Chú vỉa lx tốc độ bao nhiêu? 30 hay 60 mà bẩu sướng? Hehehehe..bác nói sao chứ S em ôm cua thì ngọt ,sướng éo chịu được
Chú vỉa lx tốc độ bao nhiêu? 30 hay 60 mà bẩu sướng? Hehehehe..bác nói sao chứ S em ôm cua thì ngọt ,sướng éo chịu được
dạ...em toàn 50 60 thôi ah.... hơnn nữa thì em nhường cụ ahChú vỉa lx tốc độ bao nhiêu? 30 hay 60 mà bẩu sướng? Hehe
cụ ôm 50 60 là kinh lắm r. Em đi chả bh dám ôm quá 40 vì sợ em đc mài răng ạdạ...em toàn 50 60 thôi ah.... hơnn nữa thì em nhường cụ ah
Đc mỗi Liberty với Beverly thôi Minh ạLX Pi ôm cua thì thôi r .nguy hiểm v~.vì nhà mình đi cả Li lẫn Sh 2012
Quá gấu cho bác. Tớ đi con et8 đời nhà Lê của con em mà cũng chỉ dám bó 30 là tối đa rồi. Hihidạ...em toàn 50 60 thôi ah.... hơnn nữa thì em nhường cụ ah
em cũng toàn ôm 30-50 nè cụ, đâu có sao.cụ ôm 50 60 là kinh lắm r. Em đi chả bh dám ôm quá 40 vì sợ em đc mài răng ạ
=,= Cụ đi siêu nhân chứ em tay lái non.Liberty em mới dám ôm có 45 50 mà run rấy hết cả người,Trừ cua to cua dài trên đường ÂU cơ thì e tăng tốc chứ k chịuem cũng toàn ôm 30-50 nè cụ, đâu có sao.
xe máy nào cũng thế, cụ nhớ vài thứ :
1: bánh xe bơm ko căng quá, không mềm quá, đặc biệt là vespa, bơm căng tí là cứng xe, chạy dằn ổ gà rất khó chịu (nhìu người di vespa bơm cứng ngắc rồi bảo xe kì cục), nhưng bơm mềm tí là bị đảo. cả 2 trường hợp ôm cua đều nguy hiểm
2: vào cua thì tốc độ phải trung bình, không cao không thấp, quá cao hay quá thấp mà ôm nghiêng xe thì đều nguy hiểm
3: đã vào cua thì không được thắng, thắng là xòe liền, xe máy nào cũng vậy, đua motor GP đang cua mà thắng thì bay như superman
còn xe máy nào phạm những điều trên thì té đầy đường, em thấy đủ loại xe ôm cua té rồi haha. riêng vespa thêm 1 cái là phuộc đơn nên ôm cua có ổ gà thì khuyên là không nên ôm ạ hahaha
http://www.youtube.com/watch?v=_75aZ54y6nE
http://www.youtube.com/watch?v=JB9_Ah3aPnE
xem video này thấy chú ấy ôm cua bình thường, từ LX đến S mà bác em cũng ôm bình thường
vậy cụ nên luyện thêm nhé..em không nói ngoa....lx ,S mà đi dưới 40,50 thì không còn thú nữa...trước đi Li chẳn dám ôm 50 như cụ(em đi li trước cụ lận cụ ah)...Li mới là chiếc dể xòe nhất cụ ah..,vespa nếu biết cách đi theo quán tính xe thì rất tuyệt cụ ah....=,= Cụ đi siêu nhân chứ em tay lái non.Liberty em mới dám ôm có 45 50 mà run rấy hết cả người,Trừ cua to cua dài trên đường ÂU cơ thì e tăng tốc chứ k chịu
Li em đi từ đầu 2010 đó cụ PPP.......Thôi h em già r,luyện cái để vợ sắp cưới theo chân thằng khác à )))))..Nên đi nhẹ nhàng thôi cụ ơi .vậy cụ nên luyện thêm nhé..em không nói ngoa....lx ,S mà đi dưới 40,50 thì không còn thú nữa...trước đi Li chẳn dám ôm 50 như cụ(em đi li trước cụ lận cụ ah)...Li mới là chiếc dể xòe nhất cụ ah..,vespa nếu biết cách đi theo quán tính xe thì rất tuyệt cụ ah....
đúng ạ, chiếc li của ông anh em thấy nó ôm cua không ngon bằng xe em, hay tại em thiên vịvậy cụ nên luyện thêm nhé..em không nói ngoa....lx ,S mà đi dưới 40,50 thì không còn thú nữa...trước đi Li chẳn dám ôm 50 như cụ(em đi li trước cụ lận cụ ah)...Li mới là chiếc dể xòe nhất cụ ah..,vespa nếu biết cách đi theo quán tính xe thì rất tuyệt cụ ah....
hehe...thôi hơn thua nhau làm gì....đi nhìu xe thì sẽ có kinh nghiệm trên từng loại xe...drean II em kg dám ôm 50,60..chứ future neo thì em ôm vo tư...đúng ạ, chiếc li của ông anh em thấy nó ôm cua không ngon bằng xe em, hay tại em thiên vị
hôm nào e phải gặp cụ mới đc .Chiêm ngưỡng khả năng vỉa của cụhehe...thôi hơn thua nhau làm gì....đi nhìu xe thì sẽ có kinh nghiệm trên từng loại xe...drean II em kg dám ôm 50,60..chứ future neo thì em ôm vo tư...
Li thì kg dám chứ S em thì ôm vô tư...
em dự là tiếng của quạt gió cụ ạ. ko vấn đề gì đâu, lúc nào cụ dựng chống giữa lên rồi vít ga thốc lên và chú ý nghe kỹ ở phần quạt gió xem có đúng ko nhéBài viết của bác khá đầy đủ. Em cũng đồng quan điểm với bác, vespa 3v đã thay đổi nhiều khi khởi động (êm hơn nhiều so với trước đây, ko cần phải rú ga) điều này cho thấy bản nội địa đã thay đổi phù hợp với thực tế của các nước ĐNA. Chứ ở Châu Âu nếu trời lạnh thì chiếc này đề ko nổ được đâu.
Tuy nhiên chiếc của en lúc rú ga đột ngột thì có tiếng kêu ru ru, em chưa có thời gian đem tới hãng để check. Có bác nào bị như em ko?
>.< OMG sao cụ nghĩ e bán xe Pi đc chứ .Em chả Pr hãng nàod dâu.Cá nhân em sử dụng thấy thế thôi ạ Pko biết cụ có phải là nhân viên bán xe Piagio ko nữa, nhưng cá nhân em làm về " .... " nên em nói 1 cách công bằng như sau:
1. Lốp xe rất to ạ chứ ko nhỏ như cụ nghĩ đâu, chắc bản talon lốp nó to hơn lốp sau SH đấy ạ
2. Xe đi vẫn hay bị trượt côn và giật lắm ạ. 3vie nhà cụ mà cứ 2000km ko mang ra bảo dưỡng côn 1 lần thì cháu nể luôn
3. xe chạy dưới 35km/h thì giật và đầu vẫn rung bần bật ạ
4. lại còn hay bị cái bệnh gọi là hụt ga, Lịm máy nữa ạ
5. Chất lượng phụ tùng thì cứ gọi là Hàng mã gọi bằng Tổ