vài việc bác cần kiểm tra khi xe về: thay dầu đúng loại, thay lọc dầu, lọc xăng, xem lọc gió thổi sạch hoặc phải thay, kiểm tra áp lực bơm xăng,bảo dưỡng van không tải,bảo dưỡng cổ hút, bướm ga, dây ga, xem dàn budi, các bôbin và tẩu bôbin phải không hở nứt vỡ..bảo dưỡng van lọc dầu, xem còn chiều nóng của điều hòa không rất cần đấy.các cửa mở của điều hòa thế nào,các đèn báo ở táp lô xem có bị lỗi cảm biến nào không, chú ý đèn ABS coi chừng hỏng họ cắt bỏ đi đèn không báo lỗi nhưng hệ thống đã không còn ( Buồn ).các đồng hồ nhất là đồng hồ báo mức xăng có còn chuẩn không,hệ thống đèn báo, đèn chiếu sáng trong ngoài xe, bộ bi moay ơ thế nào có kêu rào rào không, tay lái, thước lái nhất là thước lái có chảy dầu không, bơm trợ lực thế nào hết lái trái, phải có kêu không, bốn giảm xóc ống còn tốt không,chú ý các lò xo trụ giảm xóc, thay dầu hộp số, dầu trục láp... còn nhiều nữa, ngồi xe mới yên tâm được...Bác nhớ tìm nơi biết làm biết sửa, theo bám họ để biết xử lý thay hay không thay cái này các kia tránh mất tiền mà tình trạng không được cải thiện như độ ăn xăng, khói ống xả, độ bốc hay lỳ khi ga, ra vào côn số...mệt đấy bác ạ vài việc trên nếu không hoàn thiện sẽ mất cảm giác BMW. còn nữa bộ lốp, bác đừng để niên hạn quá lâu, đã mòn nhiều đi không yên tâm đâu.