Xe nhìn hiện đại quá
Vespa Quarantasei bản concept có thiết kế đơn giản, thanh lịch, trang bị động cơ xi-lanh đơn 125cc làm mát bằng không khí và phun nhiên liệu điện tử.
Lấy cảm hứng từ dòng Vespa của những năm 1945, mẫu thử MP6 của Vespa Quarantasei vừa được chính thức giới thiệu tại triển lãm danh tiếng EICMA, mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho các tín đồ của mẫu scooter nổi tiếng nhất thế giới. Có vẻ như tập đoàn Piaggio đang có ý định làm một cuộc "cách mạng xanh" cho dòng scooter danh giá của mình. Trái tim của Vespa Quarantasei là khối động cơ một xi-lanh 4 kỳ, 3 van, làm mát bằng không khí và phun nhiên liệu điện tử, nhằm giảm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ, khí thải cũng như tiếng ồn.
Động cơ mới sẽ được thiết kế lại hoàn toàn tại Pontedera, nhà máy sản xuất lớn nhất của tập đoàn Piaggio, nơi đặt những trung tâm thí nghiệm và phát triển động cơ xe máy tiên tiến vào bậc nhất thế giới.
Piaggio cho biết, mục tiêu của họ là nhằm mang đến cho khách hàng một mẫu xe an toàn, tin cậy và đặc biệt thân thiện với môi trường (lượng khí thải của Vespa Quarantasei đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3). Thiết kế khung sườn của xe cũng đang trong các giai đoạn cuối cùng của việc hoàn thiện, nhằm giảm thiểu tối đa các va chạm cơ khí, giúp xe chạy êm trên mọi địa hình.
Sức mạnh tối đa của Vespa Quarantasei bản 125 phân khối là 11,7 mã lực, còn bản 150 phân khối là 13 mã lực.
http://www.zing.vn/news/oto-xe-may/chiem-nguong-dung-nhan-cua-xe-vespa-moi/a132838.html
Vespa Quarantasei bản concept có thiết kế đơn giản, thanh lịch, trang bị động cơ xi-lanh đơn 125cc làm mát bằng không khí và phun nhiên liệu điện tử.
Lấy cảm hứng từ dòng Vespa của những năm 1945, mẫu thử MP6 của Vespa Quarantasei vừa được chính thức giới thiệu tại triển lãm danh tiếng EICMA, mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho các tín đồ của mẫu scooter nổi tiếng nhất thế giới. Có vẻ như tập đoàn Piaggio đang có ý định làm một cuộc "cách mạng xanh" cho dòng scooter danh giá của mình. Trái tim của Vespa Quarantasei là khối động cơ một xi-lanh 4 kỳ, 3 van, làm mát bằng không khí và phun nhiên liệu điện tử, nhằm giảm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ, khí thải cũng như tiếng ồn.
Động cơ mới sẽ được thiết kế lại hoàn toàn tại Pontedera, nhà máy sản xuất lớn nhất của tập đoàn Piaggio, nơi đặt những trung tâm thí nghiệm và phát triển động cơ xe máy tiên tiến vào bậc nhất thế giới.
Piaggio cho biết, mục tiêu của họ là nhằm mang đến cho khách hàng một mẫu xe an toàn, tin cậy và đặc biệt thân thiện với môi trường (lượng khí thải của Vespa Quarantasei đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3). Thiết kế khung sườn của xe cũng đang trong các giai đoạn cuối cùng của việc hoàn thiện, nhằm giảm thiểu tối đa các va chạm cơ khí, giúp xe chạy êm trên mọi địa hình.
Sức mạnh tối đa của Vespa Quarantasei bản 125 phân khối là 11,7 mã lực, còn bản 150 phân khối là 13 mã lực.
http://www.zing.vn/news/oto-xe-may/chiem-nguong-dung-nhan-cua-xe-vespa-moi/a132838.html
Chỉnh sửa cuối: