- Biển số
- OF-44919
- Ngày cấp bằng
- 29/8/09
- Số km
- 287
- Động cơ
- 466,070 Mã lực
- Website
- www.airbrushmiracle.com
Câu chuyện về con xe này kể ra cũng thật là...có duyên. Bản thân em vẽ airbrush nên thấy con xe nào mông to ngực bự là chú ý liền vì có nhiều diện tích cho em tha hồ ngoáy bút. Nhưng dòng xe này mới ra mà em thấy bác nào tậu em về cũng cưng quá chừng, thế nên đâu có ai vác em đi make-up toàn thân vì còn nâng niu nước sơn zin. Có chăng các bác muốn vẽ lên cái mặt nạ (kiếng chắn gió) con này con kia (nào cọp nào sói)...
Chủ nhân của con Ride-It này chính là Trại chủ của PCXClubvietnam, theo lời anh kể thì sau 1 tháng rước em về dinh là bác cho em vô lò tút tiếc toàn thân luôn, phong cách chọn lúc này là Santander. Cùng với dàn áo này là 1 loạt những khoản đầu tư đáng kể khác cho mớ đồ chơi.
Đấy, này là version 1 (lò khác làm, không phải em nhé)
Chạy được hơn năm thì bác này đâm chán, phần vì xe cũng hơi xuống màu nên chạy qua e (chắc muốn đổi phong cách đây mà). Vẫn muốn giữ lại màu đó, nhưng phải là đỏ tươi (không pha cam, không xuống hồng, không bị bầm) nên em đã 'cám dỗ' bác quất luôn quả Ride-It của con CBR1000. Không đi bóng nữa mà phải chơi nhám, nhìn cứng xe mà nhám nhuyễn thì cũng không lo bị bám bụi.
Cái ngặt ở đây là thứ 3 bác giao xe cho em thì buộc lòng tối thứ 6 phải hoàn thành để còn kịp đi tour với cả hội, thế là cả ê-kíp chúng em chạy quắn lên vì chưa có thiết kế (con PCX thì tướng tá có giống con CBR tẹo nào đâu, đứa thì trùi trũi như con trâu, đứa lại bầu bầu như con 'thiên nga'). Toàn bộ khâu lên tem thì hết 60% là ứng biến trong khi thực hiện
Và ý tưởng khó nhằn là đây
Xả em nó ra mà lên nền mới để còn đảm bảo em nó đỏ tươi 'như Ferrari'
Những bước đầu tiên cho 1 bộ tem
Say sưa cả 1 ê-kíp
Anh siêu nhân ruồi phủ nhám
Cuối cùng cũng vô phòng hấp, từng em, từng em...
Với mọi cố gắng thì con xe vẫn trễ so với dự kiến 1/2 ngày (tối thứ 6 thay vì trưa) mặc dù đêm trước cả 3 thợ đều miệt mài sơn tem đến 10g tối. Cái khó một phần là phải ứng biến sao cho phù hợp, mà còn bởi vì phần chữ Ride-It là tem nhiều lớp, mà không phải thợ nào làm cũng đẹp, không phải thợ giỏi làm 1 phát là trúng, chỉnh đi chỉnh lại 2 phần manh có chữ Ride-It này cũng tiêu tốn gần cả ngày trời. Thế mà bác Trại chủ đi off say mê chụp hình như nào lại làm ngã con xe, đá đâm vào ngay phóc phần manh này mới đau chứ. Tình hình là tối thứ sáu ráp xe, sáng thứ 7 đi off, chiều thứ 7 ngã xe, sáng thứ 2 dắt xe đến làm lại 2 cái manh, hehehe...
Ôn lại công trình lắp ráp
Em khoe dáng dưới trời nắng (sắp chuyển mưa) khoe mắt ngọc xì tai mới hiệu Pepsi-Coca (tức là sơn chóa đèn chuyển màu titan khói và xanh pepsi tại chỗ em luôn đó mà)
Vài món trong bộ đồ chơi của em nó, Trại chủ PCX có khác, chịu khó đầu tư ra phết
Pát thắng đĩa Biker
Chống ngã Biker
Ghi đông Biker
Thành quả em nó là đây, xếp hàng cùng với các con xe độ từ Thái trong 1 bài báo trên Autopro: http://autopro.com.vn/20110322020848905ca0047/thay-ao-moi-cho-honda-pcx-125.chn
Chủ nhân của con Ride-It này chính là Trại chủ của PCXClubvietnam, theo lời anh kể thì sau 1 tháng rước em về dinh là bác cho em vô lò tút tiếc toàn thân luôn, phong cách chọn lúc này là Santander. Cùng với dàn áo này là 1 loạt những khoản đầu tư đáng kể khác cho mớ đồ chơi.
Đấy, này là version 1 (lò khác làm, không phải em nhé)
Chạy được hơn năm thì bác này đâm chán, phần vì xe cũng hơi xuống màu nên chạy qua e (chắc muốn đổi phong cách đây mà). Vẫn muốn giữ lại màu đó, nhưng phải là đỏ tươi (không pha cam, không xuống hồng, không bị bầm) nên em đã 'cám dỗ' bác quất luôn quả Ride-It của con CBR1000. Không đi bóng nữa mà phải chơi nhám, nhìn cứng xe mà nhám nhuyễn thì cũng không lo bị bám bụi.
Cái ngặt ở đây là thứ 3 bác giao xe cho em thì buộc lòng tối thứ 6 phải hoàn thành để còn kịp đi tour với cả hội, thế là cả ê-kíp chúng em chạy quắn lên vì chưa có thiết kế (con PCX thì tướng tá có giống con CBR tẹo nào đâu, đứa thì trùi trũi như con trâu, đứa lại bầu bầu như con 'thiên nga'). Toàn bộ khâu lên tem thì hết 60% là ứng biến trong khi thực hiện
Và ý tưởng khó nhằn là đây
Xả em nó ra mà lên nền mới để còn đảm bảo em nó đỏ tươi 'như Ferrari'
Những bước đầu tiên cho 1 bộ tem
Say sưa cả 1 ê-kíp
Anh siêu nhân ruồi phủ nhám
Cuối cùng cũng vô phòng hấp, từng em, từng em...
Với mọi cố gắng thì con xe vẫn trễ so với dự kiến 1/2 ngày (tối thứ 6 thay vì trưa) mặc dù đêm trước cả 3 thợ đều miệt mài sơn tem đến 10g tối. Cái khó một phần là phải ứng biến sao cho phù hợp, mà còn bởi vì phần chữ Ride-It là tem nhiều lớp, mà không phải thợ nào làm cũng đẹp, không phải thợ giỏi làm 1 phát là trúng, chỉnh đi chỉnh lại 2 phần manh có chữ Ride-It này cũng tiêu tốn gần cả ngày trời. Thế mà bác Trại chủ đi off say mê chụp hình như nào lại làm ngã con xe, đá đâm vào ngay phóc phần manh này mới đau chứ. Tình hình là tối thứ sáu ráp xe, sáng thứ 7 đi off, chiều thứ 7 ngã xe, sáng thứ 2 dắt xe đến làm lại 2 cái manh, hehehe...
Ôn lại công trình lắp ráp
Em khoe dáng dưới trời nắng (sắp chuyển mưa) khoe mắt ngọc xì tai mới hiệu Pepsi-Coca (tức là sơn chóa đèn chuyển màu titan khói và xanh pepsi tại chỗ em luôn đó mà)
Vài món trong bộ đồ chơi của em nó, Trại chủ PCX có khác, chịu khó đầu tư ra phết
Pát thắng đĩa Biker
Chống ngã Biker
Ghi đông Biker
Thành quả em nó là đây, xếp hàng cùng với các con xe độ từ Thái trong 1 bài báo trên Autopro: http://autopro.com.vn/20110322020848905ca0047/thay-ao-moi-cho-honda-pcx-125.chn
Chỉnh sửa cuối: