Các cụ cho em hỏi chút về xe venza...khi chạy đường trường tốc độ tầm 100 đến 120 vaò cua thì *** xe bị văng nhiều không
Bác hỏi câu này hơi khó vì nó còn tùy bán kính vòng cua , tốc độ gió , áp suất bánh xe ,số người trên xe...Các cụ cho em hỏi chút về xe venza...khi chạy đường trường tốc độ tầm 100 đến 120 vaò cua thì *** xe bị văng nhiều không
venza thì e chịu, nhưng Mer e có vào cua 110km/h, (chỉ ôm cua thoáng, ko gắt)Các cụ cho em hỏi chút về xe venza...khi chạy đường trường tốc độ tầm 100 đến 120 vaò cua thì *** xe bị văng nhiều không
cụ nói thế này e đỡ tủi thân roài>>>> Gấu nhà e kêu trả khác gì civic ((chắc tiếc xèng nên mới nói vây)Xe Venza nếu xét về độ đầm, cách âm thì hơn hẳn mấy xe xe sedan và Suv ở phân khúc loanh quanh đấy( như Accord, Camry, Rav4, CRV...). Về độ bốc nhẹ máy Venza 2.7 đã hơn hẳn mấy em kia, tuy bánh to nhưng tay lái rất nhẹ, cảm giác lái ổn, còn 3.5 thì rất ổn. Nếu bác hỏi về vào cua thì phải nói tuy cao và to xác như Suv nhưng em này cũng bám cua khá ấn tượng không kém gì mấy em Cam, Cord đâu.
Venza có nhược điểm là giảm xóc hơi cứng, có thể là do phòng bị đường xấu mà xe nặng ký, việc này đối ngược với CAm hay bị kêu là giảm xóc hơi mềm, ngồi bồng bềnh.
Em có thể nói với các bác em này chỉ không so được với RX350, X5,ML... chứ còn với hội Suv và Sedan lằng nhằng thì không có đối thủ đâu
bác chạy ở đoạn đường nào mà bốc thế. đường vn cứ chạy tầm 90 là bồng bềnh rồiCác cụ cho em hỏi chút về xe venza...khi chạy đường trường tốc độ tầm 100 đến 120 vaò cua thì *** xe bị văng nhiều không
Bác lăng xê bmw thì sang box bmw đi. chứ bên này toàn TOY thôi. Đâu phải ai cũng có đk như bác đâu .ban nen doi X6 ma di