Trước mắt việc xuất khẩu, đơn giản là chuyển đồ từ điểm A đến điểm B, đem sang đóng thùng hoặc cho chạy loăng quăng nội khu chả ai cấm cả, cũng đã là nỗ lực đáng ghi nhận tuy nhiên còn mấy câu hỏi sau:
1. Đã vượt qua FMVSS (Tiêu chuẩn an toàn phương tiện liên bang-bắt buộc) hay chưa, test crash trên NHTSA thì tiệt chưa thấy cái xe VF nào cả, mới đem đi đăng kiểm trong nước đã rùm beng xóm làng nên nếu đã pass FMVSS thì theo thông lệ a nhà e phải nổ banh chà bá.
2. Liên kết với bank nào chưa, dân Mỹ nghèo, không có thói quen vác tiền mặt mua xe, trên 80% xe mua trả góp (Nearly 84 percent of new cars had financing)
3. Đã fix hết lỗi chưa, tính năng enable hết chưa, xe trong nước vẫn đang lỗi tè le, đừng bắt nhân dân Mỹ tháo cực hay tắt máy đứng đợi 5p khởi động lại đấy nhé.
4. Mới có 1S, để bán được thì 2S (Service – Spare parts) nữa ở đâu, sửa xe đem sang Tesla à.