Vespa PX150 ai biết?

8S`

Xe hơi
Biển số
OF-16561
Ngày cấp bằng
22/5/08
Số km
103
Động cơ
510,726 Mã lực
Nơi ở
Công viên tuổi trẻ
ơ ơ ơ .... Thía cụ albino nhầm đời xe à ??????
Đề nghị cụ sửa chửa ngay nhé ......:mad::mad::mad::mad:
(không iem mượn nick của queen vote -):)):)):)):))
 

longbe

Xe tải
Biển số
OF-1933
Ngày cấp bằng
14/10/06
Số km
274
Động cơ
563,716 Mã lực
em up ko được các bác sủa hộ a
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
Ơ, mà em mới nhớ ra là mấy con PX này làm lại thì kiếm bộ hơi hay bộ côn nguyên bản tuy khó nhưng còn có thể kiếm được, chứ kiếm được cái mặt đồng hồ zin ko bị nứt nẻ gì có vẻ như là ko tưởng (trừ khi mua ở nước ngoài mang về).
Em có nhiều kỷ niệm nhọc nhằn với cái thằng vespa này rồi, hơn chục năm trước có đợt chạy đường xa liên tục mấy trăm cây (đường xấu), nó còn bị nở xéc măng, bó máy, đang đi lăn đùng ra ngất. Còn chuyện thay bánh xe này em làm rất nhanh, ban đầu còn cần 1 hòn gạch để kê (kích kiếc chả cần), sau thì ko có gạch chỉ cần ghé nghẹ vào cái mô nào cũng OK.
Tuy nhiên khốn khổ nhất vẫn là đứt dây số (chứ còn dây côn đứt là chuyện vặt), lúc đấy quả là mệt, phải mở cốp ra để kéo số bằng tay nếu ko muốn gọi cứu hộ.
Chục năm trước dân đi vespa phân biệt rõ ràng ra thành:
- dân có tiền: mua xe để chơi cho sướng
- dân ko có tiền, nhưng thích dòng xe này: mua xe để chịu khổ :21:

Cái xe này đi rồi thì khó đi xe khác phết, vì ngồi nó sướng cái chân, thẳng cái lưng. Tuy nhiên nó rất kén người ngồi sau (phải cao trên 1.6m), bác nào mà lấy phải vợ/bồ chân ngắn như vợ em thì đừng có mà xài xe này, kẻo vợ thù cả chồng lẫn xe! :)

@ bác 4x4: nhờ bác em mới nhớ ra mấy con ét tăng đa, ạc ma, etc. này. Đúng là bỏ quên lâu ngày mất rồi!
 

MQC

Xe buýt
Biển số
OF-3418
Ngày cấp bằng
19/2/07
Số km
930
Động cơ
564,670 Mã lực
Cái xe này đi rồi thì khó đi xe khác phết, vì ngồi nó sướng cái chân, thẳng cái lưng. Tuy nhiên nó rất kén người ngồi sau (phải cao trên 1.6m), bác nào mà lấy phải vợ/bồ chân ngắn như vợ em thì đừng có mà xài xe này, kẻo vợ thù cả chồng lẫn xe! :)
Em thấy họ lắp thêm bộ gá để khắc phục mà, trông vui mắt lắm. Ngồi sau PX hơi bị sướng. Thấy nhiều ngừoi thay sec măng, côn của Excel vào, nhưng em vẫn thích đồ PX cái tiếng "xạch xạch" của côn nó vả hơn, tiếng PX ấm ấm ra dáng ngừoi lớn. Mấy hôm nữa em đi PX ra 87LH cho bác Rackson rách cả mắt luôn (y)
 

Albino

Xe hơi
Biển số
OF-9741
Ngày cấp bằng
17/9/07
Số km
181
Động cơ
536,190 Mã lực
Nơi ở
trên đường lên giời
Ơ, mà em mới nhớ ra là mấy con PX này làm lại thì kiếm bộ hơi hay bộ côn nguyên bản tuy khó nhưng còn có thể kiếm được, chứ kiếm được cái mặt đồng hồ zin ko bị nứt nẻ gì có vẻ như là ko tưởng (trừ khi mua ở nước ngoài mang về).
Em có nhiều kỷ niệm nhọc nhằn với cái thằng vespa này rồi, hơn chục năm trước có đợt chạy đường xa liên tục mấy trăm cây (đường xấu), nó còn bị nở xéc măng, bó máy, đang đi lăn đùng ra ngất. Còn chuyện thay bánh xe này em làm rất nhanh, ban đầu còn cần 1 hòn gạch để kê (kích kiếc chả cần), sau thì ko có gạch chỉ cần ghé nghẹ vào cái mô nào cũng OK.
Tuy nhiên khốn khổ nhất vẫn là đứt dây số (chứ còn dây côn đứt là chuyện vặt), lúc đấy quả là mệt, phải mở cốp ra để kéo số bằng tay nếu ko muốn gọi cứu hộ.
Chục năm trước dân đi vespa phân biệt rõ ràng ra thành:
- dân có tiền: mua xe để chơi cho sướng
- dân ko có tiền, nhưng thích dòng xe này: mua xe để chịu khổ :21:

Cái xe này đi rồi thì khó đi xe khác phết, vì ngồi nó sướng cái chân, thẳng cái lưng. Tuy nhiên nó rất kén người ngồi sau (phải cao trên 1.6m), bác nào mà lấy phải vợ/bồ chân ngắn như vợ em thì đừng có mà xài xe này, kẻo vợ thù cả chồng lẫn xe! :)

@ bác 4x4: nhờ bác em mới nhớ ra mấy con ét tăng đa, ạc ma, etc. này. Đúng là bỏ quên lâu ngày mất rồi!
May quá, xe của nhà cháu thì cái mặt đồng hồ quá okie! Nhựa vẫn trong suốt, mọi thứ đều hoạt đồng rất ổn định
 

NoWD

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-488
Ngày cấp bằng
26/6/06
Số km
577
Động cơ
10,545,547 Mã lực
May quá, xe của nhà cháu thì cái mặt đồng hồ quá okie! Nhựa vẫn trong suốt, mọi thứ đều hoạt đồng rất ổn định
Nhìn cái ảnh của bác em ngờ là cái mặt đồng hồ của bác là dạng cắt nhựa rồi dán ghép vào. Làm kiểu này thì trông đẹp, nhưng mà đi ra nắng mưa vài lẫn sẽ bị hơi nước thấm vào và bác sẽ có 1 cái mặt đồng hồ sương mù :) (hy vọng là em nhìn sai).
 

hcvnauto

Đi bộ
Biển số
OF-355247
Ngày cấp bằng
24/2/15
Số km
3
Động cơ
262,730 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình, Hà Nội
Thế thì là đời 96 cụ ạ, đời 96 thường có mầu xảnh vỏ dưa hoặc bạc. Cụ lật cái sàn xe nếu còn miếng tem nhôm gắn ở sàn thì nó là tem sàn. Đời 96 là đời xe cuối cùng thuộc dòng xe số Piaggio bán tại Việt Nam, sau đó là tịt. Đời cuối cùng của PX là đời 2005 thêm phanh đĩa thay mặt đồng hồ, dùng logo giống LX, ET.... chỉ thay đổi ngoại thất còn lại máy móc vẫn thế. Thợ xe hay ca tụng đời 96 và tăng giá một cách bất thường chỉ vì lý do duy nhất nó là đời cuối cùng bán tại Vịt, còn lại chả khác gì đời 95 cả. PX còn 1 đời cũ hơn là đời 85, đời này không có đề nên có thể nhận biết ngày. 95,96 thì phải thợ mới phân biệt được chứ mới chơi chắc chắn bị lừa:21:
Tem sàn có cả màu lông chuột anh ạ. Tuy nhiên hơi hiếm!:>
 

quynhbvthan

Xe máy
Biển số
OF-207999
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
98
Động cơ
318,180 Mã lực
Cụ chơi xe vespa PX chắc lâu rồi phải không ạ. E cũng từng chạy 2 em biển H, không hề tốn xăng như nhiều ngừoi nghĩ, chắc cũng tầm như Sh, nhập thôi. Có hơn thì chắc cũng chỉ tý tẹo
Làm gì có đời 2002 cụ ơi. Ở Vịt ta đời mới nhất đã từng được bán là đời 96. Đăng ký năm 2008 cũng chỉ là đời 96 mà thôi. Còn đời mới là đời 2005 có phanh đĩa. Hà Nội cùng lắm chỉ có tối đa là 2 con dân chơi nhập về, còn lại là độ lên (em có 1 PX đội 2005). Xe bác đăng ký năm 2002 chắc biển K đúng không ạ. Ngon lắm thì là đới 96 tem sàn còn không là 95 tồn kho chấm hết. Vì 2002 phành đĩa cũng chưa xuất hiện
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top