Cũng xấu phết
Nhìn quả gương chất lừ
gớm. có tiền mua e này rồi thì 10l cũng phangKo biết mua về nó có đáng vs số tiền bỏ ra ko các cụ nhể? Con này phải làm thế nào cho nó ăn xăng 7l/100km mới xứng xe máy giá oto
Chưa chăc đâu cụ, nhiều cụ đang rao bán SH 2k11 để mua 2k12 cho đỡ hao xăng.gớm. có tiền mua e này rồi thì 10l cũng phang
E đang nói e í ạ các bác thì e k biết. Hehee. Đẹp qá thểChưa chăc đâu cụ, nhiều cụ đang rao bán SH 2k11 để mua 2k12 cho đỡ hao xăng.
e cũng giống cụ , có thì 10l cũng chơi , cơ mà đếch có tiền muaE đang nói e í ạ các bác thì e k biết. Hehee. Đẹp qá thể
Link: >>> Khui hộp hai chiếc Vespa 946 màu trắng ở Sài Gòn
Một showroom ở Sài Gòn đã nhập Vespa 946 về bán tại Việt Nam, đưa xe đến tay khách hàng sớm hơn so với đặt hàng qua Piaggio Việt Nam.Giữa tháng 7, Vespa 946 được Piaggio Việt Nam nhập về và chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước với mức giá cao ngất ngưởng 340 triệu đồng. Mặc dù vậy, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM, hãng xe máy Ý đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng. Tính đến buổi giới thiệu Vespa 946 hôm 21/7 vừa qua ở TP.HCM, tại Việt Nam đã có tổng cộng 6 khách hàng đặt mua mẫu xe tay ga này, thời gian giao hàng dự kiến vào tháng 10, tháng 11 tới.Vespa 946 xuất hiện lần đầu tiên dưới dạng bản concept Quarantasei tại triển lãm xe Milan (Ý) vào năm 2011. Tiếp theo đó, bản concept này được đổi tên thành Vespa 946 và được trưng bày tại triển lãm xe EICMA 2012. Tên gọi ban đầu Quarantasei hay Vespa 946 được bắt nguồn từ việc mẫu xe Vespa đầu tiên ra đời vào năm 1946.Không chỉ nổi trội về mặt thiết kế, Vespa 946 còn được trang bị nhiều công nghệ tối tân nhất trong số các mẫu xe Vespa của Piaggio. Cụm đèn pha được thiết kế bo tròn, sử dụng bóng chiếu sáng công nghệ LEDMọi thông tin của xe đều được hiển thị trên màn hình LCD ở phía đầu xe, thay thế cho đồng hồ analog truyền thống.Vespa 946 sử dụng động cơ 3V 125 i.e, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.Động cơ 3V giúp những sản phẩm ra mắt gần đây của Piaggio Việt Nam hoạt động hiệu quả hơn nhiều, nhờ tiếng ồn giảm đáng kể và mức tiêu hao nhiên liệu cũng thấp hơn. Piaggio trang bị cho xe hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, giúp xe không bị kéo rê hoặc trượt khi tăng tốc.