- Biển số
- OF-584511
- Ngày cấp bằng
- 11/8/18
- Số km
- 2,144
- Động cơ
- 160,864 Mã lực
- Tuổi
- 42
Nay lại thấy ai đồ PCK lên sóng với Mclaren Senna rồi các cụ ạ
Thưa cụ ở cái thớt này e ko biết ai bợ đỡ đội buôn xe này,nhưng như e và mấy cụ khác đã và đang làm qua mảng này lên hiểu mọi chuyện,vì vậy mọi ng lên đây chia sẻ cho nhau biết thôiTừ trước em không công kích ai trong này. Thế mà bị quy là anh hùng bàn phím với gì gì.
Nghe đội bợ đỡ cho vụ dây nhập xe này mà phát ói. Nên em mới vào nêu quan điểm.
Nếu trên bảo làm căng thì nhiều chú sẽ ký hợp đồng với juve cho mùa chuyển nhượng tới cụ ạVụ này mà unkt vài.cuộc thì không biết thế nào ! Nhưng dự là căng hơn cơ quan đt chất vấn! Ghế hải quan ngon thế em nghĩ mà không bay ghế thù cũng bay một mớ !!
Ở nhà nóng quá hả cụVẫn có cháu vs 1 vài người tích cực đẩy thớt, thế mà tuyền mang tiếng seeder vs bợ đỡ cho buôn lậu
Sao căng thế nhỉ? Đội nhập xe chính hãng chắc định chơi tới bến rồi.Em vừa thấy có cả UB kiểm tra tư vào cuộc cơ ạ?
Trang này của thế lực thù địch, bên Hải quan không áp dụng bác ạ.Và cái trang web treo giá 108k. Là để cho mỗi người nước ngoài mang về tặng cho dân việt. Chứ ko bán ra ngoài phỏng ạ. Vì ngoài toàn 150k cơ mà
Đâu cụ. Việt nam mình là quốc gia thân thiện. Nên có giá đặc biệt như mua dầu mỏ của nga ấyTrang này của thế lực thù địch, bên Hải quan không áp dụng bác ạ.
Tôi tin là, ai đó đang cố gắng xới tung đống shjt, cho nó thối inh lên.Báo đây báo đây.báo mới buổi sáng
Vì sao siêu xe biếu tặng lọt cửa hẹp?
Để xảy ra tình trạng trục lợi siêu xe biếu tặng, theo tìm hiểu của Tiền Phong, có sự “hững hờ” liên thông giữa ngành hải quan và thuế. Đã đến lúc cần chấn chỉnh lại công tác trong lĩnh vực này nhằm tránh nhóm lợi ích trục lợi. Thêm nữa, nhóm PV vừa phát hiện một mắt xích đáng ngờ liên quan …tienphong.vn
Càng đào sâu. Lại phát hiện ra càng nhiều cái hay ho phía sau.Tôi tin là, ai đó đang cố gắng xới tung đống shjt, cho nó thối inh lên.
Vụ này thuộc thời gian đương nhiệm của đồng chí Dũng, dù chắc chắn không liên quan đến đồng chí.
Thực tế nó đúng vậy mà bác.Càng đào sâu. Lại phát hiện ra càng nhiều cái hay ho phía sau.
Em chỉ thấy mấy cái lý lẽ không sai, với thu đủ không thiếu nghe nó nực cười quá.
Mình ở ngoài còn biết nữa là làm trong nghề.
Tiếp tục được báo TP lên sóng như này, em dự báo đội nhập xe và HQ lành ít dữ nhiều rồi. Cụ gì bộ TC hôm trước họp QH bi bô không thất thu thuế xe biếu tặng, chưa thấy giải thích là tại sao HQ HN lại truy thu thêm thuế NK xe biếu tặng nhỉ? Hay là DN được biếu tặng tự giác khai bổ xung nhỉEm lại ủn tiếp cho các cụ
Giải mã bất thường đường dây nhập siêu xe biếu tặng
Hai năm trường kỳ “mai phục”, tác nghiệp ngay cả trong điều kiện cách ly, loạt bài “Bất thường về đường dây nhập khẩu siêu xe biếu tặng” có lẽ khiến nhóm PV Ban Kinh tế Xã hội vất vả nhất. Có nhiều thời điểm, tưởng chừng phải dừng lại vì cuộc truy tìm rơi vào bế tắc trước những mánh khóe vô cùng...tienphong.vn
Em cũng phải quote ủn cùng cụ có mấy khổ đoạn kết trình bày nhiều quáEm lại ủn tiếp cho các cụ
Giải mã bất thường đường dây nhập siêu xe biếu tặng
Hai năm trường kỳ “mai phục”, tác nghiệp ngay cả trong điều kiện cách ly, loạt bài “Bất thường về đường dây nhập khẩu siêu xe biếu tặng” có lẽ khiến nhóm PV Ban Kinh tế Xã hội vất vả nhất. Có nhiều thời điểm, tưởng chừng phải dừng lại vì cuộc truy tìm rơi vào bế tắc trước những mánh khóe vô cùng...tienphong.vn
Khổ lả phải, sợ bị ăn đòn hồi mã thương. Nói chung là em xin ngả mũ khâm phục loạt bài này của báo Tiền Phong.Em cũng phải quote ủn cùng cụ có mấy khổ đoạn kết trình bày nhiều quá
“Nếu bạn đọc không hiểu, hãy vứt bài vào sọt rác”
Quá trình thu thập tài liệu kỳ công như thế nhưng, đối với chúng tôi khó nhất có lẽ là khi bắt tay vào để biến những thông tin thu thập được thành những tuyến bài viết dễ hiểu, phóng sự hình (clip) thuyết phục nhất với bạn đọc.
Hơn 1.000 trang tài liệu, các loại chứng cứ, hàng trăm đoạn phim quay được thu thập trong 2 năm khiến bất cứ ai đụng vào cũng hoa cả mắt. Loạt bài viết đã 5 lần, 7 lượt bị Trưởng ban Đình Thắng trả lại do “phải biến mớ bòng bong thành thông tin dễ hiểu nhất”. Số lượng DN, địa chỉ, tên các loại xe, số khung như thách thức người đọc nắm vấn đề giữa một rừng thông tin. Nhà báo Đình Thắng yêu cầu: “Nếu bạn đọc không hiểu, hãy vứt bài vào sọt rác”.
Trước tình huống như vậy buộc chúng tôi phải “đóng cửa một mình” đúng nghĩa để lên đề cương và ngẫm nghĩ về một cách trình bày đơn giản, khoa học, làm sao gói gọn các thông tin chỉ trong 3 bài viết đầu tiên với dung lượng không quá 1.600 từ/bài. Để phóng sự chân thực hơn, chúng tôi quyết định kết hợp cả dựng clip. Nhưng thể hiện bằng câu từ đã khó, dựng phóng sự video còn phức tạp hơn nhiều. Để có khoảng gần 30 phút video trên báo điện tử, chúng tôi phải chắt lọc hàng trăm video thu thập được trong suốt gần hai năm qua, đến nỗi thuộc làu từng đoạn hội thoại.
Những chi tiết đắt nhất, lời thoại độc nhất được lựa chọn để được biên dựng thành những clip hoàn chỉnh. Gần 30 ngày liên tục (từ cuối tháng 3 đến gần cuối tháng 4), nhiều hôm chúng tôi làm việc đến tận 2-3h sáng để lựa chọn.
Các tình tiết được phân tích, cân nhắc rất kỹ càng, những chiếc xe nào sẽ lên sóng, cảnh nào, lời thoại nào…được lựa chọn để lên hình, thậm chí phù hợp với cao độ của nhạc nền. Các chứng cứ cần được thể hiện làm sao thuyết phục nhất song cũng phải mang lại những cảm xúc sống động cho người xem. Một khối lượng công việc khá áp lực bởi với phóng viên, sáng hôm sau, chúng tôi vẫn phải đảm bảo các công việc khác diễn ra bình thường.
Với những phóng sự điều tra, thời điểm trước và trong quá trình đăng tải, một cảm xúc bao trùm đối với những người thực hiện là có phần hồi hộp và lo lắng bởi chúng tôi hiểu rằng phanh phui một vụ việc tiêu cực lớn, những đối tượng trong cuộc sẽ bị ảnh hưởng ra sao. Chưa kể, ẩn núp phía sau những đối tượng trong đường dây buôn siêu xe đều là những thế lực có tiền và quyền lực. Và loạt bài nhận được sự ủng hộ rất lớn của dư luận xã hội.
Quả này báo tiền phong điều tra tận 2 năm. Thì cũng không đơn giản đâu. Không có chuyện hòa cả làng sớm đượcTiếp tục được báo TP lên sóng như này, em dự báo đội nhập xe và HQ lành ít dữ nhiều rồi. Cụ gì bộ TC hôm trước họp QH bi bô không thất thu thuế xe biếu tặng, chưa thấy giải thích là tại sao HQ HN lại truy thu thêm thuế NK xe biếu tặng nhỉ? Hay là DN được biếu tặng tự giác khai bổ xung nhỉ
Em còn theo dõi thêm loạt bài về "băm nát" qui hoạch Hanoi mà các bác bên báo Tiền Phong cũng đang làm cụ ạ, cũng nhiều cái rất hay mà họ đang tập trung thông tin điều traKhổ lả phải, sợ bị ăn đòn hồi mã thương. Nói chung là em xin ngả mũ khâm phục loạt bài này của báo Tiền Phong.
Vụ này dính anh thượng thư tiền nhiệm bác ạ.Tiếp tục được báo TP lên sóng như này, em dự báo đội nhập xe và HQ lành ít dữ nhiều rồi. Cụ gì bộ TC hôm trước họp QH bi bô không thất thu thuế xe biếu tặng, chưa thấy giải thích là tại sao HQ HN lại truy thu thêm thuế NK xe biếu tặng nhỉ? Hay là DN được biếu tặng tự giác khai bổ xung nhỉ