác để làm gì.Dầu phanh 2 năm thay 1 lần và bảo dưỡng phanh luôn.Má phanh chạy 16,8 vạn chưa mòn tới cảm biến đã thay,má sau còn quá nửa cũng thay khi 22 vạn

Còn 3000km sau bảo dưỡng em đíu nghĩ ra cái gì để bảo dưỡng trừ những cái cần thay thế do bị hỏng
Phải xem chi tiết đề xuất mới nói được, có khi báo nói mức tối thiểu đối với xe tải nặng nhưng không nói rõ thì chịu. Giải thích vậy nhưng em vẫn ủng hộ cụ:))
 

Thebues

Xe hơi
Biển số
OF-8350
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
102
Động cơ
538,610 Mã lực
các cụ cứ để dưới gầm ghế lái, lùi ra sau chút, mở ra xxx cũng thấy luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top