- Biển số
- OF-485699
- Ngày cấp bằng
- 27/1/17
- Số km
- 12,775
- Động cơ
- 297,965 Mã lực
Lên bàn chạy này cũng tốn xăng phết cụ nhỉ. Thế chịu khó ra ngoài chạy luôn còn hơn,Cho lên đây mà chạy để lách luật này.
Lên bàn chạy này cũng tốn xăng phết cụ nhỉ. Thế chịu khó ra ngoài chạy luôn còn hơn,Cho lên đây mà chạy để lách luật này.
Sao đủ km, đủ thời gian thôi. Ra đường muốn nhanh thì lên cao tốc nhưng lại ảnh hưởng đến người khác. Lại bị ăn chửiLên bàn chạy này cũng tốn xăng phết cụ nhỉ. Thế chịu khó ra ngoài chạy luôn còn hơn,
F nhà em hồi mới có bằng em tập cho lên đl tl tua 2 lượt là thuần luôn, mỗi lượt chưa tới 30 phút. Nếu bấm km thì chạy lên xuống vài lượt em thấy cũng nhanh. Tập lái dìn dìn 60..80 làn bên phải thì km và thời gian cũng k lâu hơn mấy.Sao đủ km, đủ thời gian thôi. Ra đường muốn nhanh thì lên cao tốc nhưng lại ảnh hưởng đến người khác. Lại bị ăn chửi
Xe nhà thì thoải mái. Thầy muốn nhanh để đến khóa khác nên mới cho lên cao tốc cho.F nhà em hồi mới có bằng em tập cho lên đl tl tua 2 lượt là thuần luôn, mỗi lượt chưa tới 30 phút. Nếu bấm km thì chạy lên xuống vài lượt em thấy cũng nhanh. Tập lái dìn dìn 60..80 làn bên phải thì km và thời gian cũng k lâu hơn mấy.
Thế lại tốn thêm xăng để nó cẩu xe tập lái à cụ, định vị bằng gps mà có phải countermeter đâuCho lên đây mà chạy để lách luật này.
Em cũng ủng hộ học thật chuẩn, vì thực ra học phí tuy cao nhưng lại rẻ hơn nhiều so với sau này cầm lái mà trả giá đắt với xã hội và với các anh cá vàng.Em ủng hộ thi siết chặt, chặt hơn nữa để giảm đi số lái xe chạy láo chạy kém.
Ơ bằng GPS à. Vậy chịu.Thế lại tốn thêm xăng để nó cẩu xe tập lái à cụ, định vị bằng gps mà có phải countermeter đâu
Xưa còn nhiều km hơn: 1100kmChứng tỏ ngày xưa dạy ít hơn quy định à? .
Chứng tỏ thằng thầy cũng không có văn hóa lái xe. Bảo sao…Em thấy dù chỉ chạy trên đường đẹp thì với quãng đường 700-800km cũng giúp người lái cảm nhận được nhiều hơn về cỡ xe, đường lái, phản ứng của xe với điều khiển của người lái,… Có điều mong các bác dạy lái thì cho anh chị em chạy làn trong cùng trên cao tốc hoặc quá lắm ôm thêm làn giữa. Chứ hôm rồi em chạy Láng-HL gặp 20 xe thì phải đến nửa cứ ôm làn trái bò bò, chạy khá khó chịu.
Được gửi từ iPhone - Otofun
Vậy thì học hộ đơn giản.Bằng thiết bị gắn trên xe tập lái. Lên xe nhập số báo danh vào. Thiết bị này kết nối với máy chủ đặt ở SGTVT. Khi nào đủ thời gian và quãng đường mới đủ đk dự thi sát hạnh.
Nó có cam chụp ảnh luôn cụ ơi .Vậy thì học hộ đơn giản.
Thầy có sẵn văn hóa đ.ớ.p bác ợ.Chứng tỏ thằng thầy cũng không có văn hóa lái xe. Bảo sao…
thầy cũng chỉ là ông biết lái xe mấy năm rồi đi kiếm cái chứng chỉ đào tạo thôi mà.Chứng tỏ thằng thầy cũng không có văn hóa lái xe. Bảo sao…
xưa ko giám sát nên các nơi đánh lận con đỏ con đen, liệt kê chi phí rồi cắt giảm 1 phần về túi được (Làm thì láo, báo cáo vẫn cứ đủ, dạy 1 tiếng là có tiền 2,3 tiếng.....). Giờ áp dụng công nghệ vào giám sát thì các thầy không chơi thế được nên các thầy kêu (giờ phải bay nhiều hơn, mệt hơn, tiền chắc là có thêm được tí, ko nhận được nhiều người 1 lúc ), chứ như cánh đàn ông như em đi học nói thật thằng nào chả ham lái, muốn lái nhiều. . 1 số thành phần thích giống ngắn ngày thì khác, e ko bàn.Quy định số km và giờ học từ xưa nhưng ko giám sát. Đợt này bắt đầu giám sát nên mới kêu ầm ĩ lên đó
HN - TN mà chạy QL3 cũ thì chỉ cần 1 lần. Nếu thầy cho chạy được lần 2 thì rất nhiều lái xe 1 hay 2 năm bằng không thể sánh được đâu. Nhất là thầy lại đủ tự tin về học viên yêu cầu họ vượt nhiều lần!Lợi ích của việc áp dụng Giám sát thời gian & quãng đường là điều kiện bắt buộc để thi bằng lái xe thì ai cũng biết:
Nên đa số các trung tâm dạy lái đều chọn 1 tuyến đường đẹp cho học viên chạy lấy km cho đủ, thời gian thiếu đâu thì chạy bù vào sau. Ở HN thì hay chạy HN- Thái Nguyên.
...