- Biển số
- OF-780606
- Ngày cấp bằng
- 15/6/21
- Số km
- 1,022
- Động cơ
- 61,964 Mã lực
- Nơi ở
- Đông Triều, Quảng Ninh
Xe cá nhân đi chợ thôi, gia đình có VF5,7,8Bớt phần đầu thì bớt luôn chiều dài, càng dễ luồn lách. Ai mà đi định mua cái xe này cho GIA ĐÌNH
Xe cá nhân đi chợ thôi, gia đình có VF5,7,8Bớt phần đầu thì bớt luôn chiều dài, càng dễ luồn lách. Ai mà đi định mua cái xe này cho GIA ĐÌNH
Thằng này thương hiệu kém , mà đang đánh mất lợi thế ra mắt sớm, chiếm lấy miếng bánh mini ev . Đã thấy tương lai kém sáng sủa rùi , marketing là con dao 2 lưỡiChắc chờ sx đủ số lượng đặt hàng mới làm quả sự kiện giao xe kinh thiên động địa thôi cụ
Công nhận Vin thiết kế đã xấu mà Toy còn thiết kế xấu hơn. Hình đúng như con chuột trù.Thời gian trước em định mua con Toy yago làm con xe thứ 2, xem thấy nó đã bé rồi. Em có m61, ngồi ghế sau đã không xong mà nó còn dài đến 3m4, em này 3m1 mà đòi 5 chỗ "thoải mái"
View attachment 7890585
Hà Nội và Sài Gòn thì +25 triệu lăn bánhWuling lăn bánh giá nhiêu?
Cạnh tranh với Wuling Mini thì giá có 200 triệu như Wuling không ?
Wuling lăn bánh giá nhiêu?
Giờ thằng VF cứ lập lờ giá, lại được một vài cụ OFer vẽ giá ngang con Wuling, đúng lúc con Wulling sắp sửa ra hàng, dân tình đang máu con xe điện miniEV nho nhỏ chắc chắn sẽ dừng lại nghe ngóng. Trường vốn còn có thể trụ qua đận này, vốn ngắn nửa năm là tự chết rồi.Hà Nội và Sài Gòn thì +25 triệu lăn bánh
Các tỉnh khác +2 triệu là lăn bánh
Giá bao nhiêu tùy độ tham của ông chủ TMT Auto
Nhưng cũng phải công nhận là họ nỗ lực. Mẫu xe ra liên tiếp như thế này cũng là khối lượng công việc khổng lồ.Tầm này thì các cụ tin làm mịa gì nữa
Nó cứ tung hình ảnh xem bà con đặt hàng thế nào, nhiều thì làm ko thì đổi. Chả mất gìThằng này thương hiệu kém , mà đang đánh mất lợi thế ra mắt sớm, chiếm lấy miếng bánh mini ev . Đã thấy tương lai kém sáng sủa rùi , marketing là con dao 2 lưỡi
2 chỗ thì vướng với đội Van , làm 5 chỗ gập ghế cơ động thì nhiều người chọn hơnGiả sử 2 chỗ, bé hơn cả mức 3m11 giá 200t, xe này cố nhét 5c trong 3m11 giá 300t, còn con vf5 hiện hữu hơn 400 gì đó (em không quan tâm vf5 vì em có xe xăng to rồi).
Như vậy người tiêu dùng có cơ hội chọn DẢi RỘNG hơn
Quả là kỳ tích copy . Phục thậtNhưng cũng phải công nhận là họ nỗ lực. Mẫu xe ra liên tiếp như thế này cũng là khối lượng công việc khổng lồ.
Em cũng nghi là copy thôi. Nhưng tầm Việt nam thì copy được cũng là giỏi rồi.Quả là kỳ tích copy . Phục thật
Kiểu dáng chung chung thế này thì anh này cũng chẳng phải đầu tiên. Còn soi chi tiết thì cả rổ điểm khác nhau . Còn gì lôi ra khổ râm tiếp đi cụ?.Quả là kỳ tích copy . Phục thật
Như nào mà copy. Sao mà phải khổ thế. San24 nó giống Rrover từ trong ra ngoài vẫn btEm cũng nghi là copy thôi. Nhưng tầm Việt nam thì copy được cũng là giỏi rồi.
E thích nó làm vuông như bao diêm luôn vì toàn bộ đk họ để dưới luôn đc. Xe sẽ gọn, nữ đi dễ, thay xe máy ok. Lái 2 đầu luôn càng tiệnMấy cụ chê nó bé do kích thước thì các cụ để ý là xe điện do ko có phần động cơ và cơ cấu truyền động phức tạp như xăng nên đầu xe nó ngắn, dài 3m1 nhưng trục cơ sở của nó có thể ngang Morning hoặc Fadil từ đấy khoang xe bố trí 4-5 chỗ ngồi thì vẫn có khả năng , nếu 2 người lớn 2 trẻ nhỏ thì có thể thoải mái, còn ngồi 4 người lớn trong phạm phi di chuyển 20-30km quay đầu vẫn tạm ổn