Em thấy có mấy cụ vẫn rao bán đấy.Em đang thích 1 em E đời này 04 05 là đẹp
Cụ nhích đi cho vui.
Em thấy có mấy cụ vẫn rao bán đấy.Em đang thích 1 em E đời này 04 05 là đẹp
Tình trạng này là bệnh hộp số rồi ! Nên chạy vào gara dùng máy Star Diagnostic kiểm tra , chắc lại lâu không thay dầu số nên bệnh ngày càng nặng , nên lấy một ít dầu số của xe xem nó còn mầu đỏ hay chuyển sang mầu đen rồi ! Mà nhiều khi bị gẫy hoặc tuột phanh cài bộ đi số là xe cũng khỏi đi luôn !Các cụ thật là am hiểu và tuyệt vời !
Em cũng đang có V3 là C240 2004 không hiểu sao lúc đề pa nếy chạy được 1 đoạn thì không chuyển được số .....Sau 1 đoạn đó thì tự nhiên không chạy được nữa như đang ở chế độ N. mặc dù đèn báo số vẫn ở D hay S/M.
Cụ nào cao kiến giúp em với ah !@
Chân thành cảm ơn các cụ !
Hị hị. Cụ ko hiểu ý e rồi. Cái chữ hay hỏng vặt e cho vào trong "" mà cụ.Em chả thấy nó hay hỏng vặt gì cả.
Xe em đi cả năm giời có phải làm gì đâu.
Có chăng là tư duy người Việt ta đã quen với việc đầu tư một lần và không hoặc không chú trọng vào việc duy tu bảo trì. Cái này đúng trong mọi lĩnh vực chứ không phải chỉ sử dụng cái xe.
Thêm nữa là khả năng ngoại ngữ kém, việc sử dụng những chiếc xe có nhiều tính năng phức tạp không chịu đọc user manual và cũng không biết có cái gì, cái gì cần bảo trì theo định kỳ nào nên mới bị như vậy.
Đơn giản như việc thay dầu cho đúng hạn theo thời gian hay km hoặc vệ sinh lọc gió điều hoà hoặc động cơ đều đặn cũng đã giúp cho chiếc xe bề bỉ hơn nhiều.