- Biển số
- OF-124664
- Ngày cấp bằng
- 18/12/11
- Số km
- 60
- Động cơ
- 379,700 Mã lực
Nói tóm lại là cụ cứ đi rồi kết quả như thế nào cụ đưa lên để anh em có kinh nghiệm. Chúc cụ may mắn !
Thế mà xxx trên đường 5 nó vẫn chấp nhận mới đau chứ cụ. Chắc các cụ đi trên đường 5 thường xuyên thấy cảnh xxx vẫy xe con chạy lane giữa vì bảo là đi sai lane. Lane giữa cho oto tải và xe khách.Cụ nhầm tí thôi chứ không ngu (em fun tí), cụ đi lấy cái biển vớ vẩn (em bảo biển vớ vẩn vì nó ko có số hiệu trong hệ thống biển báo) ở tận đầu đường để phản bác cái vạch ở cách xa nó hàng trăm mét thậm chí hàng trăm cây số (tận Quán Toan vẫn có những vạch kẻ như thế) ai chấp nhận được. .
Cụ không cần khích em ợ, em là em chuẩn bị tinh thần để chiến đấu đây. Coi như cầm 2m đi làm nước bạc, mất thì bỏ. Nhiều $ thì không có chứ ít thì em khối. Giam bằng 30 ngày chuyện vặt, có gì đi taxi hoặc bắt thằng em lái. Em thắng, có khi vất mấy M cho bọn báo làm một bài chết mẹ mấy thằng xxx ở đường 5 đi.Nói tóm lại là cụ cứ đi rồi kết quả như thế nào cụ đưa lên để anh em có kinh nghiệm. Chúc cụ may mắn !
Vấn đề đường 5 có nhiều thớt tranh luận với xxx rồi mà, cụ chịu khó seach lại đi sẽ rõ. Về Luật, xxx bắt bố láo, nhiều lần bị anh em OF cho lên đĩa rồi, có lần phải nhanh tay xé biên bản không thì hầu kiện mệt nhưng nó vẫn cứ vẫy vì trên 90% là vẫn cá kiếm được ko riêng gì các lái xe ko bao giờ nghiên cứu luật, cả các thành viên OF kỳ cựu vẫn xì 50/50 mà.Thế mà xxx trên đường 5 nó vẫn chấp nhận mới đau chứ cụ. Chắc các cụ đi trên đường 5 thường xuyên thấy cảnh xxx vẫy xe con chạy lane giữa vì bảo là đi sai lane. Lane giữa cho oto tải và xe khách.
Nghịch lý ở đây là xxx vẫy sai lane nhưng cũng vẫy luôn xe đi thẳng trong lane rẽ trái. Thế thì còn ra cái thể thống mẹ gì nữa.
Tóm lại cụ nào xxx trong này cho em biết: Cái biển đầu đường có tác dụng khỉ gió gì không ợ. Không thì toshiba mấy thằng xxx mất dạy ở đường 5.
Xin hết!
Cụ chuẩn rồi đấy ợ, vấn đề là bọn xxx cơ, nó éo chịu thuộc luật thì làm thế nào?Nếu nói theo luật thì em đề xuất thế này.
Nếu chỉ có biển phân làn từ đầu đường 5 (đoạn cầu chui) thì nó chỉ có tác dụng đến giao lộ gần nhất (lâu em không đi, không biết có phải đoạn rẽ vào Thạch Bàn không?). Sau đoạn này mà không có biển nhắc lại thì các cụ xe con có thể / phải đi như sau:
- Đi chậm: phải đi ở làn 2 (làn giữa) tránh gây dồn ứ tại làn 3.
- Đi nhanh: phải đi ở làn 3 bên trái.
Đến ngã tư tiếp theo mà có vạch chỉ đường 1.18 bắt rẽ trái ở làn 3 mà các cụ định đi thẳng các cụ buộc phải chuyển sang làn 2.
Theo em bọn XXX không phải ko thuộc luật,bọn chúng được học và biết hết cả đấy.Nhưng XXX còn có một luật khác nữa: để được vác cái bản mặt ra đường chịu nắng gió chúng còn phải làm luật với cấp trên của chúng nữa cho nên chúng ra sức làm càn để thu bù lại khoản đã mất kia.Cụ chuẩn rồi đấy ợ, vấn đề là bọn xxx cơ, nó éo chịu thuộc luật thì làm thế nào?
Thì mình phải dạy nó thôi, "con dại cái mang" mà. Ấy mà muốn dạy nó thì cũng phải từ tốn, bình tĩnh, nghiên cứu cho kỹ, chuẩn bị hành trang cho đầy đủ, dạy chó dữ hơi khó đấy, cẩn thận ko nó phản chủ, cắn càn.Cụ chuẩn rồi đấy ợ, vấn đề là bọn xxx cơ, nó éo chịu thuộc luật thì làm thế nào?
KỤ nói chí phải.....nhà cháu gặp quá nhều quả vượt phải xong ôm hận vì cái thằng đi chậm như kụ bẩuHỏi đáp Pháp luật ATGT (Banduong.vn) - Tôi điều khiển ôtô 4 chỗ ngồi trên QL5 thuộc địa phận Gia Lâm, Hà Nội. Đang đi chậm trên làn đường thứ 2 từ trái sang thì CSGT dừng xe lại và báo tôi đi sai làn đường (đi vào làn đường dành cho xe tải). Đây là đường một chiều có phân chia thành 3 làn bằng vạch kẻ đứt quãng, nhưng trên đoạn đường đó không có biển chỉ dẫn phân chia làn đường và trên mặt đường cũng không có hình ảnh chỉ dẫn. Như vậy tôi có đi sai làn đường hay không? Luật GTĐB có quy định cụ thể nào trên đoạn đường như vậy?
Ngô Văn Giáp (Bắc Giang)Điều 13 Luật GTĐB năm 2008 quy định về sử dụng đường như sau: Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường... Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên trái. Phương tiện GTĐB di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.
Theo quy định, QL5 (đoạn Gia Lâm - Hà Nội) là đường đồng băng cấp 1, có phân biệt 2 chiều đi bằng dải phân cách giữa, mỗi chiều đi được phân chia thành 3 làn đường bằng vạch kẻ đứt quãng. Như vậy, xe bạn điều khiển là xe con 4 chỗ, tốc độ tối đa trên đoạn đường này không quá 80km/h, là loại xe được di chuyển với tốc độ cao nhất và phải đi vào làn đường ngoài cùng, thứ 3, bên trái theo chiều đi của mình. Bạn cho xe đi ở làn đường thứ 2 là sai quy định và CSGT xử lý như vậy là đứng quy định của pháp luậtu
Thượng tá Trần Sơn - Phó trưởng phòng
Hướng dẫn luật và điều tra,
xử lý TNGT (Cục CSGT Đường bộ - Đường sắt
Ông này trả lời cũng vớ vẩn, chẳng khớp gì:
1. Xe tôi được chạy tốc độ cao nhất không đồng nghĩa với việc tôi luôn phải chạy tốc độ cao nhất và phải đi bên trái
2. Luật quy định xe chạy tốc độ cao đi bên trái, xe chạy chậm hơn đi bên phải. Như thế nếu xe tôi chạy chậm thì tôi được đi bên phải chứ. Bắt tôi đi bên trái lại cản trở các phương tiện chạy với tốc độ cao hơn
Ngoài ra cũng có cái bất cập mà rất nhiều tài xế ăn đòn: Quy định làn ngoài cùng là xe chạy tốc độ cao, vớ phải mấy ông bựa cứ bò ra đường, xxx chẳng phạt được vì không có luật. Các xế khác thì không chịu được đành vượt phải ---> VI phạm luật. Mà trong trường hợp mấy ông đấy không phải là bựa, chỉ muốn đi chậm thôi nhưng không được đi vào làn phải nên đành nghiến răng đi làn trái. Thôi thì đường ông ông cứ đi, kệ cụ thằng khác. Mày vượt phải cho mày chết. Giao thông ức chế thế thì gì mà chẳng nhiều tai nạn.
Hmmm, đúng là dạy lũ đầy tớ của mình. Đầu óc chúng nó cũng có vấn đề nên cũng hơi khó dậy dỗ, phải không các cụ?Thì mình phải dạy nó thôi, "con dại cái mang" mà. Ấy mà muốn dạy nó thì cũng phải từ tốn, bình tĩnh, nghiên cứu cho kỹ, chuẩn bị hành trang cho đầy đủ, dạy chó dữ hơi khó đấy, cẩn thận ko nó phản chủ, cắn càn.
Cụ làm đc thế này e votca cụ trước nhé.Cụ không cần khích em ợ, em là em chuẩn bị tinh thần để chiến đấu đây. Coi như cầm 2m đi làm nước bạc, mất thì bỏ. Nhiều $ thì không có chứ ít thì em khối. Giam bằng 30 ngày chuyện vặt, có gì đi taxi hoặc bắt thằng em lái. Em thắng, có khi vất mấy M cho bọn báo làm một bài chết mẹ mấy thằng xxx ở đường 5 đi.
Mà em hỏi khí không phải chứ xxx mà không thuộc luật, bị tố cáo thì có bị khiển trách hay đuổi ra khỏi ngành không ợ?
Cụ nóng thế, câu hỏi của cụ có cụ Tribute trả lời rồi nhé. Nói rõ hơn thì trước ngã tư 1 đoạn (khoảng 100-200 m gi đó) thì có vạch kẻ đường - hướng đi bắt buộc phải theo. Khi đó cụ phải đi theo vạch kẻ đường đó, biển phân làn trước đó hết hiệu lực. Trường hợp oánh nhau như cụ nói chỉ là tại cùng vị trí vạch kẻ đường bẩu sẽ trái lại có thằng trồng cái biển phân làn cho đi thẳng (có nghĩa là cùng có hiệu lực trên 1 đoạn đường khoảng 100 - 200 m nói trên) thì mới là oánh nhau.Khổ quá cơ!
Em nói ngu quá, hay cụ cố tình không hiểu nhỉ? Em bảo các ngã tư ở đường 5 không có Biển Phân Làn thì sẽ dùng cái biển phân làn ở đầu đường 5 làm kim chỉ nam đúng không ợ. Khi đấy biển phân làn đầu đường 5 sẽ oánh nhau với vạch kẻ đường. Và kết quả là Biển Phân Làn phải thắng theo đúng luật ===> xxx bắt là sai!
Cũng nói thêm là em không cổ vũ cho việc đi vào làn khác vì nó cản trở các xe rẽ trái. Nhưng luật là luật, theo luật thì không sai!
Xin hết ợ
Cụ nhầm tí thôi chứ không ngu (em fun tí), cụ đi lấy cái biển vớ vẩn (em bảo biển vớ vẩn vì nó ko có số hiệu trong hệ thống biển báo) ở tận đầu đường để phản bác cái vạch ở cách xa nó hàng trăm mét thậm chí hàng trăm cây số (tận Quán Toan vẫn có những vạch kẻ như thế) ai chấp nhận được. Mức độ ưu tiên của hệ thống báo hiệu giao thông chỉ xác định khi chúng xuất hiện ngay tại cùng một vị trí cụ ạ. Ví dụ: tại 1 ngã tư, vạch kẻ chỉ cho rẽ trái, nhưng lại có biển 411 vừa cho đi thẳng vừa cho rẽ trái thì lúc đó biển 411 phủ nhận vạch chỉ rẽ trái, tức là vẫn được đi thẳng.
Cụ nói thế thì em tạm hiểu là vạch kẻ đường 1.18 có thể phủ định biển biển phân làn 411 nếu biển phân làn đó không trong vòng 200m phải không ợ? Thế thì em có hai câu hỏiCụ nóng thế, câu hỏi của cụ có cụ Tribute trả lời rồi nhé. Nói rõ hơn thì trước ngã tư 1 đoạn (khoảng 100-200 m gi đó) thì có vạch kẻ đường - hướng đi bắt buộc phải theo. Khi đó cụ phải đi theo vạch kẻ đường đó, biển phân làn trước đó hết hiệu lực. Trường hợp oánh nhau như cụ nói chỉ là tại cùng vị trí vạch kẻ đường bẩu sẽ trái lại có thằng trồng cái biển phân làn cho đi thẳng (có nghĩa là cùng có hiệu lực trên 1 đoạn đường khoảng 100 - 200 m nói trên) thì mới là oánh nhau.
Ối giời ơi, xxx mà cãi nhau một lúc nữa có khi các cụ bức xúc quá mà đè cả xxx ra mà xxx . Ơ, thế Hải Dương thì cụ dừng lại ở chỗ nào ợ, cho em luôn cái địa chỉ để lần sau đỡ mất công xuống ĐSCãi đường 5 vẫn thắng mà, nhưng mất time kinh khủng ..
Các cụ ngẫm hộ em xem, em rượu chè bù khú ở HN, có đứa bạn bẩu xuống ĐS chơi, OK lên xe là phóng (tất nhiên, đúng tốc độ). Trong đám bạn em có đứa kinh doanh dược phẩm, hí háu với loại thuốc mới tương tự viagra, uống xong có tác dụng sau 2h, qua cầu Thanh Trì ae rủ nhau uống để xuống tới nơi là he he he ... Ấy thế mà bị vịn lỗi sai làn cãi nhau mất hơn nửa giờ đồng hồ mớiì được đi ...
Kết quả là qua Hải Dương ae phải dừng lại vì ko thể lái xe trong tình trạng như vậy, kế hoạch ĐS bị bãi bỏ hic hic
Cái này là theo nguyên tắc cái sau bắt đầu có hiệu lực thì cái trước tự động hết hiệu lực thôi. Cũng giống như, đường đang cho đi 80, bỗng nhiên có biển nhấp nhô thì cái biển cho đi 80 hết hiệu lực thôi.Cụ nói thế thì em tạm hiểu là vạch kẻ đường 1.18 có thể phủ định biển biển phân làn 411 nếu biển phân làn đó không trong vòng 200m phải không ợ? Thế thì em có hai câu hỏi
1. Cụ có biết cái nghị định, luật hay thông tư nào nói cái đấy không ợ?
Vạch phân làn chỉ có tác dụng đến ngã tư. Qua ngã tư, mọi biển/vạch cấm, phân làn đều hết hiệu lực, trừ vấn đề về tốc độ.2. Vạch phân làn đấy có hiệu lực đến đâu ợ? Vì sau ngã tư, em nhớ là không thấy có kẻ lại vạch kẻ đường 1.18, cũng không có biển phân làn nốt. Thế em cứ phải theo cái vạch trước ngã tư đó ợ. Hay vạch phân làn cũng chỉ có tác dụng trong bán kính 200m. Hay vạch phân làn qua ngã tư thì hết tác dụng?
Em thì em đoán là cái phần bôi đỏ là chính xác, thế biển 411 có hết tác dụng sau ngã tư không ợ? Thú thực là em cũng nghe nói là 411 hết tác dụng sau ngã tư nhưng tìm lồi mắt vẫn không thấy văn bản nào nói về cái đấy. Cụ có cho em xin thì tốt quá ợ
Vodka cho cụ, em thấy cụ là giải thích chuẩn nhất!Cái này là theo nguyên tắc cái sau bắt đầu có hiệu lực thì cái trước tự động hết hiệu lực thôi. Cũng giống như, đường đang cho đi 80, bỗng nhiên có biển nhấp nhô thì cái biển cho đi 80 hết hiệu lực thôi.
Vạch phân làn chỉ có tác dụng đến ngã tư. Qua ngã tư, mọi biển/vạch cấm, phân làn đều hết hiệu lực, trừ vấn đề về tốc độ.
Cụ cho em xin tên thuốc với nhá nhá nhá !Cãi đường 5 vẫn thắng mà, nhưng mất time kinh khủng ..
Các cụ ngẫm hộ em xem, em rượu chè bù khú ở HN, có đứa bạn bẩu xuống ĐS chơi, OK lên xe là phóng (tất nhiên, đúng tốc độ). Trong đám bạn em có đứa kinh doanh dược phẩm, hí háu với loại thuốc mới tương tự viagra, uống xong có tác dụng sau 2h, qua cầu Thanh Trì ae rủ nhau uống để xuống tới nơi là he he he ... Ấy thế mà bị vịn lỗi sai làn cãi nhau mất hơn nửa giờ đồng hồ mớiì được đi ...
Kết quả là qua Hải Dương ae phải dừng lại vì ko thể lái xe trong tình trạng như vậy, kế hoạch ĐS bị bãi bỏ hic hic
Thanks cụ, em chỉ muốn cùng nhau trao đổi để chắc chắn là mình hiểu đúng luật, đúng vấn đề thôi cụ ạ.Vodka cho cụ, em thấy cụ là giải thích chuẩn nhất!