- Biển số
- OF-705810
- Ngày cấp bằng
- 28/10/19
- Số km
- 3,158
- Động cơ
- 121,218 Mã lực
Công nhận trốn trong cái nick ảo chửi sướng nhỉ? Thằng nào chửi lại thì bắt đầu ca bài ca đạo đức của ta đây! 

Em biết em sai rồi cụ.Gặp ai đó dẫn con đi mà cụ chê con họ xấu thì họ mắng lại là đương nhiên. Sản phẩm của tập đoàn họ, mà cụ chê kiểu đó thì họ đập cụ là đúng rồi. Cụ xem kịch của Molier bao giờ chưa?
Rồi sẽ đến giai đoạn Vinfast khơi dậy được tư tưởng dân tộc, sẽ được nhiều người Việt nam ủng hộ, sẽ tiênphong và sẽ có thêm nhiều những nhãn hàng của Việt nam, do Việt nam "Made in Việt Nam" thực chất... Dù hiện nay chưa hẳn thành trào lưu, nhưng Không sớm thì muộn Vinfast cũng sẽ là 1 thước đo hình ảnh của những người nổi tiếng...Hồ Ngọc Hà cũng vừa làm 1 cặp luôn các cụ ạcụ nào chửi cứ chửi em cứ vui cái đã
View attachment 5746075
Kim Tử Long
View attachment 5746079
Buồn cười hơn đi thi thách đấu danh hài. Xe Nhật hiện đang nhất nhì thế giới về doanh thu cũng như chất lượng mà Vinfast đã bỏ xa rồi?Vì sao có nhiều anti Vin cuồng như vậy? Thực ra đây là câu cuối cùng trong 9 câu hỏi "Vì sao Vinfast" mà tôi đã nêu.
Lẽ ra sẽ để dành cho chương sau cùng, nhưng hình như tình hình chộn rộn hơn mức tôi dự kiến, nên đành spoi và chi tiết:
1. Vì Vinfast công bố chương trình dữ dội quá. Phàm người Việt vốn ít tin người Việt. Đã thế "nổ" đến tận Paris. Có quá nhiều doanh nghiệp mang danh yêu nước nhưng làm chẳng ra gì. Nên kết quả nhiều người hoài nghi là bình thường.
2. Vì tính cố chấp của người Việt. Trên thế giới nếu người Việt nhận đứng thứ hai thì không ai dám nhận là cố chấp số 1 đâu. Thề luôn. Đây là đặc điểm di truyền mà cuối cùng Vingroup- cụ Vượng đã khai thác triệt để: có một lượng fan cố chấp thừa để cân antifan cố chấp kia, đánh đổi toàn bằng lợi ích. Nghĩa là fan cố chấp tin Vin thì ngày càng ăn nên làm ra, ngày càng đông đúc, và antifan thì cứ thế ngược lại.
3. Vì ba sọc: nói thật chỉ rất ít người còn hơi sức đâu mà vì ba sọc, vốn bản chất đã đá cá lăn dưa, vui đâu chầu đấy. Nên tỷ lệ này có nhưng mà ít lắm.
4. Vì Vinfast chưa hoàn thiện: đúng, nó chưa hoàn thiện 100%. Vâng và các thánh anti như bấu được cọc. Thôi thì có cớ cứ chửi. Mỗi tội, hiệu úng viral laị ngược lại. Càng chửi càng khiến người ta tò mò và sau khi cộng trừ nhân chia thì doanh số Vinfast cứ tăng.
5. Vì ngu về ô tô: thú thật không nhờ Vinfast thì tôi chỉ biết ô tô thông qua bơm thổi của seller. Nhờ mua Vinfast giờ đây tôi mới hiểu vì sao xe Đức nó lướt chứ không chạy trên đường. Và vì sao Vinfast là xe Việt tiệm cận đẳng cấp xe Đức cùng phân khúc, cùng thời và bỏ xa xe Nhật.
...
Suy cho cùng, kết quả nó tự xác định đẳng cấp. Chỉ 3 mẫu xe, trong 18 tháng chiếm 30.000/ 200.000 xe bán ra trên thị trường.
Có dìm, hàng cũng nổi.
Tôi đoán cụ vờ không hiểu để dẫn dắt dư luận.Buồn cười hơn đi thi thách đấu danh hài. Xe Nhật hiện đang nhất nhì thế giới về doanh thu cũng như chất lượng mà Vinfast đã bỏ xa rồi?
1 thằng làm từ A-Z xuất khẩu đi cả thế giới và doanh số toàn top các nước lớn mà giờ kém xa thằng BDS mới làm xe 2 năm, mua công nghệ cũ từ A
-Z, nhập linh kiện đến 90% chưa nghiên cứu hay tự làm dc 1 cái gì mà toàn đi thuê.
![]()
Cái này cụ bịa ra và hoàn toàn không có cơ sở. Tôi khẳng định 100% luôn. Còn cái đúc thân vỏ như Vin thì THACO và Thành Công làm từ hơn 10 năm nay rồi cụ ạ. Đi tìm hiểu đã rồi hãy nói.Tôi đoán cụ vờ không hiểu để dẫn dắt dư luận.
Đúng là Vinfast 3.5 tỷ USD thì quá nhỏ với so với Toyota toàn cầu.
Nhưng kể cả Toyota cũng không bao giờ sản xuất đến 100%. Nếu thế nó đã không trở thành doanh nghiệp toàn cầu được.
Cái đáng nói là tại Việt Nam thì Toyota thí cho dân Việt những hàng dạt, hàng cắt bỏ tính năng, hàng tôn mỏng, máy cũ...nên tại Việt Nam Vinfast bỏ xa Toyota Việt Nam (không tính Lexus) là vì thế. Không ai cấm 1 nhà sản xuất mới làm ra chất lượng vượt trội so với hàng hoá có sẵn trên thị trường, nếu họ có thể, cụ hiểu lý lẽ đơn giản này chứ? Có cần giải thích lại?
Về tỷ lệ nội địa hoá? Ngay cả khi Vinfast thuê hãng khác làm OEM 100% từ A-Z, hãng chỉ làm thương hiệu, làm marketing, thì Vinfast vẫn được coi là thương hiệu xe hơi được thừa nhận chứ đừng nói là ngay khi bắt đầu, Vinfast đã tự sản xuất 40% giá trị con xe (đối với dòng Lux). Chỉ riêng công đoạn SẢN XUẤT THÂN VỎ từ tôn phẳng ra cấu trúc khung xe hoàn chỉnh, gia công sản xuất máy móc đã là những thứ lần đầu tiên có ở Việt Nam.
Mà những thứ này, tôi nói cho người xem khác, cụ thuộc về dòng cố chấp, lỡ cho rằng Vinfast là trò lừa kiểu Asanzo rồi nên nói chuyên với cụ là vô ích.
Tôi mệt với cái não trạng cố chấp của cụ lắm rồi đấy.
Và thế nên tháng nào 1 mình con Vios nó cũng cho cả 3 con Vinfast với các kiểu quảng cáo hạ giá với voucher mới hơn dc doanh số nó tí? Chứng tỏ dân Việt mình phải cực kỳ dễ tính mới mua nó chứ nhỉ? Hay Vios ở Vn toàn người nước ngoài mua và chạy?Cái đáng nói là tại Việt Nam thì Toyota thí cho dân Việt những hàng dạt, hàng cắt bỏ tính năng, hàng tôn mỏng, máy cũ...nên tại Việt Nam Vinfast bỏ xa Toyota Việt Nam (không tính Lexus) là vì thế. Không ai cấm 1 nhà sản xuất mới làm ra chất lượng vượt trội so với hàng hoá có sẵn trên thị trường, nếu họ có thể, cụ hiểu lý lẽ đơn giản này chứ? Có cần giải thích lại?
Tôi đoán cụ vờ không hiểu để dẫn dắt dư luận.
Đúng là Vinfast 3.5 tỷ USD thì quá nhỏ với so với Toyota toàn cầu.
Nhưng kể cả Toyota cũng không bao giờ sản xuất đến 100%. Nếu thế nó đã không trở thành doanh nghiệp toàn cầu được.
Cái đáng nói là tại Việt Nam thì Toyota thí cho dân Việt những hàng dạt, hàng cắt bỏ tính năng, hàng tôn mỏng, máy cũ...nên tại Việt Nam Vinfast bỏ xa Toyota Việt Nam (không tính Lexus) là vì thế. Không ai cấm 1 nhà sản xuất mới làm ra chất lượng vượt trội so với hàng hoá có sẵn trên thị trường, nếu họ có thể, cụ hiểu lý lẽ đơn giản này chứ? Có cần giải thích lại?
Về tỷ lệ nội địa hoá? Ngay cả khi Vinfast thuê hãng khác làm OEM 100% từ A-Z, hãng chỉ làm thương hiệu, làm marketing, thì Vinfast vẫn được coi là thương hiệu xe hơi được thừa nhận chứ đừng nói là ngay khi bắt đầu, Vinfast đã tự sản xuất 40% giá trị con xe (đối với dòng Lux). Chỉ riêng công đoạn SẢN XUẤT THÂN VỎ từ tôn phẳng ra cấu trúc khung xe hoàn chỉnh, gia công sản xuất máy móc đã là những thứ lần đầu tiên có ở Việt Nam.
Mà những thứ này, tôi nói cho người xem khác, cụ thuộc về dòng cố chấp, lỡ cho rằng Vinfast là trò lừa kiểu Asanzo rồi nên nói chuyên với cụ là vô ích.
Tôi mệt với cái não trạng cố chấp của cụ lắm rồi đấy.
Em thấy cụ nói đúng, giờ những người nổi tiếng đã sử dụng xe của VF nhiều hơn rồi. Mà chỉ cần những người nổi tiếng họ sử dụng thì đó chính là cách thức quảng cáo đến với người sử dụng nhanh nhất.Rồi sẽ đến th
Rồi sẽ đến giai đoạn Vinfast khơi dậy được tư tưởng dân tộc, sẽ được nhiều người Việt nam ủng hộ, sẽ tiênphong và sẽ có thêm nhiều những nhãn hàng của Việt nam, do Việt nam "Made in Việt Nam" thực chất... Dù hiện nay chưa hẳn thành trào lưu, nhưng Không sớm thì muộn Vinfast cũng sẽ là 1 thước đo hình ảnh của những người nổi tiếng...
Đấy là ở Thế giới thôi chứ E ko thấy ở VN.Buồn cười hơn đi thi thách đấu danh hài. Xe Nhật hiện đang nhất nhì thế giới về doanh thu cũng như chất lượng mà Vinfast đã bỏ xa rồi?
1 thằng làm từ A-Z xuất khẩu đi cả thế giới và doanh số toàn top các nước lớn mà giờ kém xa thằng BDS mới làm xe 2 năm, mua công nghệ cũ từ A
-Z, nhập linh kiện đến 90% chưa nghiên cứu hay tự làm dc 1 cái gì mà toàn đi thuê.
![]()
Thím ơi thím có biết Vios ở VN những KH nào sử dụng ko thím? Ếch ngồi đáy giếng!Và thế nên tháng nào 1 mình con Vios nó cũng cho cả 3 con Vinfast với các kiểu quảng cáo hạ giá với voucher mới hơn dc doanh số nó tí? Chứng tỏ dân Việt mình phải cực kỳ dễ tính mới mua nó chứ nhỉ? Hay Vios ở Vn toàn người nước ngoài mua và chạy?
![]()
![]()
Kệ nó đi cụ. Nó có sống ở Việt Nam đâu. Nhìn tận mắt còn xe Vinfast còn chưa nhìn được thì cụ cãi nhau làm gì cho nó mất thời gian.Thím ơi thím có biết Vios ở VN những KH nào sử dụng ko thím? Ếch ngồi đáy giếng!
Dân mình trước đây dễ tính vì kinh tế vẫn chưa thay đổi, bây giờ KT đi lên rồi việc yêu cầu khắt khe hơn về an toàn và vận hành là điều hoàn toàn bình thường.
Xin cái trích dẫn tự Sx 40% giá trị con xe.Tôi đoán cụ vờ không hiểu để dẫn dắt dư luận.
Đúng là Vinfast 3.5 tỷ USD thì quá nhỏ với so với Toyota toàn cầu.
Nhưng kể cả Toyota cũng không bao giờ sản xuất đến 100%. Nếu thế nó đã không trở thành doanh nghiệp toàn cầu được.
Cái đáng nói là tại Việt Nam thì Toyota thí cho dân Việt những hàng dạt, hàng cắt bỏ tính năng, hàng tôn mỏng, máy cũ...nên tại Việt Nam Vinfast bỏ xa Toyota Việt Nam (không tính Lexus) là vì thế. Không ai cấm 1 nhà sản xuất mới làm ra chất lượng vượt trội so với hàng hoá có sẵn trên thị trường, nếu họ có thể, cụ hiểu lý lẽ đơn giản này chứ? Có cần giải thích lại?
Về tỷ lệ nội địa hoá? Ngay cả khi Vinfast thuê hãng khác làm OEM 100% từ A-Z, hãng chỉ làm thương hiệu, làm marketing, thì Vinfast vẫn được coi là thương hiệu xe hơi được thừa nhận chứ đừng nói là ngay khi bắt đầu, Vinfast đã tự sản xuất 40% giá trị con xe (đối với dòng Lux). Chỉ riêng công đoạn SẢN XUẤT THÂN VỎ từ tôn phẳng ra cấu trúc khung xe hoàn chỉnh, gia công sản xuất máy móc đã là những thứ lần đầu tiên có ở Việt Nam.
Mà những thứ này, tôi nói cho người xem khác, cụ thuộc về dòng cố chấp, lỡ cho rằng Vinfast là trò lừa kiểu Asanzo rồi nên nói chuyên với cụ là vô ích.
Tôi mệt với cái não trạng cố chấp của cụ lắm rồi đấy.
Em quên ạKệ nó đi cụ. Nó có sống ở Việt Nam đâu. Nhìn tận mắt còn xe Vinfast còn chưa nhìn được thì cụ cãi nhau làm gì cho nó mất thời gian.
Cách tính 3 0 nó khácXin cái trích dẫn tự Sx 40% giá trị con xe.
Chỉ có Trường Hải trên dòng xe tm mới dám khẳng định điều đó.
Haha cụ này nói hay này, nhưng những người chẳng là fan lẫn antifan thì nhìn cả hai bên với con mắt cẩn thận dè chừng như nhau. Nói chung ...toàn... cảHôm qua mình qua nhà hàng xóm, mấy con Becgie bên đó gân cổ lên, mình cũng cao hứng đứng gân cổ lại 1 hồi, song không lại với chúng nó nên thôi quay đít về. Quay lại thấy bọn đó đuôi nguẫy tít có vẻ khoái chí, mà thấy mình ngớ ngẩn đi oẳng nhau với bọn ấy....![]()
Sao trong OTOfun này và các chỗ sửa xe các cụ ấy vẫn ra rả khuyên người chạy nhiều, bền, ít hỏng vặt v.v.v. nên mua Toy hả cụ? Sao giờ cụ nói con TOy như xe đạp so với Vinfast thế? Và cụ thông não cho em là thành phần mua VIOS là thành phần nào đấy mà tháng cứ hơn 3000 con?Đấy là ở Thế giới thôi chứ E ko thấy ở VN.
Xe Nhật đc coi là tốt như Xe Đức chỉ có xe Nhập Mỹ, Nhập Nhật về thôi. Nhìn và đi Xe Nhật ở VN đi thì biết. Nó phù hợp khi Tốc độ đi xe ở VN 50-60km/h còn bây giờ Tốc độ 120km/h rồi thím ạ.
Thím đi xa quá quên rằng VN đang rất phát triển à.