- Biển số
- OF-124795
- Ngày cấp bằng
- 19/12/11
- Số km
- 278
- Động cơ
- 381,780 Mã lực
nghe vụ tiết kiệm nhiên liệu thấy cũng chán chán nhĩ,chã hiểu nổi quảng cáo 2,27l-100km là thế nào
thế cụ hỏi đc bạn cụ là xe nhập hay xe việt? nhiêu tiền hem?khi nào ra? e k quan trọng vụ xăng xe lắm, chủ yếu thích trải nghiệm công nghệ thoaiEm cũng biết 3 valve sắp ra rồi, nhưng cái chính là tiết kiệm ngân sách làm việc khác. Xe mới chắc phải đắt hơn xe cũ, giờ em mua S150ie là giảm được 6.2 tr rồi, so với 3valve không khuyến mại chắc phải giảm được 10.tr (cùng bản 150). Làm 1 phép tính đơn giản ntn nhé:
*Giá xăng A95 hiện tại là 24150
Đi 100km bằng 150ie mất 3.5l x 24150 ~ 85000
Đi 100km bằng 150-3valve mất 3l x 24150 ~ 73000 (cái này là em ước tính vì xe chưa ra, nhưng xe 150 khó lòng đi được dưới 3l được.)
Vậy trừ đi mỗi 100km ta giảm được 12k :-| Đối với em thì đi 100km chắc phải hết 1 tuần. Vâng, 1 tuần giảm được 12k, cái này không là gì so với con số em đang lãng phí vào những việc vô bổ trong tuần. Quản lý chi tiêu hợp lý đối với em sẽ thừa ra đủ nhiều lần 12k tiền xăng này, nên em quyết định mua luôn ie, tiết kiệm được 1 khoản kha khá.
uh nhĩ nếu xe nhập giá cũng hơi hét,xe việt thì chắc rẻ hơn xe nhập vài củthế cụ hỏi đc bạn cụ là xe nhập hay xe việt? nhiêu tiền hem?khi nào ra? e k quan trọng vụ xăng xe lắm, chủ yếu thích trải nghiệm công nghệ thoai
về trước tết dương đấy các cụ, xe này tối ưu hơn như tiết kiệm nhiên liệu, số vòng quay ko tải thấp hơn, máy êm hơn, quả pisron nhỏ hơn nhưng hành trình lớn hơn nên momen sinh ra lớn hơn leo đường việt nam ta tốt hơn, bộ côn cũng thay đổi bộ lap cũng thay đổi nữa tóm lại là bền máy tiết kiệm xăng, ngoài ra thi hệ thống khởi động điện cải thiện chống ko ồn như đề lao.E cũng đang định cưới 1e Vespa S 125 màu đỏ về đây ạ. Mà tình hình còn vài ngày nữa là đến tháng ngâu nên chắc lại chờ hơn 1 tháng nữa.
Giờ lại có info về e 3van.
E hỏi khí không phải ( vì con gái ít quan tâm đến kĩ thuật và rành đc như mấy bác ) Ngoài vấn đề về tk xăng như đã công bố, thì e 3van có cái gì trội hơn e Ie bjo ko ạ
E là máu mua luôn, cứ kiểu chờ chờ cũng k biết thế nào.
Cái này có lý vì 3 van so với 2 van chỉ giảm tiêu hao nhien liệu tí ti thui ạ...LeonardoDeKenji nói:Em vừa đi uống bia với bạn của gấu, bán hàng bên Pi, nói thật cô ấy nói xong em chán luôn. LX/S 125cc chạy thực tế ở VN ở tốc độ 40-50km ăn 2.7l/100km. Thế mà đi đường HN tắc chắc lên 3l. Giảm được so với ie chỉ 10-15%. Chắc mai em đi xúc 150ie luôn, sau này có thóc xúc xe hơi cho lành
Thông tin thì nên ra tận trung tâm hỏi là rõ nhất,chứ ngồi đấy bác hỏi thế hóa ra bắt người kahcs đi hỏi rồi về trả lời ah?còn có ai biết thêm thông tin gì nữa k ạ
e ra hỏi mà chúng nó cứ nói k biết,chứ ko phải là e ko hỏi,thì e hỏi vậy xem bác nào có người wen trong pi biết thông tin thôi ợThông tin thì nên ra tận trung tâm hỏi là rõ nhất,chứ ngồi đấy bác hỏi thế hóa ra bắt người kahcs đi hỏi rồi về trả lời ah?
Con màu nâu hay màu đồng đứng giữa con xanh lam và con trắng nhìn đẹp phết cụ nhỉ ,vespa lại làm em phân vânbác này nhanh thật đấy.
Em cũng vừa xem xong định lên đây bá cáo cho các bác đấy ạ.
e thấy bề ngoài có mỗi cái mặt nạ gần giống vespa s chứ cũng chả có j khác nhỉRò rỉ hình ảnh xe Vespa LX mới tại Việt Nam
- Những bức ảnh được cho là Vespa LX mang động cơ mới hoàn toàn của Piaggio Việt Nam đã lộ diện.
Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội tại Việt Nam đã xuất hiện những bức ảnh được cho là series sản phẩm mang động cơ hoàn toàn mới của Piaggio vừa được ra mắt tháng 6 vừa qua tại Italy. Qua những bức ảnh rò rỉ, mẫu xe này không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với phiên bản hiện tại mà Piaggio Việt Nam đang phân phối.
Cụ thể, phần đầu xe chỉ có hệ thống đèn báo rẽ được thiết kế lại với những đường nét trau chuốt hơn. Mặt nạ xe được cách điệu, phần còi xe cũng được thiết kế lại tạo dáng vẻ khác hơn so với phiên bản hiện hành. Mẫu xe trên vẫn sử dụng hệ thống giảm xóc thủy lực lò xo đơn tạo nên thương hiệu Vespa.
Phần động cơ của mẫu xe trên cũng không sử dụng cần đạp khởi động, hứa hẹn sẽ là một mẫu động cơ hoàn toàn mới, mang hiệu suất cao hơn so với khối động cơ L.E.A.D.E.R vốn đã khá lâu đời. Đại diện Piaggio Việt Nam cho biết, hãng sẽ tổ chức một sự kiện đáng chú ý trong tuần tới, tuy nhiên từ chối xác nhận đó có phải là lễ ra mắt dòng xe ga Vespa mới hay không.
Theo Infonet
nhưng phần máy nghe nói công nghệ mới bác àe thấy bề ngoài có mỗi cái mặt nạ gần giống vespa s chứ cũng chả có j khác nhỉ