[Funland] VFF nên có động thái kiện tổ trọng tài trận VN-TL

hatinh5760

Xe điện
Biển số
OF-429593
Ngày cấp bằng
13/6/16
Số km
3,276
Động cơ
205,177 Mã lực
Ta thua thì chửi tại trọng tài. Không biết nước ngoài nó có vậy không.
Đi hạ đổ tại dưa hỏng!
 

16th11

Xe tải
Biển số
OF-726815
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
291
Động cơ
-209,002 Mã lực
mấy ông fan hùa không xem được thì tốt nhất cũng đừng đọc mấy bài báo của bọn 3 môn 9 điểm nhé. Bọn nó giật tít câu view xong các ông đọc lại đi ghét cả đội bóng. khi thua thì quay ra trì triết, chửi rủa, miệt thị....
 

traixubac1199

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-694359
Ngày cấp bằng
12/8/19
Số km
1,276
Động cơ
114,258 Mã lực
Tuổi
33
Trận này thế trận 50/50, sang hiệp 2 ta vẫn ép nó kinh hoàng, thế là được rồi. Thái đá hay, nhưng trình độ không chênh lệch với ta là mấy. Còn đá bóng thắng thua là chuyện bình thường, các cụ cay cú làm gì. Mình thắng nó thì chưa chắc là đá hơn nó, và ngược lại.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,037
Động cơ
8,843 Mã lực
Trận này thế trận 50/50, sang hiệp 2 ta vẫn ép nó kinh hoàng, thế là được rồi. Thái đá hay, nhưng trình độ không chênh lệch với ta là mấy. Còn đá bóng thắng thua là chuyện bình thường, các cụ cay cú làm gì. Mình thắng nó thì chưa chắc là đá hơn nó, và ngược lại.
Đầu trận nó cầm bóng cũng ép mình, mình có chọc được nó đâu. 15 phút sau thì mình bắt đầu cầm bóng thì nó xiên cho 2 phát. Đẳng cấp nó hơn ở chỗ đó. Hiệp 2 là hệ quả của hiệp 1, khi bị dẫn thì phải sống chết mà ép thôi.

Về độ sâu đội hình, tổ chức bóng đá chiều sâu của bóng đá Thái nó hơn ta, từ học đường lên cả giải chuyên nghiệp nên nó hơn ta là phải. Ta được 1 lứa tốt xong rồi lại trở lại mặt đất. Ông nào trên Liên đoàn rơi vào lứa này vớ bẫm, chứ lứa sau cũng ko ăn thua. Quả tắc quả tùng thì thua thắng cũng là thường thôi.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,604
Động cơ
566,307 Mã lực
Trận này thế trận 50/50, sang hiệp 2 ta vẫn ép nó kinh hoàng, thế là được rồi. Thái đá hay, nhưng trình độ không chênh lệch với ta là mấy. Còn đá bóng thắng thua là chuyện bình thường, các cụ cay cú làm gì. Mình thắng nó thì chưa chắc là đá hơn nó, và ngược lại.
Có lẽ đấu pháp trận hôm qua ta không hợp lý cũng chính là cái kiểu đá ép sân như thế.
TL họ phản công lại rất hay nên ta nhận hai quả thua.
Trong này nhiều cụ vẫn cay cú khi thua TL mà không nhận thấy là ta cũng chỉ ngang hoặc kém họ thôi, chứ không phải ta vượt ra khỏi cái ao làng này.
Nói thật, hôm qua xem thì VN mình phạm lỗi cũng kiểu ăn miếng trả miếng cũng có kém gì.
 
Chỉnh sửa cuối:

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Kính đề nghị VFF có động thái quyết liệt kiện tổ trọng tài bắt trận VN-TL ngày hôm nay. Ta chấp nhận thua, nhưng cũng phải hành động quyết liệt kiện cho trọng tài mất nghiệp, để những trận sau, sau nữa, những trọng tài lấy đó làm gương mà có cách hành xử công tâm hơn

VFF luôn có thái độ thờ ơ, từ rất nhiều lần bị xử ép như thế này, lần này thì rõ mười mươi mà ko kiện được thì hèn quá
VFF chắc cũng giống cái Hội bảo vệ người tiêu dùng.
Thấy Nguyễn Lân rồi Cấn Văn Nghĩa là nản rồi.
 

bmwchandat

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-93297
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,948
Động cơ
363,072 Mã lực
Website
phimnhakinh.com.vn

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,604
Động cơ
566,307 Mã lực
Đầu trận nó cầm bóng cũng ép mình, mình có chọc được nó đâu. 15 phút sau thì mình bắt đầu cầm bóng thì nó xiên cho 2 phát. Đẳng cấp nó hơn ở chỗ đó. Hiệp 2 là hệ quả của hiệp 1, khi bị dẫn thì phải sống chết mà ép thôi.

Về độ sâu đội hình, tổ chức bóng đá chiều sâu của bóng đá Thái nó hơn ta, từ học đường lên cả giải chuyên nghiệp nên nó hơn ta là phải. Ta được 1 lứa tốt xong rồi lại trở lại mặt đất. Ông nào trên Liên đoàn rơi vào lứa này vớ bẫm, chứ lứa sau cũng ko ăn thua. Quả tắc quả tùng thì thua thắng cũng là thường thôi.
Ta quay trở lại thực tế.
 

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
523
Động cơ
194,683 Mã lực
Đầu trận nó cầm bóng cũng ép mình, mình có chọc được nó đâu. 15 phút sau thì mình bắt đầu cầm bóng thì nó xiên cho 2 phát. Đẳng cấp nó hơn ở chỗ đó. Hiệp 2 là hệ quả của hiệp 1, khi bị dẫn thì phải sống chết mà ép thôi.

Về độ sâu đội hình, tổ chức bóng đá chiều sâu của bóng đá Thái nó hơn ta, từ học đường lên cả giải chuyên nghiệp nên nó hơn ta là phải. Ta được 1 lứa tốt xong rồi lại trở lại mặt đất. Ông nào trên Liên đoàn rơi vào lứa này vớ bẫm, chứ lứa sau cũng ko ăn thua. Quả tắc quả tùng thì thua thắng cũng là thường thôi.
Em ko chê Thái, cũng ko đánh giá VN kém Thái. Nhưng nhìn thẳng vào sự thật là chúng ta bị ức chế sau hàng loạt những tình huống không may mắn và xử ép của trọng tài. Quả trượt chân của HD là khởi nguồn cho sự ko may mắn, rồi QH có 2 quả bật cột với xà,
Với sự ức chế như vậy thì làm sao mà các em ấy có thể đạt được sự hưng phấn để đẩy được phong độ.
Khi Thái cảm thấy trọng tài nó bênh, thì nó không ngại va chạm, không ngại phạm lỗi, dẫn tới Thái dễ dàng phá lối chơi của VN bằng cách áp sát và thẳng chân thẳng tay ngăn chặn những pha phản công của VN cả khi mới manh nha.
Đá như vậy mà cụ bênh THái được thì em chịu,
Nếu đá sòng phẳng, lỗi bắt chuẩn, đến cụ THái dúi cũng ko dám có nhưng pha bóng như vả mặt QH, rồi Thủ môn Thái phạm lỗi Văn Toàn (quả này cho thẻ đỏ cũng được, nếu TT nghiêm khắc - 50/50 thẻ đỏ/thẻ vàng) thủ môn dùng tay kéo người chứ ko phải là bắt bóng, trong 1 tình huống uy hiếm khung thành)
Trận này ta thiếu đi chút may mắn, QH cũng vào đúng điểm rơi phong độ.
 
Chỉnh sửa cuối:

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
3,955
Động cơ
770,634 Mã lực
cục diện và thế trận hôm qua 1-2 là đẹp, hơi tiếc cho VN vì không phải là thua toàn diện.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,772
Động cơ
467,368 Mã lực
Kính đề nghị VFF có động thái quyết liệt kiện tổ trọng tài bắt trận VN-TL ngày hôm nay. Ta chấp nhận thua, nhưng cũng phải hành động quyết liệt kiện cho trọng tài mất nghiệp, để những trận sau, sau nữa, những trọng tài lấy đó làm gương mà có cách hành xử công tâm hơn

VFF luôn có thái độ thờ ơ, từ rất nhiều lần bị xử ép như thế này, lần này thì rõ mười mươi mà ko kiện được thì hèn quá
Vn sao suốt ngày bị xử ép thế các cụ?
Có trận nào xử lợi ko? Trận đó chúng ya có ai nhớ ko.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,772
Động cơ
467,368 Mã lực
1 là xem lại ăn ở, sao ngta ko thiên vị mình mà lại thiên vị Thái?
2 là cố mà đá cho nó ngon lên, sao thấy bảo bỏ qua ao làng méo thèm đá nữa cơ mà???
3 là bớt nói phét đi!
Kiêu ngạo khi có thành tích, đổ lỗi khi gặp bất lợi.
Chấp nhận rồi chăm chỉ rèn luyện với tư tưởng: chúng ta còn kém, luôn phấn đấu. Cái đó vui hơn.
 

Napoli

Xe tải
Biển số
OF-76270
Ngày cấp bằng
25/10/10
Số km
315
Động cơ
424,337 Mã lực
Nhà mà nghèo thì cụ biết rồi đấy, đối trọng ít và khóc cũng không ai mủi đâu :D

Không riêng gì món bóng đá này mà các món khác khi ra nước ngoài thi đấu cũng luôn bị tình trạng o ép như trận tối qua thôi. Đơn từ kiện tùng cũng thế thôi, chỉ có chia ván mới :D
 

Black Ocean

Xe máy
Biển số
OF-308738
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
76
Động cơ
291,344 Mã lực
Kính đề nghị VFF có động thái quyết liệt kiện tổ trọng tài bắt trận VN-TL ngày hôm nay. Ta chấp nhận thua, nhưng cũng phải hành động quyết liệt kiện cho trọng tài mất nghiệp, để những trận sau, sau nữa, những trọng tài lấy đó làm gương mà có cách hành xử công tâm hơn

VFF luôn có thái độ thờ ơ, từ rất nhiều lần bị xử ép như thế này, lần này thì rõ mười mươi mà ko kiện được thì hèn quá
Cũng không hiểu tại sao các trận bóng Việt Nam tham gia ở khu vực ĐNA hay vòng loại thứ 3 Wordcup, trọng tài đều có xu hướng xử chặt hơn đối với mình. Em không nói đến việc tiêu cực gì ở đây nhưng phải chăng do: 1) Các lãnh đạo bóng đá của mình không chăm sóc tốt cho trọng tài khi họ đến công tác ở Việt Nam hoặc bắt các trận có Việt Nam tham gia, như vậy không tạo được thiện cảm đối với họ, số trọng tài là hữu hạn nên không gặp trận này thì gặp ở trận khác; 2) Cổ động viên mình có truyền thống tấn công trọng tài trên mạng xã hội, như vậy không gây cảm tình cho trọng tài trước khi họ bắt trận đấu, khi có tình cảm chi phối thì việc xử lý trên sân không còn công tâm nữa.
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,180
Động cơ
474,866 Mã lực
Kiện chắc cũng khó vì có vẻ như ban TC đang cố gắng để năm nay Thái vô địch chứ không Việt Nam lại vô địch thì nổi quá. Từ các trận vòng loại thứ 3 VN đã gặp phải chuyện như vậy rồi.
 

Blue_Sky_2691

Xe tăng
Biển số
OF-366056
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
1,071
Động cơ
415,128 Mã lực
Con kiến kiện củ khoai thôi cụ, giải ao làng nên những trận như thế này sẽ còn nhiều :D
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,772
Động cơ
467,368 Mã lực
Nhà mà nghèo thì cụ biết rồi đấy, đối trọng ít và khóc cũng không ai mủi đâu :D

Không riêng gì món bóng đá này mà các món khác khi ra nước ngoài thi đấu cũng luôn bị tình trạng o ép như trận tối qua thôi. Đơn từ kiện tùng cũng thế thôi, chỉ có chia ván mới :D
Chả phải.
Cái kiểu động tý nhảy vào trang cá nhân tế cả lò trọng tài ra thì đi đâu ng ta cũng ghét.
Cdv tưởng thế là hay, giờ mang tiếng xấu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top