Em thấy còn có điều khoản không được sạc điện ở những trạm sạc hãng khác ngoài vin. Hi hi, chưa biết thế nào.
Pháp chế của a.V đã soạn hợp đồng thì
đã vào chuồng có chạy đằng trời.
Hợp đồng a ấy trỏ đến một cái link trên web, và tất nhiên rồi người có quyền chỉnh sửa/cập nhật các điều khoản/chính sách trên đó là anh của e.
Em xin trả lời với Hai Anh dựa trên ít kiến thức về Luật và Ngân hàng lĩnh vực em đang làm: E có 2 ng bạn có cọc Vin và được gởi cho e xem HĐ từ điều 7- 9 nên e thấy nó cũng bất cập lắm, em VD:
- Điều ko được đặt chỗ có nguy cơ ngập vậy e truy lại ĐL cũng ngập nữa huống hồ gì SG-HN ( Mình có thể mua bảo hiểm thiên tai).
- Tiếp theo đến thời gian mua phải có đúng 1 tỷ lấy xe nếu ko bị mất cọc 50tr, mà hiện tại các Bank ko cho Vin vay tiền mua xe đâu, nên phải có tiền mặt nhá
- Thêm nữa ko thể để tình trạng Pin dưới 5% ko mà pin hư là đền cục pin gần 500tr
Và quan trong tại điều 9.1 C ghi rõ THEO NHẬN ĐỊNH CỦA VIN... và Vin có quyền dừng mọi dịch vụ thì nó sai là nó sai chứ người mua ko được quyền khiếu nại kí là chết.
Vậy e hỏi rồi lỡ code xe đang 20% nó lỗi phần mềm tụt mẹ dưới 4% mà Vin ko thừa nhận thì theo HĐ đưa ra Anh phải đền Pin
Nên mua xe phải đọc kĩ HĐ, thà mua luôn cục pin chứ đừng thuê kiểu vậy toàn điều kiện bất lợi cho người dùng chứ ko phải Win-Win, gặp e là Vin e sẽ đưa ra một phụ lục hướng dẫn ko đc làm gì, nếu bị sẽ nhữ thế nào và đưa ra TH ví dụ ghi rõ để KH tránh khỏi thắc mắc.
Em thì cứ nghĩ Xe điện thì tệ nhất 5 năm-10 năm mới dám nghĩ đến nó, chứ làm chiếc Santafe cho lành kèo, ai nói lạc hậu thì chịu.
P/S E chỉ nói nhận định cá nhân về câu chữ HĐ, chứ ko bàn đến điều kiện kinh tế và thông số xe cũng như nhu cầu trải nghiệm của từng người. Còn giờ cho em chiếc Tesla e cũng đi chứ ha ha!