- Biển số
- OF-692770
- Ngày cấp bằng
- 28/7/19
- Số km
- 1,107
- Động cơ
- 106,576 Mã lực
- Tuổi
- 47
Cụ có văn phong giống cụ TMSD nhểxe bị dừng thế mà cụ quên ko dùng chiêu Tháo Cọc Bình Thần Chưởng à? hay cụ lỡ quên ko cầm theo bảo bối cờ lê 10 thần thánh
![whew! #:-s #:-s](/styles/yahoo/18.gif)
Cụ có văn phong giống cụ TMSD nhểxe bị dừng thế mà cụ quên ko dùng chiêu Tháo Cọc Bình Thần Chưởng à? hay cụ lỡ quên ko cầm theo bảo bối cờ lê 10 thần thánh
Con lux a bản pre biển HN, đời 19, đi hơn 2 vạn VF thanh lý cho nhân viên 660tr. Tê tái quáa tôi lại úp bô những người xài xe lux tiếp, bán phá giá lux cũ, làm cho những người mua lux lại bị giảm giá xe tiếp
Những cụ mua xe điện của Vin nhìn bọn e làm gương, 2 năm sau nữa giá xe điện của Vinfast cũng có số phận như của Lux thôi
View attachment 7560282
e mua xe vinfast 1 lầnCon lux a bản pre biển HN, đời 19, đi hơn 2 vạn VF thanh lý cho nhân viên 660tr. Tê tái quá
Lux sắp lập mặt bằng giá mới rồi cụ, gọi là giá Nhân viên, giống đợt bán tháo điện thoại,e mua xe vinfast 1 lần
sowj đến giaf
à mà cungz 2.3 namw nwax là vin phá sản thôi, hy vọng giá xe lux cũ sẽ ngăn dc đà giảm gia
Khó ngăn được đà giảm lắm.e mua xe vinfast 1 lần
sowj đến giaf
à mà cungz 2.3 namw nwax là vin phá sản thôi, hy vọng giá xe lux cũ sẽ ngăn dc đà giảm gia
lỗi này lỗi khác đang chạy tắt máy ko phải lỗi yếu bìnhxe bị dừng thế mà cụ quên ko dùng chiêu Tháo Cọc Bình Thần Chưởng à? hay cụ lỡ quên ko cầm theo bảo bối cờ lê 10 thần thánh
hãng đang lắc đầu, chưa biết gì, có vẻ lô hàng giao vào SG này bị lỗi mấy con bị đồng loạtfix lại ổn chưa bác
Oh , thế nghĩa là ngoài những lỗi cố hữu ( như lỗi ắc quy 12v ) bây giờ VF8 lại xuất hiện lỗi mới : tắt máy đột ngột không rõ nguyên nhân nữa hả cụ ? nghĩ cảnh đang phi cao tốc làn 120km/h mà nó xảy lỗi tắt máy mà bất chợt sống lưng mình lạnh buốt, không dám nghĩ tiếp luôn ...lỗi này lỗi khác đang chạy tắt máy ko phải lỗi yếu bình
nghĩ xong thì thaays mình nằm trên nocs tủ rOh , thế nghĩa là ngoài những lỗi cố hữu ( như lỗi ắc quy 12v ) bây giờ VF8 lại xuất hiện lỗi mới : tắt máy đột ngột không rõ nguyên nhân nữa hả cụ ? nghĩ cảnh đang phi cao tốc làn 120km/h mà nó xảy lỗi tắt máy mà bất chợt sống lưng mình lạnh buốt, không dám nghĩ tiếp luôn ...
Em dùng đt giờ hỏng vứt luônCứ cái điện thoại Vsmart là suy ra chất lượng xe . Vsmart cũng có ko ít người mê mẩn và chất lượng thì cũng dùng được , mỗi tội ko có lãi vì bán rẻ mới có khách . Xe điện sẽ y như vậy
Lỗi này hình như chỉ gặp khi tăng tốc mạnh. Tôi mạnh dạn đoán là do công suất đỉnh của hai động cơ khi thốc ga có thể vượt ngoài khả năng cung cấp năng lượng của bộ biến tần hoặc pin nên hệ thống bảo vệ ngắt điện động cơOh , thế nghĩa là ngoài những lỗi cố hữu ( như lỗi ắc quy 12v ) bây giờ VF8 lại xuất hiện lỗi mới : tắt máy đột ngột không rõ nguyên nhân nữa hả cụ ? nghĩ cảnh đang phi cao tốc làn 120km/h mà nó xảy lỗi tắt máy mà bất chợt sống lưng mình lạnh buốt, không dám nghĩ tiếp luôn ...
Lỗi này hình như chỉ gặp khi tăng tốc mạnh. Tôi mạnh dạn đoán là do công suất đỉnh của hai động cơ khi thốc ga có thể vượt ngoài khả năng cung cấp năng lượng của bộ biến tần hoặc pin nên hệ thống bảo vệ ngắt điện động cơ
Động cơ điện mà nhồi ga thì nó hút điện có khi gấp mấy lần lúc nó hoạt động ổn định.
[/QUO
Cụ đoán rất chuẩn .Mà hệ thống không chỉ ngắt động cơ khi tăng tốc mạnh , mà chở nặng + điều hòa bật nhiệt độ thấp , pin quá nhiệt , lỗi ắc quy 12v ...xe đều bị ngắt động cơ
Từ hiện tượng đó có thể thấy quả pin của xe VF thực sự có vấn đề
Ngoài ra còn hiện tượng : hễ chết máy , pin quá tải , pin hết điện , báo lỗi ắc quy 12 v...vv là xe VF đứng chôn chân tại chỗ , không thể đẩy di chuyển được . Thực sự rất nguy hiểm cho người sử dụng xe điện VF và người tham gia giao thông...
cụ nói rất có lý. nhưng cái lỗi quá tải nguồn này mà thiết kế ko tính toán đc thì quá buồn cho hãng. Việc tính toán công suất, lực kéo là việc đầu tiên mà bất kỳ hãng xe nào cũng phải làm trước. xe xuất sang Mỹ mà bị lỗi này thì coi như xong. hy vọng chỉ do số ít xe bị lỗi linh kiệnLỗi này hình như chỉ gặp khi tăng tốc mạnh. Tôi mạnh dạn đoán là do công suất đỉnh của hai động cơ khi thốc ga có thể vượt ngoài khả năng cung cấp năng lượng của bộ biến tần hoặc pin nên hệ thống bảo vệ ngắt điện động cơ
Động cơ điện mà nhồi ga thì nó hút điện có khi gấp mấy lần lúc nó hoạt động ổn định.
Hãng thay pin cho mình gòi ấy. Đang đặt pin về thay, may mùa noel có được con xe Demo đi.cụ nói rất có lý. nhưng cái lỗi quá tải nguồn này mà thiết kế ko tính toán đc thì quá buồn cho hãng. Việc tính toán công suất, lực kéo là việc đầu tiên mà bất kỳ hãng xe nào cũng phải làm trước. xe xuất sang Mỹ mà bị lỗi này thì coi như xong. hy vọng chỉ do số ít xe bị lỗi linh kiện
Em định chờ nó giảm sâu để bắt đáy mà nghe có vẻ ghê răng quá.Em hôm qua rửa xe chỗ quen, có con e34 vứt đấy,nhẩy lên đi thử .
Em chắc phải đi gần 10 loại xe, 10 loại đi thử, thì chả có cái xe nào mới được 1 năm đã tệ thế.
Xe ồn ,ù, cửa thì rít, mở ra vào khó chịu. Nút bấm đóng cửa nó lồi lên như cơ học. Chân ga, phanh nặng , còi xe như thể lắp trong xe.
Xe cảm giác ko phải xe mới, như thể nó 5 năm rồi vậy- xuống cấp quá nhanh.
Cụ nên đi thử , chứ em đi 1 đoạn thì thật quá nản luôn.
Như vậy là lỗi thiết kế, đồng bộ công suất các thành phần trong xe chưa tốt.Lỗi này hình như chỉ gặp khi tăng tốc mạnh. Tôi mạnh dạn đoán là do công suất đỉnh của hai động cơ khi thốc ga có thể vượt ngoài khả năng cung cấp năng lượng của bộ biến tần hoặc pin nên hệ thống bảo vệ ngắt điện động cơ
Động cơ điện mà nhồi ga thì nó hút điện có khi gấp mấy lần lúc nó hoạt động ổn định.
Tốt nhất là hôm nào cụ gọi con taxi hay grab đi thử. Chứ nghe giọng cụ kia thì biết là chưa đi lần nào rồi.Mời các cụ đi e34 cho xin ít ý kiến về cái review "Xe cảm giác ko phải xe mới, như thể nó 5 năm rồi vậy- xuống cấp quá nhanh." dưới đây:
Em định chờ nó giảm sâu để bắt đáy mà nghe có vẻ ghê răng quá.
Riêng group Vinfast thì các thành phần chưa đi lần nào mới là thành phần phán quá thày bói xem voi cụ ạ, ít nhất thầy bói còn đc sờ voiTốt nhất là hôm nào cụ gọi con taxi hay grab đi thử. Chứ nghe giọng cụ kia thì biết là chưa đi lần nào rồi.