PS: trụ 11Kw này thường chả hỏng gì đâu!
Không sạc được là do trước cụ có thằng nào nó phá: nó troll bằng cách ấn dừng sạc khẩn cấp, người đến sau không sạc được. Vin nó cũng chỉ cho người qua bật lại trụ - sửa gì đâu.
Cụ hỏi xem trụ ấy ấn nút nào để tự khởi động sạc là xong. Chắc cụ camp sạc qua đêm, bị ông hàng xóm nào ghét troll rồi. Cứ để ý ông nào hay sạc đêm giống cụ hỏi chơi
Qui trình sạc thông thường sẽ khoá súng. Bọn sạc chùa nó sẽ ấn dừng khẩn cấp để nhả súng sạc. Dẫn đến người không biết re-start trụ tiếp theo sẽ không dùng được vì trụ có điện nhưng đã bị vô hiệu. Chỉ ở VN mới có trò bẩn ấy vì Vin nó thanh toán cuối chu kỳ sạc, VIN mà nó làm thanh toán ngay từng 0.01 Kw như ở Mẽo khéo các cụ lại giãy nảy lên.
Ở Mẽo là nó khoá súng sạc khỏi mở: tuần trước em gặp cụ Nissan lần đầu đi sạc bị khoá - sang hỏi em cũng bó tay vì xe nó không có dây rút ngàm khẩn cấp. Nissan dùng nút remote để ngắt khẩn cấp ngàm này. Nhưng con Nissan bị hết bình 14V - thế là nằm ôm trụ chờ kỹ thuật Nissan đến giải cứu - cười bò.