- Biển số
- OF-21619
- Ngày cấp bằng
- 25/9/08
- Số km
- 552
- Động cơ
- 501,885 Mã lực
Tôi đã chứng kiến một Cty BH từ chối bồi thường tổn thất do ngập nước vào năm 1998 với lý do: nếu khi chết máy, lái xe ko tiếp tục đề nổ máy thì sẽ ko có hiện tượng thủy kích xảy ra (ko bị cong tay biên hoặc vỡ lốc máy do tay biên gãy đâm thủng), họ viện dẫn đó là do lái xe cố tình tiếp tục đề nổ máy mà ko gọi cứu hộ và quy vào lỗi quản lý, sử dụng xe.... rồi từ chối, hồi đó nhìn chủ xe méo mặt mà thấy buồn vì đi đứt bộ tay biên, secmang... Cho đến bây giờ một số CTy BH đã mở rộng điều khoản BH này và quy định rõ trường hợp này sẽ được bồi thường với điều kiện đóng thêm phí BH (khoảng 5% gì đó)