Vespa GTS Super 125 i.e - Cái nhìn toàn cảnh

rainman

Xe hơi
Biển số
OF-43450
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
111
Động cơ
465,590 Mã lực
Kính thưa các bác, chẳng là một thời gian trước đây em có lập một topic xin ý kiến nhà mình về em Vespa GTS Super 125 i.e. Em chân thành cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ cả mặt tích cực cũng như tiêu cực của em này của các bác. Sau nhiều lần tìm hiểu, đắn đo đặt tay lên chán suy tính, em đã quyết định “cưới” em nó về trong sự hân hoan của xóm giềng. Cơ mà để có thể cảm nhận và chia sẻ cái nhìn khách quan về em nó nên tới tận bây giờ em mới mạn phép báo cáo với các bác. Tình hình là sau một cuộc chiến đầy cam go, khốc liệt với nhà phân phối, em tạm gọi là chiến dịch “Xuân Cầu – tát nước theo mưa” (khi nào có dịp em sẽ xin phép kể thêm với các bác sau), chạy mướt mồ hôi đi đăng ký trước bạ, nộp thuế, đăng ký biển số…thì rằng là mà…em đã tự tin cùng em nó tung tăng dưới phố phường.
Hình ảnh em nó:




Xin báo cáo với các bác thông tin chính xác về em nó:
+ Tên đầy đủ: Piaggio Vespa GTS Super 125 i.e Tên thường gọi: Vespa GTS Super
+ Tình trạng: mới 100%, sản xuất năm 2011 tại Italy
+ Dung tích xi lanh: 124 cm3
+ Loại xe: mô tô 2 bánh nguyên chiếc
+ Ngày nhập về: 30/06/2011
+ Tiêu hao nhiên liệu (đã kiểm nghiệm chi tiết và chính xác với số phép thử đủ lớn, loại xăng thử nghiệm là Ron 95-xăng khuyên dùng cho Vespa, giá bán tại thời điểm thử nghiệm là 21.300 đồng/lít Ron 95):
>> Đường trong nội thành (phải phanh gấp, dừng đèn đỏ liên tục): xấp xỉ 3,7805 lít/100km
>> Đường ngoại thành (đường dài, ít dừng đèn đỏ): xấp xỉ 3,42 lít/100km
+ Các trải nghiệm cơ bản về em nó:
>>Tay lái lớn, điều chỉnh tương đối nhẹ nhàng.
>>Trọng lượng xe nặng (khoảng 150 kg) nên rất khó nhấc “mông” em nó, tuy nhiên cũng nhờ điều này giúp xe đi có cảm giác rất đầm, lướt êm ái bất kể gió to…
>>Mầu xe đậm, bóng, thiết kế vừa tạo cảm giác thể thao, lại rất nam tinh (cũng đúng thôi vì dòng này vốn được định vị dành cho doanh nhân).
>>Ga nhẹ, tăng ga đều tay xe chạy rất êm, có thể tăng từ 0-80km/h trong khoảng thời gian ngắn.
>>Chân chống nghiêng có cơ chế tự co lên khi không chạm đất sau 1 giây hay khi chống chân chống thẳng lên (do bên nhà sản xuất người ta muốn tránh trường hợp chủ xe quên gạt chống nghiêng gây ra các tai nạn đáng tiếc). Điều này khá bất tiện do nếu để chống nghiêng mà ai lỡ chạm nhẹ vào xe làm chân chống nghiêng không tiếp xúc với mặt đất là ngay lập tức co lại và đổ cái rầm. Để khắc phục, êm đã đưa em nó lên xưởng của hãng và hàn đảo chiều chân chống (mất 80.000 đ).
>>Chỉ có khóa cổ mới có thể khóa xe và khóa cốp, còn không thì khi ta rút chìa khóa ra khỏi xe đi ra nơi khác thì có tới n cách mở được cốp. Và thế là chẳng cần tới trộm mà bất cứ ai biết xiu xíu về em nó là đều có thể rinh luôn toàn bộ cái cốp cùng đồ đạc để trong cốp của chúng ta đi. Cái này trên diễn đàn mình đã trao đổi nhiều lần nên em không nói thêm nữa.
>>Đèn pha bằng halogen luôn sáng ngay sau khi bật khóa máy và chỉ tắt khi tắt máy. Do vây, đèn cực kỳ nóng, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn, ắc quy hoạt động liên tục hơn.
>>Tắt máy, rút chìa ra khỏi ổ thì đèn nháy (đèn báo hiệu khóa từ) trên mặt đồng hồ công tơ mét vẫn liên tục nháy trong suốt 48h mới chịu tắt (đấy là trong trường hợp ta không lấy xe đi suốt 48h, còn nếu đi thì khi trở về, tắt máy, đèn lại tiếp tục nháy).
>>Cốp rất rộng để vừa 2 mũ bảo hiểm và tư trang nhỏ gọn. Tuy nhiên xe chỉ chạy khoảng 15 phút thì nhiệt độ trong cốp trở nên siêu nóng, còn nếu chạy 1 tiếng thì 1 chiếc áo ướt để trong cốp khi lấy ra có thể khô veo..he he
>>Thay dầu máy trong khoảng 500-1000km đầu tiên (khuyến cáo của nhà sản xuất)>> dầu máy tại hãng xe tiêu tốn của ta 235.000 đồng, dầu lap: 30.000 đồng.
+ Tổng thiệt hại để có được em nó:
Mua xe= 134.000.000đ; Thảm để chân= 780.000đ; Mũ bảo hiểm chính hãng=500.000đ (2 chiếc=1.000.000đ); Lệ phí trước bạ=6.775.000đ; Lệ phí đăng ký biển=2.000.000; tiền ép biển=80.000đ; cà số máy số khung=20.000đ;bôi trơn đăng ký biển=500.000 đ; dán nilong toàn xe=550.000đ…
>>Ước tính sơ sơ thiệt hại bước đầu=145.705.000đ
Kết luận (tính đến giờ phút đăng topic này, còn sau này chưa rõ): em nó chạy ngon lành, đẹp dịu dàng mà không chói lóa, hoàn toàn xứng với câu nói: “Có thể bạn không cao, nhưng người khác vẫn phải cúi nhìn”..ho ho.
P/s: +mong bác bimbim1976thông cảm, em hiểu suy nghĩ của bác khi gặp phải đúng con quá lởm của Piaggio, bài viết này của em hoàn toàn chỉ là cái nhìn cá nhân khi trực tiếp sử dụng nhằm chia sẻ với an hem.
+Với anh em đang có ý định chung sống với 1 em tương tự: Giá cả để rinh em nó về là một con số không nhỏ nhưng đấy vẫn chưa phải tất cả, chất lượng còn quan trọng hơn, thích thì chiến thôi nhưng hãy nhớ:

“Dân chơi không sợ mưa rơi…
Mưa rơi ướt áo, ướt quần, ướt hết cả tinh thần dân chơi”
em thích kiểu dáng em này nhưng nếu cho lựa chon PX thì em sẽ lấy PX chứ không chon em này. Dẫu sao cũng chúc mừng chủ thớt tìm được một chiếc xe ưa thích.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,700
Động cơ
472,362 Mã lực
Trước em định cưới một em nhưng đọc bài bác bimbim1976 xong đổi ý chuyển sang yêu em LX ie, còn thừa xèng em đang ngâm cứu làm thêm một em để thi thoảng phượt cho nó yêu đời.
cụ sáng suốt đấy
 

GTS SUPER

Xe máy
Biển số
OF-81388
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
54
Động cơ
415,140 Mã lực
Bác cho em hỏi shell ultra advance có dùng được cho em GTS ie ko ạ? Với lại ở Hà Nội thì chỗ nào bảo hành tốt các bác? Em nghe nói có phần mềm mới nên cũng định nâng cấp nhưng mấy ông thợ ở chỗ em bảo ko có phần mềm mới , nên tính mang lên Hà Nội làm.
Xe em đời 2009, chạy được có hơn 1000 km ( mua lại của bà chị,rất ít đi ). Em nghe nói đời này hay bị dính lỗi bơm xăng, vậy làm thế nào để biết có bị dính lỗi bơm xăng ạ? Xe chạy ít thế này thì bảo hành cần thay những gì,các bác tư vấn cho em với .Thanks
Cái này theo chủ quan em nghĩ là dùng được ( hãng thì khuyến cáo dùng Agip (trước kia) và bây giờ là Eni-dầu nhà máy cung cấp). Ngoài ra chỗ cụ Pi đợt em đi bảo dưỡng toàn bộ cách đây 2 tháng thì có cả Motul nữa. Cụ Pi cũng đã có ý kiến chú ý đảm bảo phẩm cấp 50W-...em không nhớ vế sau là ổn ạ
Lỗi bơm xăng, cụ mua tầm 2009 thì chắc là dính đó ( em mua tháng 11/2009 và đã phải thay bơm xăng). Có thể cụ đang đi bình thường không sao, lúc sau thì không nổ được máy. Đợi tầm 3h ( hoặc qua đêm...) thì đề máy lại ngon. Cái hiện tượng này lặp lại nhiều lần thì cần phải kt bơm xăng đó cụ. Của em còn bị hiện tượng đang chạy ngon lành tự nhiên thấy ga hụt hụt như kiểu bị ngẹt rồi lại bình thường, cái này còn trước cái hiện tượng không đề máy được phía trên.
 

robocop

Xe buýt
Biển số
OF-77802
Ngày cấp bằng
14/11/10
Số km
716
Động cơ
426,260 Mã lực
Cái này theo chủ quan em nghĩ là dùng được ( hãng thì khuyến cáo dùng Agip (trước kia) và bây giờ là Eni-dầu nhà máy cung cấp). Ngoài ra chỗ cụ Pi đợt em đi bảo dưỡng toàn bộ cách đây 2 tháng thì có cả Motul nữa. Cụ Pi cũng đã có ý kiến chú ý đảm bảo phẩm cấp 50W-...em không nhớ vế sau là ổn ạ
Lỗi bơm xăng, cụ mua tầm 2009 thì chắc là dính đó ( em mua tháng 11/2009 và đã phải thay bơm xăng). Có thể cụ đang đi bình thường không sao, lúc sau thì không nổ được máy. Đợi tầm 3h ( hoặc qua đêm...) thì đề máy lại ngon. Cái hiện tượng này lặp lại nhiều lần thì cần phải kt bơm xăng đó cụ. Của em còn bị hiện tượng đang chạy ngon lành tự nhiên thấy ga hụt hụt như kiểu bị ngẹt rồi lại bình thường, cái này còn trước cái hiện tượng không đề máy được phía trên.
nhớt dùng cho Piaggio là 5w-40 nhé bác, chứ không có loại nào 50w đâu ạ :D :D

nhưng vì ở VN thời tiết nóng nên xài 10w-40 như shell ultra advance hay motul 300v cũng vẫn okay.

Vế sau mới là quan trọng ạ vì nó chỉ độ đậm đặc của nhớt ( phù hợp với từng xe ) vế trước là chỉ nhiệt độ thấp nhất nhớt có thể hoạt động được ạ.

Em thử shell ultra advance đến giờ vẫn còn sướng đây ạ :D :D bác thích thì thử nhá
 

thangdat

Xe tải
Biển số
OF-46555
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
255
Động cơ
463,950 Mã lực
Kính thưa các bác, chẳng là một thời gian trước đây em có lập một topic xin ý kiến nhà mình về em Vespa GTS Super 125 i.e. Em chân thành cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ cả mặt tích cực cũng như tiêu cực của em này của các bác. Sau nhiều lần tìm hiểu, đắn đo đặt tay lên chán suy tính, em đã quyết định “cưới” em nó về trong sự hân hoan của xóm giềng. Cơ mà để có thể cảm nhận và chia sẻ cái nhìn khách quan về em nó nên tới tận bây giờ em mới mạn phép báo cáo với các bác. Tình hình là sau một cuộc chiến đầy cam go, khốc liệt với nhà phân phối, em tạm gọi là chiến dịch “Xuân Cầu – tát nước theo mưa” (khi nào có dịp em sẽ xin phép kể thêm với các bác sau), chạy mướt mồ hôi đi đăng ký trước bạ, nộp thuế, đăng ký biển số…thì rằng là mà…em đã tự tin cùng em nó tung tăng dưới phố phường.
Hình ảnh em nó:




Xin báo cáo với các bác thông tin chính xác về em nó:
+ Tên đầy đủ: Piaggio Vespa GTS Super 125 i.e Tên thường gọi: Vespa GTS Super
+ Tình trạng: mới 100%, sản xuất năm 2011 tại Italy
+ Dung tích xi lanh: 124 cm3
+ Loại xe: mô tô 2 bánh nguyên chiếc
+ Ngày nhập về: 30/06/2011
+ Tiêu hao nhiên liệu (đã kiểm nghiệm chi tiết và chính xác với số phép thử đủ lớn, loại xăng thử nghiệm là Ron 95-xăng khuyên dùng cho Vespa, giá bán tại thời điểm thử nghiệm là 21.300 đồng/lít Ron 95):
>> Đường trong nội thành (phải phanh gấp, dừng đèn đỏ liên tục): xấp xỉ 3,7805 lít/100km
>> Đường ngoại thành (đường dài, ít dừng đèn đỏ): xấp xỉ 3,42 lít/100km
+ Các trải nghiệm cơ bản về em nó:
>>Tay lái lớn, điều chỉnh tương đối nhẹ nhàng.
>>Trọng lượng xe nặng (khoảng 150 kg) nên rất khó nhấc “mông” em nó, tuy nhiên cũng nhờ điều này giúp xe đi có cảm giác rất đầm, lướt êm ái bất kể gió to…
>>Mầu xe đậm, bóng, thiết kế vừa tạo cảm giác thể thao, lại rất nam tinh (cũng đúng thôi vì dòng này vốn được định vị dành cho doanh nhân).
>>Ga nhẹ, tăng ga đều tay xe chạy rất êm, có thể tăng từ 0-80km/h trong khoảng thời gian ngắn.
>>Chân chống nghiêng có cơ chế tự co lên khi không chạm đất sau 1 giây hay khi chống chân chống thẳng lên (do bên nhà sản xuất người ta muốn tránh trường hợp chủ xe quên gạt chống nghiêng gây ra các tai nạn đáng tiếc). Điều này khá bất tiện do nếu để chống nghiêng mà ai lỡ chạm nhẹ vào xe làm chân chống nghiêng không tiếp xúc với mặt đất là ngay lập tức co lại và đổ cái rầm. Để khắc phục, êm đã đưa em nó lên xưởng của hãng và hàn đảo chiều chân chống (mất 80.000 đ).
>>Chỉ có khóa cổ mới có thể khóa xe và khóa cốp, còn không thì khi ta rút chìa khóa ra khỏi xe đi ra nơi khác thì có tới n cách mở được cốp. Và thế là chẳng cần tới trộm mà bất cứ ai biết xiu xíu về em nó là đều có thể rinh luôn toàn bộ cái cốp cùng đồ đạc để trong cốp của chúng ta đi. Cái này trên diễn đàn mình đã trao đổi nhiều lần nên em không nói thêm nữa.
>>Đèn pha bằng halogen luôn sáng ngay sau khi bật khóa máy và chỉ tắt khi tắt máy. Do vây, đèn cực kỳ nóng, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn, ắc quy hoạt động liên tục hơn.
>>Tắt máy, rút chìa ra khỏi ổ thì đèn nháy (đèn báo hiệu khóa từ) trên mặt đồng hồ công tơ mét vẫn liên tục nháy trong suốt 48h mới chịu tắt (đấy là trong trường hợp ta không lấy xe đi suốt 48h, còn nếu đi thì khi trở về, tắt máy, đèn lại tiếp tục nháy).
>>Cốp rất rộng để vừa 2 mũ bảo hiểm và tư trang nhỏ gọn. Tuy nhiên xe chỉ chạy khoảng 15 phút thì nhiệt độ trong cốp trở nên siêu nóng, còn nếu chạy 1 tiếng thì 1 chiếc áo ướt để trong cốp khi lấy ra có thể khô veo..he he
>>Thay dầu máy trong khoảng 500-1000km đầu tiên (khuyến cáo của nhà sản xuất)>> dầu máy tại hãng xe tiêu tốn của ta 235.000 đồng, dầu lap: 30.000 đồng.
+ Tổng thiệt hại để có được em nó:
Mua xe= 134.000.000đ; Thảm để chân= 780.000đ; Mũ bảo hiểm chính hãng=500.000đ (2 chiếc=1.000.000đ); Lệ phí trước bạ=6.775.000đ; Lệ phí đăng ký biển=2.000.000; tiền ép biển=80.000đ; cà số máy số khung=20.000đ;bôi trơn đăng ký biển=500.000 đ; dán nilong toàn xe=550.000đ…
>>Ước tính sơ sơ thiệt hại bước đầu=145.705.000đ
Kết luận (tính đến giờ phút đăng topic này, còn sau này chưa rõ): em nó chạy ngon lành, đẹp dịu dàng mà không chói lóa, hoàn toàn xứng với câu nói: “Có thể bạn không cao, nhưng người khác vẫn phải cúi nhìn”..ho ho.
P/s: +mong bác bimbim1976thông cảm, em hiểu suy nghĩ của bác khi gặp phải đúng con quá lởm của Piaggio, bài viết này của em hoàn toàn chỉ là cái nhìn cá nhân khi trực tiếp sử dụng nhằm chia sẻ với an hem.
+Với anh em đang có ý định chung sống với 1 em tương tự: Giá cả để rinh em nó về là một con số không nhỏ nhưng đấy vẫn chưa phải tất cả, chất lượng còn quan trọng hơn, thích thì chiến thôi nhưng hãy nhớ:

“Dân chơi không sợ mưa rơi…
Mưa rơi ướt áo, ướt quần, ướt hết cả tinh thần dân chơi”
Cụ có dùng đôi guơng ko ? Dân chơi cần gì dùng gương? Để lại cho em nhé?
 

zaizaivn

Xe đạp
Biển số
OF-98857
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
46
Động cơ
399,060 Mã lực
Cụ có dùng đôi guơng ko ? Dân chơi cần gì dùng gương? Để lại cho em nhé?
Ơ,thế kụ ko phải là dân chơi à? Sao kụ lại đòi xin lại đôi xẻng của kụ ấy :P . Nghe các kụ quảng cáo về shell ultra advance mà em thấy thèm,chắc phải thử quá...
 

Mazda3301086

Xe buýt
Biển số
OF-55658
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
733
Động cơ
454,472 Mã lực
GTS ie là một chiếc xe vận hành quá tuyệt vời ,chả có nước nào sướng bằng Việt Nam Có GTS ie giá thấp hơn SHi cả vài ngàn đô, nếu có tiền mua khẩn trương mà đi kẻo nay mai hạn chế oto xe máy thì có tiền cũng chả được đi đâu các bạn ah,,,,,Mình bỏ 1 phiếu cho GTS ie Salon bay của châu âu .
 

francesco

Đi bộ
Biển số
OF-127104
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
1
Động cơ
376,910 Mã lực
Em cũng đang máu quả GTS 125ie này. Nhưng lại thích cái màu Titanium Grey.
Màu này hình như GTS 125ie không có các bác nhỉ?
 

nove211sco

Xe container
Biển số
OF-44257
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
5,046
Động cơ
514,200 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
GTS mà màu trắngg thỳ nhìn cực đẹp luôn,màu đen bóng này cũng k kém,chúc mừng cụ có xe ngon
 

Stu_DAV

Đi bộ
Biển số
OF-48486
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
7
Động cơ
458,970 Mã lực
Các bác đã dùng qua em GTS này cho em hỏi chút xíu ạ. Xe của các bác chạy có bị hiện tượng nóng máy và tỏa nhiều nhiệt không ạ? Xe em mới mua được một tuần. Đi trên đường cao tốc thì kim đồng hồ báo nhiệt chỉ nhích hơn vạch cân bằng một chút nhưng đi trong phố, nhất là khi tắc đường thì chỉ đi khoảng vài km kim báo nhiệt sẽ nhảy lên đến vạch trắng gần cao nhất (cao nhất là 2 vạch đỏ, sau đó đến 1 vạch trắng trên cùng và đến vạch trắng kim báo nhiệt hay nhảy lên). Lúc này thì nhiệt tỏa ra từ 2 cánh tản nhiệt rất nhiều và từ phía 2 cánh tản nhiệt có tiếng ù ù (em đoán là tiếng quạt tản nhiệt chạy). Em có hỏi Tổng đài của Piaggio Xuân Cầu thì được trả lời hiện tượng trên là bình thường, chỉ khi nào kim báo nhiệt lên đến vạch đỏ thì mới cần tắt máy xe và đem kiểm tra tại cửa hàng còn nếu kim báo nhiệt vẫn dừng ở các vạch trắng thì cứ đi thoải mái.
Em muốn hỏi các bác đã có kinh nghiệm là hiện tượng của xe em (nóng + tiếng ù ù như em đã trình bày phía trên) có phải là bình thường thật như Tổng đài Piaggio Xuân Cầu nói không ạ?
 

nongnocbeo

Xe hơi
Biển số
OF-156358
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
119
Động cơ
353,490 Mã lực
Con xe này ngon bác ạ. Về kiểu dáng thì Piaggio No 1 rồi. Về chất lượng dịch vụ của các đại lý cũng ăn đứt mấy cái Head của Honda
Ngoại trừ khoản tốn xăng ra thì e ko có phàn nàn gì nhiều về con Lx ở nhà :-<
Muốn mua cái Sh mới mà bọn Head làm ăn láo nháo quá, chắc e lại để dànht iền quay về với vespa :x
 

lehung89

Xe tải
Biển số
OF-135457
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
360
Động cơ
373,300 Mã lực
Nơi ở
Thanh niên phố
Con xe này ngon bác ạ. Về kiểu dáng thì Piaggio No 1 rồi. Về chất lượng dịch vụ của các đại lý cũng ăn đứt mấy cái Head của Honda
Ngoại trừ khoản tốn xăng ra thì e ko có phàn nàn gì nhiều về con Lx ở nhà :-<
Muốn mua cái Sh mới mà bọn Head làm ăn láo nháo quá, chắc e lại để dànht iền quay về với vespa :x

em xin bác..trẻ khỏe năng động đi vespa đẹp hơn
bác nào đứng đứng tuổi ngồi Su hào việt 2012 nhìn còn được đươc.trẻ trẻ mà ngồi nhìn ko hợp cho lắm..sh vn 2012 nó già..
bác có tiền thì làm con SH nhập 2011.. ko thì cứ vespa mà lện..LX của bác chắc đời đầu ko có ie tốn xăng là phải rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

toamptit91

Xe máy
Biển số
OF-139577
Ngày cấp bằng
23/4/12
Số km
77
Động cơ
367,170 Mã lực
xe bóng thế này phủ nano nữa thì càng đẹp cụ ak ;))
 

nongnocbeo

Xe hơi
Biển số
OF-156358
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
119
Động cơ
353,490 Mã lực
em xin bác..trẻ khỏe năng động đi vespa đẹp hơn
bác nào đứng đứng tuổi ngồi Su hào việt 2012 nhìn còn được đươc.trẻ trẻ mà ngồi nhìn ko hợp cho lắm..sh vn 2012 nó già..
bác có tiền thì làm con SH nhập 2011.. ko thì cứ vespa mà lện..LX của bác chắc đời đầu ko có ie tốn xăng là phải rồi
Vodka cụ
Trước e đã từng cầm tiền mua AB, nhưng bị làm giá quá nên về nhà mua Lx luôn
Lịch sử sắp tái diễn =)) E đang máu con Px
 

tanhtanh

Xe tải
Biển số
OF-40039
Ngày cấp bằng
6/7/09
Số km
432
Động cơ
472,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đang có em GTs ko phải IE nhưng ít đi quá,nhưng ngồi lên em nó mà vít ga thì sướng thật.
 

lehung89

Xe tải
Biển số
OF-135457
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
360
Động cơ
373,300 Mã lực
Nơi ở
Thanh niên phố
Vodka cụ
Trước e đã từng cầm tiền mua AB, nhưng bị làm giá quá nên về nhà mua Lx luôn
Lịch sử sắp tái diễn =)) E đang máu con Px
Vấn đề lộn xộn của honda như kiểu thằng chột làm vua xứ mù..mà dân mình thì lại có cái kiểu "giá chung rồi"
Còn về xe cụ thanh niên trẻ khỏe tầm đó chọn Px theo dòng lịch sử của vespa thì chất rồi ko phải bàn..nhưng cụ chú ý nó là xe côn tay..cụ muốn xe ga tầm tiền đó ngó sang Gts ie xem sao...Con LX nhập của cụ đến 5l/100km ko
 

nongnocbeo

Xe hơi
Biển số
OF-156358
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
119
Động cơ
353,490 Mã lực
Vấn đề lộn xộn của honda như kiểu thằng chột làm vua xứ mù..mà dân mình thì lại có cái kiểu "giá chung rồi"
Còn về xe cụ thanh niên trẻ khỏe tầm đó chọn Px theo dòng lịch sử của vespa thì chất rồi ko phải bàn..nhưng cụ chú ý nó là xe côn tay..cụ muốn xe ga tầm tiền đó ngó sang Gts ie xem sao...Con LX nhập của cụ đến 5l/100km ko
Chính xác là 5l/100km cụ ạ. E hay tính theo kiểu cứ đổ 1k thì đi đc khoảng 1km :))
Gts ie e cũng ưng, nhưng nhìn nó không thoát dáng = Px.
Tính làm cái Honda đầu tiên nhưng mà cứ đà làm giá thế này thì tạm biệt e nhé, chào em :))
 

lehung89

Xe tải
Biển số
OF-135457
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
360
Động cơ
373,300 Mã lực
Nơi ở
Thanh niên phố
Chính xác là 5l/100km cụ ạ. E hay tính theo kiểu cứ đổ 1k thì đi đc khoảng 1km :))
Gts ie e cũng ưng, nhưng nhìn nó không thoát dáng = Px.
Tính làm cái Honda đầu tiên nhưng mà cứ đà làm giá thế này thì tạm biệt e nhé, chào em :))
tầm tiền đó mà chọn honda thì suy nghĩ lại đi cụ...
thứ 1 là nó già..cụ thấy thanh niên ai đi đâu @@
công nhận là châu nước..nhưng bản thân em là người trẻ nên ko quan trọng vấn đề bền hay ko, đẹp thì mua, hợp với dáng của mình là đc. đi vài năm chán lại đổi chả quan trọng..
còn đi Su hào 2012 nhìn như Shark của SYM, People của KYMCO.
nói chung là đi các thể loại này ra đường thanh niên kêu là đú bẩn.nhái nhái. rẻ bằng nửa tiền mang mác ết hát ngại lắm
Đấy là quan điểm của riêng em góp ý cho cụ chọn được xe ưng ý
 

nongnocbeo

Xe hơi
Biển số
OF-156358
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
119
Động cơ
353,490 Mã lực
tầm tiền đó mà chọn honda thì suy nghĩ lại đi cụ...
thứ 1 là nó già..cụ thấy thanh niên ai đi đâu @@
công nhận là châu nước..nhưng bản thân em là người trẻ nên ko quan trọng vấn đề bền hay ko, đẹp thì mua, hợp với dáng của mình là đc. đi vài năm chán lại đổi chả quan trọng..
còn đi Su hào 2012 nhìn như Shark của SYM, People của KYMCO.
nói chung là đi các thể loại này ra đường thanh niên kêu là đú bẩn.nhái nhái. rẻ bằng nửa tiền mang mác ết hát ngại lắm
Đấy là quan điểm của riêng em góp ý cho cụ chọn được xe ưng ý
Mỗi ng một ý cụ ạ. Hồi lx việt ms ra ai cũng chê cái mào, chê thanh niên lx việt đú. R thì h lx việt đi đầy đường. E cũng thik xe e có cái mào như thế. R thì li việt cũng nhiều. Sh việt cũng là cái xe, là phương tiện thôi mà cụ. Việc về với giá thật là cái điều sẽ phải xảy ra theo quy luật. Chỉ là e ghét cái kiểu hô giá của bọn honda thôi. E di chuyển nhiều nên đi lx thì tạ tốn quá, mua thêm cái su hào để có thêm lựa chọn @@
 

lehung89

Xe tải
Biển số
OF-135457
Ngày cấp bằng
22/3/12
Số km
360
Động cơ
373,300 Mã lực
Nơi ở
Thanh niên phố
Mỗi ng một ý cụ ạ. Hồi lx việt ms ra ai cũng chê cái mào, chê thanh niên lx việt đú. R thì h lx việt đi đầy đường. E cũng thik xe e có cái mào như thế. R thì li việt cũng nhiều. Sh việt cũng là cái xe, là phương tiện thôi mà cụ. Việc về với giá thật là cái điều sẽ phải xảy ra theo quy luật. Chỉ là e ghét cái kiểu hô giá của bọn honda thôi. E di chuyển nhiều nên đi lx thì tạ tốn quá, mua thêm cái su hào để có thêm lựa chọn @@
nó chỉ khác cái mào như LX (xe nhập ie cũng có mào)
Li nó chỉ khác có đuôi thay vào là xong nhưng kiểu dáng, body vẫn ko thay đổi..hút khách giới trẻ..
chỉ là quan trọng là xe đẹp hay ko đẹp và có hợp mới mình ko thôi :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top