- Biển số
- OF-488891
- Ngày cấp bằng
- 15/2/17
- Số km
- 20,724
- Động cơ
- 400,836 Mã lực
- Nơi ở
- Г.Витебск - БССР - СССР
Em nghĩ cấm dư vầy nghe có vẻ bất khả thi
em chỉ biết là đổi tỉnh mới đổi biển được, chứ cùng tình mà đã là biển 5 số thì không đổi nữa mà cụ
Hờ, đăng ký khác tỉnh, đổi biển là xong
Ngu nhất trong vấn đề này là cái xe không có tội/lỗi mà là của người lái nó. Bọn phóng tinh viên hay viết về xe điên mặc dù cái xe vô tri vô giác, giờ thì chúng dẫn lời của một thằng thiểu năng ất ơ nào đó và đương nhiên là sai. Chúng biết nhưng vẫn viết vì không viết mấy cái củ chuối này thì làm gì có ý tưởng mà có bài đăng cho kín báo.https://baomoi.com/vec-tu-choi-phuc-vu-vinh-vien-2-phuong-tien-tren-cao-toc/c/29617882.epi
Hai phương tiện được cho là cố tình "gây rối" tại trạm thu phí, nên bị Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) từ chối phục vụ vĩnh viễn.
Em đang không biết:
- Như vậy có đúng luật ko?
- Vậy những ai khi mua lại xe của 2 cụ ấy thì cũng bị từ chối hay sao?
- Khi mua xe cũ bây giờ cũng phải check thêm xem có bị từ chối phục vụ ở trạm BOT nào nữa à?
Nhờ các cccm thông thái có thể giải thích giúp em?
thế lên chửi bỏ mẹ cái bọn tạm giữ xe vi phạm luật giao thôngđi . sao ko giữ người .Ngu nhất trong vấn đề này là cái xe không có tội/lỗi mà là của người lái nó. Bọn phóng tinh viên hay viết về xe điên mặc dù cái xe vô tri vô giác, giờ thì chúng dẫn lời của một thằng thiểu năng ất ơ nào đó và đương nhiên là sai. Chúng biết nhưng vẫn viết vì không viết mấy cái củ chuối này thì làm gì có ý tưởng mà có bài đăng cho kín báo.
Đúng rồiVụ này mà Bộ thông và Chú phỉnh mà đồng ý là chơi tiêu chuẩn kép với nhân dân nhé:
+ Nếu ok: Đường, trạm là sở hữu của pháp nhân. Pháp nhân có quyền từ chối khách. => Sử dụng đường và trả phí là giao dịch kinh tế
=> Có cái lol quyền gì mà lôi công an ra xử lý tài xế gây rối ở trạm. Lúc này muốn xử lý thì mời các cty Bot đi kiện ra tòa kinh tế nhé
Em ủng hộ, các tuyến đường Cao tốc của VEC sử dụng vốn ODA, tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp việt nam và thông lệ quốc tế về việc lập dự án, 100% các tuyến có đường Quốc lộ song song, nên ông nào ko đi thì cứ bò quốc lộ.vậy nhỡ đó là đường độc đạo để đi từ bên lở sang bên bồi thì làm thế nào hở cụ
Trước khi chửi hay phát ngôn thì nên suy nghĩ tý chứ phọt ra mồm rồi thì không sửa được nữa. Vi phạm giao thông bình thường thì nó chỉ giữ bằng lái thôi chứ cái xe mang về nhà vợ vẫn đi bình thường, xe công ty thì vẫn kinh doanh, bọn làm luật nó chả dốt đâu ợ. Còn giữ phương tiện hay còn gọi là giữ xe thì có nếu gây tai nạn để phục vụ điều tra hoặc mắc những lỗi nghiêm trọng khác cần giữ để cảnh cáo răn đe nhưng có thời hạn, cái này là LUẬT do nhà nước ban hành.thế lên chửi bỏ mẹ cái bọn tạm giữ xe vi phạm luật giao thôngđi . sao ko giữ người .
người đi chân đất thì vào cao tốc thế đ éo nào được .
nó từ chối cái biển đăng ký kiểm soát khác đ éo gì từ chối thằng đứng tên đăng ký .
Gần đây các vụ liên quan Bot được lên báo đài liên tục ấy nhỉ.Đúng rồi
Đây là tranh chấp dân sự, đem nhau ra toà mà xử, toà mà khách quan mịa có khi thằng Bot vỡ mồm. Cho em kiểm toán lại toàn hộ BOT thì giá vé có khi chỉ còn 1/3 và nhiều thằng kể cả răng chắc đi hết
Oánh nhau chỉ chia lại miếng bánh giữa những con sói chứ đàn cừu k mong gì đâu, lần lượt đi theo lề qua máy cắt lông à quên trạm thu giáGần đây các vụ liên quan Bot được lên báo đài liên tục ấy nhỉ.
Khéo các cụ bên trên đang oánh bài chia lại ván mới.
Nói gì thì nói ở Vn cái gì bới ra cũng thấy thối nên nếu Chú phỉnh mà chùi được cục mứt Bot thì uy tín cao ngút trời. Chắc Nguyễn tổng thống sẽ giành vinh dự xử vụ này cho người được chọn kế nhiệm
Bao giờ cũng có lối để mở quay đầu tại trạm thu giá đỗHế nó chui vô cao tốc òi đến cửa thu giá thì nàm thao? Bắt nó qyay đầu đi ngược chiều ra à?
Thiếu gì cách cụ sành. Bế nó ra vệ đường, xì lốp, tháo bánh, ....Hế nó chui vô cao tốc òi đến cửa thu giá thì nàm thao? Bắt nó qyay đầu đi ngược chiều ra à?