Chiến thôi cụ, lúc gặp các bác xxx cụ chạy điềm đạm chả ai hỏi đâu. Nhà cháu chạy hơn 2k rồi, dự 10k mới có biển cụ ợ.Vậy có ra đường được ko kụ? Mình hơi run khoản CA.
Chiến thôi cụ, lúc gặp các bác xxx cụ chạy điềm đạm chả ai hỏi đâu. Nhà cháu chạy hơn 2k rồi, dự 10k mới có biển cụ ợ.Vậy có ra đường được ko kụ? Mình hơi run khoản CA.
cụ chạy hơn 2k rồi thì tét vụ xăng cộ đi cụChiến thôi cụ, lúc gặp các bác xxx cụ chạy điềm đạm chả ai hỏi đâu. Nhà cháu chạy hơn 2k rồi, dự 10k mới có biển cụ ợ.
100Km hết khoảng 3.7L đến 3.9L cụ ợ.cụ chạy hơn 2k rồi thì tét vụ xăng cộ đi cụ
Ôi lý thuyết và thực tế sao xa nhau quá vậy100Km hết khoảng 3.7L đến 3.9L cụ ợ.
bác đang nói mức tiêu thụ này là của i.e. hay là 3v i.e vậy?100Km hết khoảng 3.7L đến 3.9L cụ ợ.
Mợ hỏi như đang ngủ mơ vậy.CÓ bản 150 không hả các cụ các mợ
chuân cụ ơi ít ra fai 1tuan nua mới dk dcKhông thấy bác nào cảnh báo việc giấy tờ của loại 3v này. Em đã đi lấy 1 con vespa s đen nhám (titan) o topcon phố huế. Tuy nhiên, hóa đơn và đăng kiểm họ bảo chưa có, hẹn em 1 tuần. Có bác nào đăng ký đc chưa nhỉ?
Cụ có nhầm ko vậy. Lx ie cũng ko tới 3l7 đâu.100Km hết khoảng 3.7L đến 3.9L cụ ợ.
xe cụ vỏ thì vespa 3 van máy thì 2010100Km hết khoảng 3.7L đến 3.9L cụ ợ.
pi vẫn là pi.... sao giảm uống xăng đc..... thôi 3l7 là ngon rồi100Km hết khoảng 3.7L đến 3.9L cụ ợ.
Cụ cứ đùa mấy cụ ý .pi vẫn là pi.... sao giảm uống xăng đc..... thôi 3l7 là ngon rồi
Chuẩn. Chắc chắn là an ít xăng hơn ie rồi. Tầm 2l8 -> 3l là oknêu mà ko giảm thì nó bê nguyên bộ máy ie gắn vào chứ chế tạo 3 van làm gì cụ