Cứ mạnh dạn ủng hộ về việc đã nói làm của VF. Chúc ngày càng phát triển...
E đoán VF8 được Xanh SM định vị ở Taxi phân khúc cao, nên màu sắc đa dạngChỗ tôi thấy nhiều xe biển vàng, nhưng sơn các thể loại, bác ạ.
Không phải màu xanh quen thuộc.
Toàn VF8.
Quá tự hào, tự hào mãnh liệt ấy cụ. Hãng taxi số 1 Việt Nam - Xanh SM. Cộng đồng Xanh SM toàn cầu, ôi nghe đã thấy ngạo nghễ. Rồi toàn bộ nhân dân sẽ đc sử dụng xe vs dịch vụ 5*, giá hơi cao nhưng đc tiếng thương hiệu lớn, nên ko vấn đề. Lại còn giảm thiểu ô nhiễm khói thải cho thành phố, quá toẹt vời.Có cụ sẽ còm, cháu còm trước: Cụ V chơi lớn thật, thành lập hẳn 1 nhà máy để sx ra oto điện chỉ để chạy Taxi
Facelift thì quá đơn giản, bắt chước anh Toy thay tí ca lăng, tí nội thất là có facelift thôi.Tháng 9 năm ngoái là bán giao chiếc VF8 đầu tiên. Không biết sắp ra bản mới chưa nhỉ, thường thì các hãng xe cứ 1 năm lại ra bản mới, có thể là face lift hoặc áp dụng động cơ mới.
Ko, nó là dòng cao hơn, đi thoải mái, xịn hơn, giá cao hơn. Nó vẫn là 1 dịch vụ trong công ty GSM bác ạ.Đúng vậy bác ạ.
Có lẽ để khách đi taxi "không xanh" oách xì dầu hơn tý chăng?
Hoặc, để sau này bán lại cho dễ.
Còn Chủ sở hữu cái xe đó, vẫn là bên GSM của anh Vova à bác? Hay xe cá nhân đặt vào?
Phủ sóng xong các khu của VIN đã mới phát triển mạng lưới rộng khắp, theo tỷ lệ bán xe.Từ ngày VF ra xe điện, nhà cháu ra đường chỉ thấy taxi xanh SM chứ rất ít khi thấy biển trắng. Khu cháu ở chưa thấy trạm sạc nào, Cháu ở Hoài Đức ợ
Em tưởng tượng xe VF nó giống cái điện thoại của em, pin đã chai, ngày sạc 2 lần, vẫn phải dùng tạm mà chưa có tiền đổi cái mới. Mà điện thoại em cắm đâu cũng sạc được, ko mất tiền sạc và ko phải đi lòng vòng tìm chỗ sạc như xe eto ạ. Nghĩ đến viễn cảnh đó em thà đi...taxi Sanh SM cho lành ạ.Sau 5 năm, tức là quãng đường di chuyển đã giảm. Lại sắp phải thay cục pin giá gần bằng cái xe nữa Vậy là phải bán rất rẻ hoặc là cắn răng sử dụng và chấp nhận quãng đường suy giảm đến khi pin hỏng thì ra bãi rác. Tương lai nào cho xe điện cũ đây???
Ô tô điện nhanh mất giá hơn xe xăng, dầu
Giá trị bán lại luôn là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm ô tô của khách hàng. Theo các thông kê, ô tô điện cũ mất giá nhanh hơn so với xe xăng, dầu.tuoitrethudo.com.vn
Thì cái e tô điện là cái điện thoại với 4 cái bánh xe thôi mà cụ.Em tưởng tượng xe VF nó giống cái điện thoại của em, pin đã chai, ngày sạc 2 lần, vẫn phải dùng tạm mà chưa có tiền đổi cái mới. Mà điện thoại em cắm đâu cũng sạc được, ko mất tiền sạc và ko phải đi lòng vòng tìm chỗ sạc như xe eto ạ. Nghĩ đến viễn cảnh đó em thà đi...taxi Sanh SM cho lành ạ.
Vầng cụ, thế thôi em chọn taxi Xanh SM thôi, còn giấc mơ eto điện tạm gác lại, chúc Xanh SM ngày càng phát triển ạ...Thì cái e tô điện là cái điện thoại với 4 cái bánh xe thôi mà cụ.
Sai, Vin chỉ để Vf6,e34 là taxi, nhưng do VF8 nhiều ko bán được nên cho chạy taxi luôn. Tuy nhiên, do nếu để là xe taxi và sơn màu xanh thì sau sẽ bán khó cho người mua lại vì ko ai thích mua xe taxi hoàn lương. - trích lời của 1 lái xe taxi xanhE đoán VF8 được Xanh SM định vị ở Taxi phân khúc cao, nên màu sắc đa dạng
người định mua thì người ta thấy chuyện sạc đơn giản, hơn chục triệu là có bộ sạc 2 pha 7kw rồi. sạc ở nhà vô tư. cho vào cốp đi đâu sạc cũng được.Nhà cháu thấy lác đác xanh sm và xe taxi điện thôi. Biển trắng hiếm hoi mới thấy
Khi bài toán trạm sạc và pin chưa có gì đột phá thì cháu nghĩ bác Vượng sớm muộn cũng quay về đào đất, đóng cọc, xây nhà.
Xe ô tô và điện thoại để tư bản lo
Vâng cụ, cụ nói chí phảingười định mua thì người ta thấy chuyện sạc đơn giản, hơn chục triệu là có bộ sạc 2 pha 7kw rồi. sạc ở nhà vô tư. cho vào cốp đi đâu sạc cũng được.
người chê bai thì có trạm sạc rồi sẽ nghĩ ra lý do khác để chê bai
Nhà đất định giá cao, thì xe cũng phải giá tương đương, ko bỏ một lượng lớn khách hàng nhà đất của A ý àKhông hiểu với phương pháp đặt giá như vậy thì chiến lược bán hàng kiểu gì? Đáng lẽ phải để giá rẻ và làm dân mua nhiều đi nhiều còn chuột bạch hoàn thiện phần cứng với phần mềm, sau ra những dòng facelift hoặc all new set giá cao dần lên cũng đc, đây thì giá đã cao lại đang điều kiện dùng kém hơn hẳn xe xăng, nghe đã thấy sai sai rồi
Cái gì dễ thì làm thôi, khó thì vung tiền thuê ngoài. Vinfast tốn vài tỉ usd chứ nhiêu đâu (chắc non nửa tiền của bác V rồi )Huawei đang 'tranh thủ' lòng yêu nước+tự tôn của dân TQ (..) và phát huy thế mạnh =chỉ tập trung phát triển phần mềm, còn phần cứng xe oto điện thì thuê ngoài (outsourcing)==>> Có lẽ Huawei cũng học hỏi và rút gọn kiểu làm xe điện Vin/SingFast chăng?(!)
Huawei chứng minh cho cả thế giới thấy làm xe điện dễ như lắp điện thoại: Thuê ngoài mọi thứ, viết phần mềm và dán nhãn là xong
Sau thành công rực rỡ của chiếc xe điện Aito M7, Huawei sắp ra mắt 2 mẫu ô tô mới và thuê ngoài ít nhất 5 công ty sản xuất để dán nhãn bán sản phẩm. Chiến lược này đang nhận được nhiều tranh cãi từ các nhà sản xuất xe điện truyền thống ở Trung Quốc.genk.vn
Chất lượng xe nên ưu tiên hơn cụ ạ. Pin thì công nghệ chung rồi.Xe Vin thì cũng quen thuộc rồi, mẫu nào cỡ nào cũng ko còn độ hot như bạn đầu nữa
Bây h còn vấn đề về pin đc cải thiện nữa thì mới thu hút đc người dùng