- Biển số
- OF-592465
- Ngày cấp bằng
- 28/9/18
- Số km
- 100
- Động cơ
- 132,500 Mã lực
- Tuổi
- 49
Hì..coi dư cúng cô hồn ah?
Hì..coi dư cúng cô hồn ah?
Lần đầu xin biên bản nộp phạt;lần 2 cãi được; lần 3 lại làm luật là thế nào ?
Các bác trên nói cả rồi, em chỉ đủn lên thôi.
Csgt bảo máy đang ở xa không thể đem tới được. Còn không thì chờ, nhưng ngồi chờ đến bao giờ cụ?
Quá quắt. Đừng để dân tức nước vỡ bờ...
Em cũng đang thắc mắc là: nếu giả sử mình xem máy có tem và thời hạn hợp lệ, hình ảnh rõ nét và có điểm rằng, trong khi cụ chủ chắc chắn là đi ko quá tộc độ, rồi thì:
1) Vạch ra chiêu trò gì của csgt đây?
2) Căn cứ vào gì để khiếu nại?
Nếu máy đầy đủ yếu tố như kia thì chắc chắn là máy chuẩn cụ ơi.
Ở xa cũng vài km thôi cụ, cụ cho hẳn xxx thời hạn 1 tiếng để mang máy đến.
Nếu cần quay rồi up lên youtube - cho chốt này nổi tiếng, đảm bảo ngay công lý sẽ được thực thi.
Trên mạng rất nhiều video kiểu như thế này - > qua đó mới thấy CSGT ở VN là cực bố láo và thực thi công vụ sai rất rất nhiều.
Ảnh trên đt thì nó chế thế nào chẳng được. Xem ảnh đt mà cũng thua chúng nó được em chịu cụ. Cụ muốn chạy 300 kmh cũng ok mà.
Tất cả mọi cái đều đúng, cả cụ chủ thớt cũng đúng nốt thì chỉ có một lý do duy nhất là: Nhà nước độc quyền đăng kiểm, từ súng bắn tốc độ, ô tô, công tơ điện, đồng hồ nước, ụ tàu nổi...nên họ muốn chứng nhận cái gì đúng mà chẳng được. Không lẽ kiện hãng sản xuất xe làm công tơ mét đo không chính xác, nói vậy khác gì huề vốn. Thôi, nếu đúng mà đang vội thì coi như số mình đen, chẳng may bị mất cắp, chẳng phải các cụ đã dạy "Phòng được người ngay chứ đâu phòng được kẻ gian" đó sao. Đến cái đống sắt vụn được gọi là "ụ tàu nổi" do Vinashin nhập về kia vẫn đủ tiêu chuẩn đăng kiểm kìa. Bao giờ có Đăng kiểm độc lập thì lúc ấy hẵng đòi hỏi những gì là đúng, còn đối với các xxx thì cãi được cũng bực mình mà chẳng thèm cãi cũng bực mình. Tốt nhất coi bình thường cho đỡ ảnh hưởng đến sức khỏe, đỡ tổn thọ.
Bác biết không, thực sự đêm khuya còn có mình em, cũng chẳng biết cãi thế nào được bác ạ. Lại có một mình nên em nào dám cãi cự, mất công ăn gậy lại vỡ mồm.
Cảnh báo giao thông: Những điều cần biết về bắn tốc độ để tránh mất tiền oanNếu chỉ có đèn biển số...sao có được điểm giằng....chưa kể hình còn nhèo...rồi ko rõ cảnh xung quanh làm sao bác chủ lại bị phạt nhỉ...em vd như thế
Thế là xxx chẳng cần phải cung cấp ảnh cho bác ngay vì có thể tại hiện trường ảnh sẽ hơi nhòe và xấu, mời bác đến trụ sở để xem Photoshop cho đẹp hoàn hảo có đúng không ạ.Cảnh báo giao thông: Những điều cần biết về bắn tốc độ để tránh mất tiền oan
VietQ1 liên quanGốc
Theo quy định ngoài các đoạn đường có gắn biển báo quy định về tốc độ thì cảnh sát giao thông có thể bắn tốc độ những đoạn đường khác theo chỉ đạo.
Cảnh sát giao thông bắn tốc độ
Khi nào cảnh sát giao thông được hóa trang để bắn tốc độ?
Thông tư 01/2016 của Bộ Công an nêu mục đích của việc tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang như sau:
- Hóa trang sử dụng các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ (dùng máy bắn tốc độ) nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.
Súng bắn tốc độ là chiếc súng duy nhất bắn không đau nhưng lại khiến người bị bắn mất tiền nếu vi phạm. Ảnh: Internet
- Đấu tranh phòng, chống tội phạm; khi tình hình an ninh, trật tự hoặc trật tự, an toàn giao thông phức tạp.
Ai có thẩm quyền quyết định tuần tra, kiểm soát hóa hóa trang?
- Cục trưởng Cảnh sát giao thông, Giám đốc Công an cấp tỉnh trở lên quyết định việc tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang.
- Trưởng phòng Tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc thuộc Cục Cảnh sát giao thông, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Trưởng Công an cấp huyện quyết định việc tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang.
Quy trình bắn tốc độ công khai kết hợp với hóa trang
Trước khi lập tổ tuần tra, kiểm soát bắn tốc độ bí mật, tổ tuần tra phải có kế hoạch tuần tra, kiểm soát được ít nhất từ cấp trưởng phòng đồng ý.
Nội dung kế hoạch phải nêu rõ phương pháp thực hiện, lực lượng, phương thức liên lạc, thời gian, địa bàn tuần tra, kiểm soát; phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ được sử dụng để tuần tra, kiểm soát.
- Sau khi chuẩn bị kế hoạch và được chấp thuận tổ tuần tra, kiểm soát phải bố trí một bộ phận cán bộ trong Tổ để hóa trang (mặc thường phục) đứng chỗ khuất dùng máy bắn tốc độ được Bộ Công an cung cấp đã kiểm định để ghi lại hình ảnh phương tiện vi phạm tốc độ.
- Khi phát hiện vi phạm, cán bộ bắn tốc độ phải thông báo ngay cho bộ phận tuần tra, kiểm soát công khai thông qua bộ đàm để dừng phương tiện vi phạm.
- Bộ phận hóa trang và bộ phận tuần tra, kiểm soát công khai trong một Tổ tuần tra, kiểm soát phải giữ một khoảng cách thích hợp bảo đảm việc xử lý vi phạm kịp thời, đúng pháp luật.
- Khi đã ghi nhận được hành vi vi phạm của người và phương tiện tham gia giao thông thông qua máy bắn tốc độ, cán bộ ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát phải lập biên bản vi phạm hành chính và xử lý theo quy định.
- Trường hợp người vi phạm yêu cầu được xem hình ảnh, kết quả ghi, thu được về hành vi vi phạm, tổ tuần tra sẽ cho xem ngay nếu đã có hình ảnh, kết quả ghi thu được tại đó; nếu chưa có ngay hình ảnh, kết quả ghi, thu được, người vi phạm xem hình ảnh, kết quả ghi thu được khi đến xử lý vi phạm tại trụ sở đơn vị.
- Sau khi lập biên bản vi phạm hành chính xong, cán bộ tuần tra, kiểm soát gửi biên bản cho người vi phạm và thông báo các hành vi vi phạm cho những người trên phương tiện biết để chấp hành việc giám sát. Đối với những phương tiện chở người từ 16 chỗ ngồi trở lên, cán bộ tuần tra, kiểm soát được phân công nhiệm vụ phải trực tiếp lên khoang chở khách để thông báo. Trường hợp không phát hiện vi phạm cũng phải thông báo.
Người lái xe có quyền yêu cầu cho xem hình ảnh
Khi đã ghi nhận được hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông của người và phương tiện tham gia giao thông thông qua các phương tiện thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, cán bộ thực hiện hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát phải lập biên bản vi phạm hành chính và xử lý theo quy định.
Trường hợp người vi phạm yêu cầu được xem hình ảnh, kết quả ghi, thu được về hành vi vi phạm thì phải cho xem ngay nếu đã có hình ảnh, kết quả ghi thu được tại đó.
Trường hợp CSGT chưa thể cung cấp ngay hình ảnh ghi lại lỗi vi phạm thì phải lập biên bản tại thời điểm đó và ghi rõ chưa thể cung cấp hình ảnh ghi lại lỗi vi phạm. Đồng thời CSGT hẹn người vi phạm đến trụ sở hoặc cơ quan chức năng có thẩm quyền để cung cấp hình ảnh lỗi vi phạm.
Khi người vi phạm có mặt tại nơi hẹn thì CSGT hoặc cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ cung cấp hình ảnh bắn tốc độ tại thời điểm dừng xe, sau đó ra quyết định xử phạt. Trường hợp CSGT không cung cấp được hình ảnh vi phạm mà làm ảnh hưởng đến công việc của người “vi phạm” thì CSGT phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
ngồi ị mẹ chỗ đấy chúng nó lậy để mình điThế là xxx chẳng cần phải cung cấp ảnh cho bác ngay vì có thể tại hiện trường ảnh sẽ hơi nhòe và xấu, mời bác đến trụ sở để xem Photoshop cho đẹp hoàn hảo có đúng không ạ.
Rõ ràng, cụ thể.Cảnh báo giao thông: Những điều cần biết về bắn tốc độ để tránh mất tiền oan
VietQ1 liên quanGốc
Theo quy định ngoài các đoạn đường có gắn biển báo quy định về tốc độ thì cảnh sát giao thông có thể bắn tốc độ những đoạn đường khác theo chỉ đạo.
Cảnh sát giao thông bắn tốc độ
Khi nào cảnh sát giao thông được hóa trang để bắn tốc độ?
Thông tư 01/2016 của Bộ Công an nêu mục đích của việc tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang như sau:
- Hóa trang sử dụng các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ (dùng máy bắn tốc độ) nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.
Súng bắn tốc độ là chiếc súng duy nhất bắn không đau nhưng lại khiến người bị bắn mất tiền nếu vi phạm. Ảnh: Internet
- Đấu tranh phòng, chống tội phạm; khi tình hình an ninh, trật tự hoặc trật tự, an toàn giao thông phức tạp.
Ai có thẩm quyền quyết định tuần tra, kiểm soát hóa hóa trang?
- Cục trưởng Cảnh sát giao thông, Giám đốc Công an cấp tỉnh trở lên quyết định việc tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang.
- Trưởng phòng Tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc thuộc Cục Cảnh sát giao thông, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Trưởng Công an cấp huyện quyết định việc tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang.
Quy trình bắn tốc độ công khai kết hợp với hóa trang
Trước khi lập tổ tuần tra, kiểm soát bắn tốc độ bí mật, tổ tuần tra phải có kế hoạch tuần tra, kiểm soát được ít nhất từ cấp trưởng phòng đồng ý.
Nội dung kế hoạch phải nêu rõ phương pháp thực hiện, lực lượng, phương thức liên lạc, thời gian, địa bàn tuần tra, kiểm soát; phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ được sử dụng để tuần tra, kiểm soát.
- Sau khi chuẩn bị kế hoạch và được chấp thuận tổ tuần tra, kiểm soát phải bố trí một bộ phận cán bộ trong Tổ để hóa trang (mặc thường phục) đứng chỗ khuất dùng máy bắn tốc độ được Bộ Công an cung cấp đã kiểm định để ghi lại hình ảnh phương tiện vi phạm tốc độ.
- Khi phát hiện vi phạm, cán bộ bắn tốc độ phải thông báo ngay cho bộ phận tuần tra, kiểm soát công khai thông qua bộ đàm để dừng phương tiện vi phạm.
- Bộ phận hóa trang và bộ phận tuần tra, kiểm soát công khai trong một Tổ tuần tra, kiểm soát phải giữ một khoảng cách thích hợp bảo đảm việc xử lý vi phạm kịp thời, đúng pháp luật.
- Khi đã ghi nhận được hành vi vi phạm của người và phương tiện tham gia giao thông thông qua máy bắn tốc độ, cán bộ ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát phải lập biên bản vi phạm hành chính và xử lý theo quy định.
- Trường hợp người vi phạm yêu cầu được xem hình ảnh, kết quả ghi, thu được về hành vi vi phạm, tổ tuần tra sẽ cho xem ngay nếu đã có hình ảnh, kết quả ghi thu được tại đó; nếu chưa có ngay hình ảnh, kết quả ghi, thu được, người vi phạm xem hình ảnh, kết quả ghi thu được khi đến xử lý vi phạm tại trụ sở đơn vị.
- Sau khi lập biên bản vi phạm hành chính xong, cán bộ tuần tra, kiểm soát gửi biên bản cho người vi phạm và thông báo các hành vi vi phạm cho những người trên phương tiện biết để chấp hành việc giám sát. Đối với những phương tiện chở người từ 16 chỗ ngồi trở lên, cán bộ tuần tra, kiểm soát được phân công nhiệm vụ phải trực tiếp lên khoang chở khách để thông báo. Trường hợp không phát hiện vi phạm cũng phải thông báo.
Người lái xe có quyền yêu cầu cho xem hình ảnh
Khi đã ghi nhận được hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông của người và phương tiện tham gia giao thông thông qua các phương tiện thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, cán bộ thực hiện hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm soát phải lập biên bản vi phạm hành chính và xử lý theo quy định.
Trường hợp người vi phạm yêu cầu được xem hình ảnh, kết quả ghi, thu được về hành vi vi phạm thì phải cho xem ngay nếu đã có hình ảnh, kết quả ghi thu được tại đó.
Trường hợp CSGT chưa thể cung cấp ngay hình ảnh ghi lại lỗi vi phạm thì phải lập biên bản tại thời điểm đó và ghi rõ chưa thể cung cấp hình ảnh ghi lại lỗi vi phạm. Đồng thời CSGT hẹn người vi phạm đến trụ sở hoặc cơ quan chức năng có thẩm quyền để cung cấp hình ảnh lỗi vi phạm.
Khi người vi phạm có mặt tại nơi hẹn thì CSGT hoặc cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ cung cấp hình ảnh bắn tốc độ tại thời điểm dừng xe, sau đó ra quyết định xử phạt. Trường hợp CSGT không cung cấp được hình ảnh vi phạm mà làm ảnh hưởng đến công việc của người “vi phạm” thì CSGT phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Lão ngồi lui ra để em ngồi hóng kinh nghiệm tý ợhóng hớt tý
nếu thực sự khẳng định mình tuân thủ đúng tốc độ, hãy đề nghị người thi hành pháp luật trước khi được kiểm tra giấy tờ làm rõ vài vấn đề cơ bản:
- cho kiểm tra máy đo tốc độ phải có tem kiểm định và còn hạn sử dụng, chụp lại máy đo để làm bằng chứng
- hình ảnh vi phạm phải rõ nét thể hiện được hình ảnh xe vi phạm
- yêu cầu hình ảnh phải thể hiện được vị trí đo tốc độ nằm trong khu vực hạn chế tốc độ
Em có lắp camera hành trình đó bác, mấy bác xxx nói là cái camera vài triệu của em không bằng máy bắn vài trăm triệu của mấy bác ấy...Cam bây giờ cũng rẻ mà, các bác nên trang bị loại cam có ghi tốc độ, đoạn ấy xem lại và khỏi cãi.
Đã chắc chắn và có xem cam hành trình mà còn bị nộp phạt thì cụ đúng là gà thật.Chào tất cả các bác!
Trước khi vào chủ đề của bài viết em xin phép được chia sẻ chút ít...
Em là một người rất hay truy cập vào diễn đàn Otofun để học hỏi kinh nghiệm đi xe cũng như đọc các chủ thảo luận về việc sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Thật sự mà nói thì trước đây em khá là "gà" bởi vì mặc dù biết lái xe đã lâu nhưng chẳng nắm được luật lệ là mấy, chưa kể tính thanh niên trẻ trâu nên đôi khi chạy ra đường vẫn còn vội vàng và hấp tấp. Thỉnh thoảng lên Otofun đọc các bài má mấy bác chia sẻ kỷ niệm du lịch, kỹ năng lái xe một phần là để giải trí, một phần em cũng củng cố được cho mình kiến thức khá là nhiều về xe cộ. Em rất cảm ơn vì diễn đàn đã giúp em trở thành một lái xe điềm tĩnh và hiểu luật hơn.
Tuy nhiên đọc thì nhiều mà em chưa góp ý cũng như chia sẻ bất cứ điều gì lên Otofun cả. Tuy nhiên hôm nay em mạo muội đăng ký thành viên một phần muốn được bình luận trong tương lai một phần em cũng xin phép các bác được chia sẻ về việc bắn tốc độ của CSGT.
Bản thân em là một bác sĩ, tuy nhiên em lại thích về công nghệ cũng như điện tử, máy móc hơn. Chính vì thế nên mặc dù trong 6 năm theo nghiệp nghề y em vẫn luôn tìm hiểu về máy tính, sửa chữa điện tử, điện trong nhà từ lớn chí nhỏ em đều là người mắc. Máy tính từ phần mềm đến phần cứng em cũng tự mua về lắp ráp rồi cài đặt. Dù sao thì em cũng am hiểu ít nhiều nên tự làm hết các bác ạ.
Hì có lẽ em cũng nói hơi nhiều, nên em xin phép đi vào chủ đề luôn ạ. Số là nhà em thì cách bệnh viện em làm tới 48Km (em còn ở với bố mẹ nhé các bác), ngày thường thì em ở lại thành phố thuê nhà trọ ở. Thi thoảng về nhà chơi thì em đi xe buýt về, cuối tuần mà có ca trực thì em lấy ô tô của ba mẹ đi làm luôn. Thực ra chẳng có chuyện gì phải bàn cũng như chẳng có chủ đề em viết ra ở đây. Nhưng em nghĩ các bác lái xe thường xuyên như chở khách, chở hàng hay nhiều người tham gia giao thông khác cũng nên được biết.
Một tối thứ 6 sau 1 ngày làm mệt mỏi thì em mới lang thang ở thành phố một chút ăn tô phở cho ấm bụng nên em về nhà hơi muộn, lúc đó tầm 12 giờ đêm. Từ thành phố Buôn Mê Thuột về đến nhà em qua huyện Krông Păk, sau khi chạy qua huyện thì em bị một chốt giao thông mấy anh chỉ gậy ra hiệu dừng lại. Em vẫn bình thường xuống hỏi vì sao các anh dừng xe của em thì mấy anh ấy bảo là em chạy quá tốc độ trong khu đông dân cư --> tới đây thì em khá bất ngờ vì bao lâu nay em đều tuân thủ luật giao thông đường bộ rất tốt, ngay cả đường trường em còn không chạy quá 60Km/h. Vào nơi đông dân cư em toàn chạy 40 --> 45 chứ đừng nói là quá tốc độ các bác ạ. Ấy thế mà mấy anh ấy bảo cho xem bằng lái, giấy tờ xe rồi bảo em chạy 56km/h???
Tất nhiên sau khi đưa giấy tờ cho mấy anh đó thì em mới vào xe mở Camera hành trình ra (em có lắp cái Vietmap K12 - hai camera trước sau) và xem lại, cả quãng đường mà từ khi cắm biển đông dân cư đến khi kết thúc em đều chạy với tốc độ dao động từ 40 --> 46Km/h. Sau đó em mới xin xem hình ảnh thì mấy ảnh mở cái điện thoại Samsung, vào Zalo rồi đưa hình ảnh cho em xem, có đầy đủ biển số xe em và cả tốc độ 56km/h. Thật sự lúc này em rất bất ngờ và bảo Camera hành trình của em chỉ ghi nhận tối đa là 46km/h. Tại sao mấy anh lại bắn ra được 56km/h?
- Tại vì máy của tụi anh được nhà nước cấp giá vài trăm triệu đến cả tỉ bạc. Cái Camera hành trình của em có vài triệu bạc làm sao chính xác được? ; Mấy anh CSGT nói với em như vậy.
Thật sự thì em khá bức xúc, nhưng cũng chẳng thể làm gì được, em bảo viết biên bản cho em đi, em chấp nhận nộp phạt. Thế là có một anh đứng đó bảo chú em làm gì mà đi về khuya thế, em bảo em đi có công việc, anh đấy nói thêm rằng thôi đưa anh 400, rồi chú đi đi, khỏi cần biên bản. Nhưng em quyết nộp ngân hàng nhà nước đến cùng, cuối cùng bị phạt 750K các bác ạ.
Đêm đó về, vừa mệt mỏi vừa bức xúc và em lại coi Camera hành trình, chưa có lúc nào trong đoạn đông dân cư mà em chạy quá 50Km/h chứ đừng nói tới 56km/h. Mà em nói thật với các bác, chẳng lẽ Camera hành trình Vietmap sai? Nếu có sai thì sai số nhỏ chứ làm gì tới cả chục km/h như thế phải không các bác?
Em thử chạy vừa nhìn tốc độ của xe, vừa xem tốc độ của camera hành trình, chẳng lệnh gì nhau, như vậy tốc độ từ camera hành trình không hề sai. Em dám khẳng định 100% các bác ạ.
Sau đó 2 tuần, kể từ lúc em nhận biên bản đóng phạt, một lần nữa em lại về khuya (tầm 1 giờ sáng), các bác đừng hỏi là tại sao em hay về khuya nhé, bởi vì đôi lúc trực ca đến 2 giờ là được về, em tranh thủ chạy về nhà luôn các bác ạ.
Một lần nữa em bị bắn tốc độ, bị dừng xe và cũng với tốc độ 56km/h???
Các bác biết đấy, rút kinh nghiệm lần trước, em đã chạy ở tốc độ 30 --> 35km/h. Ấy vậy mà vẫn bị báo là 56km/h. Lần này em nói luôn với mấy anh cảnh sát ở đó rằng máy bắn của các anh có vấn đề, chẳng thể nào chạy tối đa 35km/h mà bắn ra 56km/h được cả. Rồi mấy ảnh bảo cứ xem hình là biết - nói thật em biết hình ảnh chắc chắn sai, chẳng qua đó là bằng chứng của các anh ấy thôi. Nhưng điều bất ngờ hơn là các bác biết gì không, đúng là xe em, biển số xem em, mấy ảnh mở từ Zalo (được một người khác nhắn gửi hình qua) có đến hai tốc độ trong cùng một thời điểm là 56km/h và 59km/h???
Em một lần nữa khẳng định chỉ chạy cao nhất 35km/h và bảo là xe có Camera hành trình, không thể sai số nhiều đến mức đó, một hồi sau mấy ảnh dừng xe khác vào rồi trả lại bằng lái bảo em đi đi vì nói nhiều quá...
Đến đây chắc các bác biết rằng có gì đó mập mờ, không rõ ràng rồi chứ? Và em cũng chắc chắn với các bác biết rằng lần trước em cũng không chạy quá 50km/h chứ đừng nói là 56km/h như mấy anh CSGT chụp hình lại.
Em nghĩ có 2 khả năng dẫn đến việc em bị bắn tốc độ không đúng với tốc độ thực tế:
1. Máy bắn của CSGT có vấn đề, hoặc đã bị hiểu chỉnh để bắn tốc độ từ thấp thành cao (kiểu như +5, +10km/h. Tức là nếu xe các bác chạy 40km/h thì sẽ thành 45km/h hoặc 50km/h. 49km/h thì thành 54km/h hoặc là 59km/h.) Như cái cân của mấy cô bán hoa quả các bác đều biết, đều cân sai đi vì có thể chỉnh được.
2. Hình ảnh bắn tốc độ đã bị cắt ghép hoặc chỉnh sửa, vì không thể nào một chiếc xe trong cùng một thời điểm lại có 2 tốc độ được (56km/h và 59km/h như trường hợp của em). Nếu hình xuất từ trong máy bắn tốc độ, thì còn có thể tin được, chứ gửi qua Zalo ai biết rằng tấm hình có bị chỉnh sửa hay cắt ghép không đúng với tốc độ thực tế hay không?
Người ta hay nói quá tam ba bận, 2 lần bị bắn tốc độ sai thực tế đã coi như chìm vào quá khứ không muốn nhắc lại thì chính buổi chiều hôm qua đây, em đi ngang qua khu đông dân cư và bị bắn tốc độ là 55km/h -- Không thể nào tin được. Đến lần này thì em phải làm luật thôi. Vì em đã quá chán ngán rồi. Cũng chình vì thế nên hôm nay em đăng ký thành viên và chia sẽ với anh em, các bác ở Otofun ở đây.
Rõ ràng là có vấn đề ở đây đúng không các bác? Không biết có bác nào gặp như trường hợp của em chưa, bởi em chắc chắn với các bác rằng nếu không tin tưởng vào máy móc thì em cũng tin tưởng vào trực quan của em, chạy với tốc độ 56km/h là khá nhanh trong khu đông dân cư và em cũng không cho phép mình chạy xe với tốc độ đó.
Em mong chia sẻ câu chuyện lên đây để các bác rút kinh nghiệm, không bị giống như em cũng như muốn mong được nghe ý kiến của các bác, giải pháp nào cho trình trạng như thế này, bởi không chỉ vì mỗi mình em bị mà còn rất nhiều người khác, biết bao nhiêu là phương tiện giao thông phải chịu cảnh như em?
Kính chúc các bác lái xe an toàn và sức khỏe!
Đúng rồi bác, em gà thật cho nên mới bị chúng nó hoạch hoẹ đến 3 lần bác ạ. Nghĩ lại tức không chịu được. Nhưng kể ra lúc đó cũng có mình em, xung quanh ông nào ông nấy to bự trên tay thì dùi cui điện, thật chứ trên xe mà có thêm một người nữa thì làm như bác thì quá ổn chứ không phải ôm cục tức cho đến ngày hôm nay.Đã chắc chắn và có xem cam hành trình mà còn bị nộp phạt thì cụ đúng là gà thật.
Nghe nó nói máy tỷ bạc mà cũng để nó lừa.
Copy ngay video làm chứng và xin cái ảnh bắn tốc độ qua zalo thì có phải ổn ko.
Thực sự là các cụ cũng lưu ý cái tốc độ 56 và 61 Xác suất là rất cao
cụ không ₫òi xem máy bắn và tem kiểm định à?Chào tất cả các bác!
Trước khi vào chủ đề của bài viết em xin phép được chia sẻ chút ít...
Em là một người rất hay truy cập vào diễn đàn Otofun để học hỏi kinh nghiệm đi xe cũng như đọc các chủ thảo luận về việc sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Thật sự mà nói thì trước đây em khá là "gà" bởi vì mặc dù biết lái xe đã lâu nhưng chẳng nắm được luật lệ là mấy, chưa kể tính thanh niên trẻ trâu nên đôi khi chạy ra đường vẫn còn vội vàng và hấp tấp. Thỉnh thoảng lên Otofun đọc các bài má mấy bác chia sẻ kỷ niệm du lịch, kỹ năng lái xe một phần là để giải trí, một phần em cũng củng cố được cho mình kiến thức khá là nhiều về xe cộ. Em rất cảm ơn vì diễn đàn đã giúp em trở thành một lái xe điềm tĩnh và hiểu luật hơn.
Tuy nhiên đọc thì nhiều mà em chưa góp ý cũng như chia sẻ bất cứ điều gì lên Otofun cả. Tuy nhiên hôm nay em mạo muội đăng ký thành viên một phần muốn được bình luận trong tương lai một phần em cũng xin phép các bác được chia sẻ về việc bắn tốc độ của CSGT.
Bản thân em là một bác sĩ, tuy nhiên em lại thích về công nghệ cũng như điện tử, máy móc hơn. Chính vì thế nên mặc dù trong 6 năm theo nghiệp nghề y em vẫn luôn tìm hiểu về máy tính, sửa chữa điện tử, điện trong nhà từ lớn chí nhỏ em đều là người mắc. Máy tính từ phần mềm đến phần cứng em cũng tự mua về lắp ráp rồi cài đặt. Dù sao thì em cũng am hiểu ít nhiều nên tự làm hết các bác ạ.
Hì có lẽ em cũng nói hơi nhiều, nên em xin phép đi vào chủ đề luôn ạ. Số là nhà em thì cách bệnh viện em làm tới 48Km (em còn ở với bố mẹ nhé các bác), ngày thường thì em ở lại thành phố thuê nhà trọ ở. Thi thoảng về nhà chơi thì em đi xe buýt về, cuối tuần mà có ca trực thì em lấy ô tô của ba mẹ đi làm luôn. Thực ra chẳng có chuyện gì phải bàn cũng như chẳng có chủ đề em viết ra ở đây. Nhưng em nghĩ các bác lái xe thường xuyên như chở khách, chở hàng hay nhiều người tham gia giao thông khác cũng nên được biết.
Một tối thứ 6 sau 1 ngày làm mệt mỏi thì em mới lang thang ở thành phố một chút ăn tô phở cho ấm bụng nên em về nhà hơi muộn, lúc đó tầm 12 giờ đêm. Từ thành phố Buôn Mê Thuột về đến nhà em qua huyện Krông Păk, sau khi chạy qua huyện thì em bị một chốt giao thông mấy anh chỉ gậy ra hiệu dừng lại. Em vẫn bình thường xuống hỏi vì sao các anh dừng xe của em thì mấy anh ấy bảo là em chạy quá tốc độ trong khu đông dân cư --> tới đây thì em khá bất ngờ vì bao lâu nay em đều tuân thủ luật giao thông đường bộ rất tốt, ngay cả đường trường em còn không chạy quá 60Km/h. Vào nơi đông dân cư em toàn chạy 40 --> 45 chứ đừng nói là quá tốc độ các bác ạ. Ấy thế mà mấy anh ấy bảo cho xem bằng lái, giấy tờ xe rồi bảo em chạy 56km/h???
Tất nhiên sau khi đưa giấy tờ cho mấy anh đó thì em mới vào xe mở Camera hành trình ra (em có lắp cái Vietmap K12 - hai camera trước sau) và xem lại, cả quãng đường mà từ khi cắm biển đông dân cư đến khi kết thúc em đều chạy với tốc độ dao động từ 40 --> 46Km/h. Sau đó em mới xin xem hình ảnh thì mấy ảnh mở cái điện thoại Samsung, vào Zalo rồi đưa hình ảnh cho em xem, có đầy đủ biển số xe em và cả tốc độ 56km/h. Thật sự lúc này em rất bất ngờ và bảo Camera hành trình của em chỉ ghi nhận tối đa là 46km/h. Tại sao mấy anh lại bắn ra được 56km/h?
- Tại vì máy của tụi anh được nhà nước cấp giá vài trăm triệu đến cả tỉ bạc. Cái Camera hành trình của em có vài triệu bạc làm sao chính xác được? ; Mấy anh CSGT nói với em như vậy.
Thật sự thì em khá bức xúc, nhưng cũng chẳng thể làm gì được, em bảo viết biên bản cho em đi, em chấp nhận nộp phạt. Thế là có một anh đứng đó bảo chú em làm gì mà đi về khuya thế, em bảo em đi có công việc, anh đấy nói thêm rằng thôi đưa anh 400, rồi chú đi đi, khỏi cần biên bản. Nhưng em quyết nộp ngân hàng nhà nước đến cùng, cuối cùng bị phạt 750K các bác ạ.
Đêm đó về, vừa mệt mỏi vừa bức xúc và em lại coi Camera hành trình, chưa có lúc nào trong đoạn đông dân cư mà em chạy quá 50Km/h chứ đừng nói tới 56km/h. Mà em nói thật với các bác, chẳng lẽ Camera hành trình Vietmap sai? Nếu có sai thì sai số nhỏ chứ làm gì tới cả chục km/h như thế phải không các bác?
Em thử chạy vừa nhìn tốc độ của xe, vừa xem tốc độ của camera hành trình, chẳng lệnh gì nhau, như vậy tốc độ từ camera hành trình không hề sai. Em dám khẳng định 100% các bác ạ.
Sau đó 2 tuần, kể từ lúc em nhận biên bản đóng phạt, một lần nữa em lại về khuya (tầm 1 giờ sáng), các bác đừng hỏi là tại sao em hay về khuya nhé, bởi vì đôi lúc trực ca đến 2 giờ là được về, em tranh thủ chạy về nhà luôn các bác ạ.
Một lần nữa em bị bắn tốc độ, bị dừng xe và cũng với tốc độ 56km/h???
Các bác biết đấy, rút kinh nghiệm lần trước, em đã chạy ở tốc độ 30 --> 35km/h. Ấy vậy mà vẫn bị báo là 56km/h. Lần này em nói luôn với mấy anh cảnh sát ở đó rằng máy bắn của các anh có vấn đề, chẳng thể nào chạy tối đa 35km/h mà bắn ra 56km/h được cả. Rồi mấy ảnh bảo cứ xem hình là biết - nói thật em biết hình ảnh chắc chắn sai, chẳng qua đó là bằng chứng của các anh ấy thôi. Nhưng điều bất ngờ hơn là các bác biết gì không, đúng là xe em, biển số xem em, mấy ảnh mở từ Zalo (được một người khác nhắn gửi hình qua) có đến hai tốc độ trong cùng một thời điểm là 56km/h và 59km/h???
Em một lần nữa khẳng định chỉ chạy cao nhất 35km/h và bảo là xe có Camera hành trình, không thể sai số nhiều đến mức đó, một hồi sau mấy ảnh dừng xe khác vào rồi trả lại bằng lái bảo em đi đi vì nói nhiều quá...
Đến đây chắc các bác biết rằng có gì đó mập mờ, không rõ ràng rồi chứ? Và em cũng chắc chắn với các bác biết rằng lần trước em cũng không chạy quá 50km/h chứ đừng nói là 56km/h như mấy anh CSGT chụp hình lại.
Em nghĩ có 2 khả năng dẫn đến việc em bị bắn tốc độ không đúng với tốc độ thực tế:
1. Máy bắn của CSGT có vấn đề, hoặc đã bị hiểu chỉnh để bắn tốc độ từ thấp thành cao (kiểu như +5, +10km/h. Tức là nếu xe các bác chạy 40km/h thì sẽ thành 45km/h hoặc 50km/h. 49km/h thì thành 54km/h hoặc là 59km/h.) Như cái cân của mấy cô bán hoa quả các bác đều biết, đều cân sai đi vì có thể chỉnh được.
2. Hình ảnh bắn tốc độ đã bị cắt ghép hoặc chỉnh sửa, vì không thể nào một chiếc xe trong cùng một thời điểm lại có 2 tốc độ được (56km/h và 59km/h như trường hợp của em). Nếu hình xuất từ trong máy bắn tốc độ, thì còn có thể tin được, chứ gửi qua Zalo ai biết rằng tấm hình có bị chỉnh sửa hay cắt ghép không đúng với tốc độ thực tế hay không?
Người ta hay nói quá tam ba bận, 2 lần bị bắn tốc độ sai thực tế đã coi như chìm vào quá khứ không muốn nhắc lại thì chính buổi chiều hôm qua đây, em đi ngang qua khu đông dân cư và bị bắn tốc độ là 55km/h -- Không thể nào tin được. Đến lần này thì em phải làm luật thôi. Vì em đã quá chán ngán rồi. Cũng chình vì thế nên hôm nay em đăng ký thành viên và chia sẽ với anh em, các bác ở Otofun ở đây.
Rõ ràng là có vấn đề ở đây đúng không các bác? Không biết có bác nào gặp như trường hợp của em chưa, bởi em chắc chắn với các bác rằng nếu không tin tưởng vào máy móc thì em cũng tin tưởng vào trực quan của em, chạy với tốc độ 56km/h là khá nhanh trong khu đông dân cư và em cũng không cho phép mình chạy xe với tốc độ đó.
Em mong chia sẻ câu chuyện lên đây để các bác rút kinh nghiệm, không bị giống như em cũng như muốn mong được nghe ý kiến của các bác, giải pháp nào cho trình trạng như thế này, bởi không chỉ vì mỗi mình em bị mà còn rất nhiều người khác, biết bao nhiêu là phương tiện giao thông phải chịu cảnh như em?
Kính chúc các bác lái xe an toàn và sức khỏe!
Ko phải cứng gì làm gì bất thường mà là e sai e chịu biên bản. Chỉ ghi thêm là e đi trong tốc độ cho phép.Đúng rồi bác, em gà thật cho nên mới bị chúng nó hoạch hoẹ đến 3 lần bác ạ. Nghĩ lại tức không chịu được. Nhưng kể ra lúc đó cũng có mình em, xung quanh ông nào ông nấy to bự trên tay thì dùi cui điện, thật chứ trên xe mà có thêm một người nữa thì làm như bác thì quá ổn chứ không phải ôm cục tức cho đến ngày hôm nay.
Haizzz. Em chẳng phải nói gở chứ lỡ hôm đó mà cứng quá nó gõ cho một gậy có khi tâm thần lúc nào không biết bác ạ.
Cụ quay lại chắc không quá xaCsgt bảo máy đang ở xa không thể đem tới được. Còn không thì chờ, nhưng ngồi chờ đến bao giờ cụ?
Chính xác là cái cam hành trình ko phải là bằng chứng chuẩn.Em có lắp camera hành trình đó bác, mấy bác xxx nói là cái camera vài triệu của em không bằng máy bắn vài trăm triệu của mấy bác ấy...
Chó vàng thì chỉ thích cứt. Bác đi thì cứ gói theo nắm cứt. Khi bị tuýt lại bác cứ ném cho nó, vui vẻ mời bác đi ngay...Chào tất cả các bác!
Trước khi vào chủ đề của bài viết em xin phép được chia sẻ chút ít...
Em là một người rất hay truy cập vào diễn đàn Otofun để học hỏi kinh nghiệm đi xe cũng như đọc các chủ thảo luận về việc sửa chữa, bảo dưỡng ô tô. Thật sự mà nói thì trước đây em khá là "gà" bởi vì mặc dù biết lái xe đã lâu nhưng chẳng nắm được luật lệ là mấy, chưa kể tính thanh niên trẻ trâu nên đôi khi chạy ra đường vẫn còn vội vàng và hấp tấp. Thỉnh thoảng lên Otofun đọc các bài má mấy bác chia sẻ kỷ niệm du lịch, kỹ năng lái xe một phần là để giải trí, một phần em cũng củng cố được cho mình kiến thức khá là nhiều về xe cộ. Em rất cảm ơn vì diễn đàn đã giúp em trở thành một lái xe điềm tĩnh và hiểu luật hơn.
Tuy nhiên đọc thì nhiều mà em chưa góp ý cũng như chia sẻ bất cứ điều gì lên Otofun cả. Tuy nhiên hôm nay em mạo muội đăng ký thành viên một phần muốn được bình luận trong tương lai một phần em cũng xin phép các bác được chia sẻ về việc bắn tốc độ của CSGT.
Bản thân em là một bác sĩ, tuy nhiên em lại thích về công nghệ cũng như điện tử, máy móc hơn. Chính vì thế nên mặc dù trong 6 năm theo nghiệp nghề y em vẫn luôn tìm hiểu về máy tính, sửa chữa điện tử, điện trong nhà từ lớn chí nhỏ em đều là người mắc. Máy tính từ phần mềm đến phần cứng em cũng tự mua về lắp ráp rồi cài đặt. Dù sao thì em cũng am hiểu ít nhiều nên tự làm hết các bác ạ.
Hì có lẽ em cũng nói hơi nhiều, nên em xin phép đi vào chủ đề luôn ạ. Số là nhà em thì cách bệnh viện em làm tới 48Km (em còn ở với bố mẹ nhé các bác), ngày thường thì em ở lại thành phố thuê nhà trọ ở. Thi thoảng về nhà chơi thì em đi xe buýt về, cuối tuần mà có ca trực thì em lấy ô tô của ba mẹ đi làm luôn. Thực ra chẳng có chuyện gì phải bàn cũng như chẳng có chủ đề em viết ra ở đây. Nhưng em nghĩ các bác lái xe thường xuyên như chở khách, chở hàng hay nhiều người tham gia giao thông khác cũng nên được biết.
Một tối thứ 6 sau 1 ngày làm mệt mỏi thì em mới lang thang ở thành phố một chút ăn tô phở cho ấm bụng nên em về nhà hơi muộn, lúc đó tầm 12 giờ đêm. Từ thành phố Buôn Mê Thuột về đến nhà em qua huyện Krông Păk, sau khi chạy qua huyện thì em bị một chốt giao thông mấy anh chỉ gậy ra hiệu dừng lại. Em vẫn bình thường xuống hỏi vì sao các anh dừng xe của em thì mấy anh ấy bảo là em chạy quá tốc độ trong khu đông dân cư --> tới đây thì em khá bất ngờ vì bao lâu nay em đều tuân thủ luật giao thông đường bộ rất tốt, ngay cả đường trường em còn không chạy quá 60Km/h. Vào nơi đông dân cư em toàn chạy 40 --> 45 chứ đừng nói là quá tốc độ các bác ạ. Ấy thế mà mấy anh ấy bảo cho xem bằng lái, giấy tờ xe rồi bảo em chạy 56km/h???
Tất nhiên sau khi đưa giấy tờ cho mấy anh đó thì em mới vào xe mở Camera hành trình ra (em có lắp cái Vietmap K12 - hai camera trước sau) và xem lại, cả quãng đường mà từ khi cắm biển đông dân cư đến khi kết thúc em đều chạy với tốc độ dao động từ 40 --> 46Km/h. Sau đó em mới xin xem hình ảnh thì mấy ảnh mở cái điện thoại Samsung, vào Zalo rồi đưa hình ảnh cho em xem, có đầy đủ biển số xe em và cả tốc độ 56km/h. Thật sự lúc này em rất bất ngờ và bảo Camera hành trình của em chỉ ghi nhận tối đa là 46km/h. Tại sao mấy anh lại bắn ra được 56km/h?
- Tại vì máy của tụi anh được nhà nước cấp giá vài trăm triệu đến cả tỉ bạc. Cái Camera hành trình của em có vài triệu bạc làm sao chính xác được? ; Mấy anh CSGT nói với em như vậy.
Thật sự thì em khá bức xúc, nhưng cũng chẳng thể làm gì được, em bảo viết biên bản cho em đi, em chấp nhận nộp phạt. Thế là có một anh đứng đó bảo chú em làm gì mà đi về khuya thế, em bảo em đi có công việc, anh đấy nói thêm rằng thôi đưa anh 400, rồi chú đi đi, khỏi cần biên bản. Nhưng em quyết nộp ngân hàng nhà nước đến cùng, cuối cùng bị phạt 750K các bác ạ.
Đêm đó về, vừa mệt mỏi vừa bức xúc và em lại coi Camera hành trình, chưa có lúc nào trong đoạn đông dân cư mà em chạy quá 50Km/h chứ đừng nói tới 56km/h. Mà em nói thật với các bác, chẳng lẽ Camera hành trình Vietmap sai? Nếu có sai thì sai số nhỏ chứ làm gì tới cả chục km/h như thế phải không các bác?
Em thử chạy vừa nhìn tốc độ của xe, vừa xem tốc độ của camera hành trình, chẳng lệnh gì nhau, như vậy tốc độ từ camera hành trình không hề sai. Em dám khẳng định 100% các bác ạ.
Sau đó 2 tuần, kể từ lúc em nhận biên bản đóng phạt, một lần nữa em lại về khuya (tầm 1 giờ sáng), các bác đừng hỏi là tại sao em hay về khuya nhé, bởi vì đôi lúc trực ca đến 2 giờ là được về, em tranh thủ chạy về nhà luôn các bác ạ.
Một lần nữa em bị bắn tốc độ, bị dừng xe và cũng với tốc độ 56km/h???
Các bác biết đấy, rút kinh nghiệm lần trước, em đã chạy ở tốc độ 30 --> 35km/h. Ấy vậy mà vẫn bị báo là 56km/h. Lần này em nói luôn với mấy anh cảnh sát ở đó rằng máy bắn của các anh có vấn đề, chẳng thể nào chạy tối đa 35km/h mà bắn ra 56km/h được cả. Rồi mấy ảnh bảo cứ xem hình là biết - nói thật em biết hình ảnh chắc chắn sai, chẳng qua đó là bằng chứng của các anh ấy thôi. Nhưng điều bất ngờ hơn là các bác biết gì không, đúng là xe em, biển số xem em, mấy ảnh mở từ Zalo (được một người khác nhắn gửi hình qua) có đến hai tốc độ trong cùng một thời điểm là 56km/h và 59km/h???
Em một lần nữa khẳng định chỉ chạy cao nhất 35km/h và bảo là xe có Camera hành trình, không thể sai số nhiều đến mức đó, một hồi sau mấy ảnh dừng xe khác vào rồi trả lại bằng lái bảo em đi đi vì nói nhiều quá...
Đến đây chắc các bác biết rằng có gì đó mập mờ, không rõ ràng rồi chứ? Và em cũng chắc chắn với các bác biết rằng lần trước em cũng không chạy quá 50km/h chứ đừng nói là 56km/h như mấy anh CSGT chụp hình lại.
Em nghĩ có 2 khả năng dẫn đến việc em bị bắn tốc độ không đúng với tốc độ thực tế:
1. Máy bắn của CSGT có vấn đề, hoặc đã bị hiểu chỉnh để bắn tốc độ từ thấp thành cao (kiểu như +5, +10km/h. Tức là nếu xe các bác chạy 40km/h thì sẽ thành 45km/h hoặc 50km/h. 49km/h thì thành 54km/h hoặc là 59km/h.) Như cái cân của mấy cô bán hoa quả các bác đều biết, đều cân sai đi vì có thể chỉnh được.
2. Hình ảnh bắn tốc độ đã bị cắt ghép hoặc chỉnh sửa, vì không thể nào một chiếc xe trong cùng một thời điểm lại có 2 tốc độ được (56km/h và 59km/h như trường hợp của em). Nếu hình xuất từ trong máy bắn tốc độ, thì còn có thể tin được, chứ gửi qua Zalo ai biết rằng tấm hình có bị chỉnh sửa hay cắt ghép không đúng với tốc độ thực tế hay không?
Người ta hay nói quá tam ba bận, 2 lần bị bắn tốc độ sai thực tế đã coi như chìm vào quá khứ không muốn nhắc lại thì chính buổi chiều hôm qua đây, em đi ngang qua khu đông dân cư và bị bắn tốc độ là 55km/h -- Không thể nào tin được. Đến lần này thì em phải làm luật thôi. Vì em đã quá chán ngán rồi. Cũng chình vì thế nên hôm nay em đăng ký thành viên và chia sẽ với anh em, các bác ở Otofun ở đây.
Rõ ràng là có vấn đề ở đây đúng không các bác? Không biết có bác nào gặp như trường hợp của em chưa, bởi em chắc chắn với các bác rằng nếu không tin tưởng vào máy móc thì em cũng tin tưởng vào trực quan của em, chạy với tốc độ 56km/h là khá nhanh trong khu đông dân cư và em cũng không cho phép mình chạy xe với tốc độ đó.
Em mong chia sẻ câu chuyện lên đây để các bác rút kinh nghiệm, không bị giống như em cũng như muốn mong được nghe ý kiến của các bác, giải pháp nào cho trình trạng như thế này, bởi không chỉ vì mỗi mình em bị mà còn rất nhiều người khác, biết bao nhiêu là phương tiện giao thông phải chịu cảnh như em?
Chó vàng thì nó chỉ thích ăn cứt. Lần sau bác chủ thớt đi thì mang sẵn gói cứt. Nó tuýt lại thì ném cho nó gói cứt, thế là nó mời đi thôi...
Kính chúc các bác lái xe an toàn và sức khỏe!
Họ lại đổi chỗ khác thôiNếu cần quay rồi up lên youtube - cho chốt này nổi tiếng, đảm bảo ngay công lý sẽ được thực thi.
Trên mạng rất nhiều video kiểu như thế này - > qua đó mới thấy CSGT ở VN là cực bố láo và thực thi công vụ sai rất rất nhiều.
Về cái súng bắn tốc độ này em ngồi hóng của một ông lái xe lâu năm, ông ấy bảo ngân sách rót xuống cả tỉnh mới có một cái thôi, mà sao nắm chỗ bắn thế.Tất cả mọi cái đều đúng, cả cụ chủ thớt cũng đúng nốt thì chỉ có một lý do duy nhất là: Nhà nước độc quyền đăng kiểm, từ súng bắn tốc độ, ô tô, công tơ điện, đồng hồ nước, ụ tàu nổi...nên họ muốn chứng nhận cái gì đúng mà chẳng được. Không lẽ kiện hãng sản xuất xe làm công tơ mét đo không chính xác, nói vậy khác gì huề vốn. Thôi, nếu đúng mà đang vội thì coi như số mình đen, chẳng may bị mất cắp, chẳng phải các cụ đã dạy "Phòng được người ngay chứ đâu phòng được kẻ gian" đó sao. Đến cái đống sắt vụn được gọi là "ụ tàu nổi" do Vinashin nhập về kia vẫn đủ tiêu chuẩn đăng kiểm kìa. Bao giờ có Đăng kiểm độc lập thì lúc ấy hẵng đòi hỏi những gì là đúng, còn đối với các xxx thì cãi được cũng bực mình mà chẳng thèm cãi cũng bực mình. Tốt nhất coi bình thường cho đỡ ảnh hưởng đến sức khỏe, đỡ tổn thọ.
. Buồn quá bác nhỉ.Về cái súng bắn tốc độ này em ngồi hóng của một ông lái xe lâu năm, ông ấy bảo ngân sách rót xuống cả tỉnh mới có một cái thôi, mà sao nắm chỗ bắn thế.
Ông ấy bảo chúng nó đi thuê đấy, có bọn bỏ tiền ra mua và cho bọn xxx thuê lại.
Còn khi bắn bọn nó có những tiểu sảo để làm kết quả như mong muốn, đơn giản nhất là chỉnh sửa ảnh.
Ê ộ ày bảo kê cho một bọn cướp được công nhận chính thống.
Tô cha bọn cờ hó.