Em tiếp tục cập nhật cách xử lý của MBV cho đến nay như sau:
- Sau khi em đưa xe vào VSA để các kỹ thuật viên kiểm tra, sau khoảng 9 ngày em được VSA thông báo sang nhân xe về và đợi phương án xử lý của MBV. 2 ngày sau đó bên VSA lại gọi em sang để đo thêm một số thông số nữa theo yêu cầu của MBV. Mất khoảng 2h, sau khi các kỹ thuật đã dùng camera nội soi để soi bên trong xy lanh và đo áp suất buồng đốt, thì em lại được thông báo là phải cần thời gian để mở họng hút ra, và việc này phải sau kỳ nghỉ mùng 2/9 mới thực hiện được. Em rất không hài lòng với làm việc theo kiểu này, em gọi cho một bác phụ trách bảo hành của MBV đề nghị có phương án giải quyết dứt điểm, có phương án tổng thể chứ không làm theo kiểu cứ mỗi hôm lại gọi khách hàng sang để đo đếm rồi lại về mà không có phương án rõ ràng. Bác ấy nói rằng đây là do bên VSA làm chưa hết các yêu cầu từ MBV nên phải gọi em sang để kiểm tra thêm, trong khi đo VSA nói ngược lại là do trong MBV mới đưa thêm yêu cầu, Bác ấy hứa là sau 2/9 sẽ có công văn cho bên em đề xuất phương án giải quyết. Em đợi tới ngày 5/9 vẫn không thấy gì, em alo cho bác này thì nêu lý do là đang đi công tác chiều 7/9 mời về và 8/9 sẽ có công văn cho bên em. Đến nay, đã là 10/9 rồi mà vẫn không có công văn thông báo gì chính thức về việc xe bị khói trên từ MBV.
- Theo như bác phụ trách kỹ thuật này thì nguyên nhân khói có thể là gioăng trong phần xúc páp bị hở dẫn đến dầu vào họng hút, và sẽ đề xuất đặt linh kiện về để thay thế.
- Thất vọng toàn tập các cụ ạ, không hiểu đây là do cá nhân hay là chính sách của MBV về quy trình xử lý lỗi theo kiểu om đây!