[Funland] Về tốc độ tối đa trên cầu Vĩnh Tuy

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,288
Động cơ
173,003 Mã lực
Chiều vào HN mấy hôm đầu thấy có cụ kêu để biển 40 rồi. Khoảng giữa đến cuối tháng 9 em thấy treo biển 60. Độ 2-3 tuần trở lại đây thì lại về biển 40.
Dải phân cách cứng xong từ đầu cuối tuần trước. Sơn kẻ phân làn đến giờ chắc cũng là xong rồi. Em dự sẽ vẫn giữ biển 40 này.
 

Vanh234

Xe buýt
Biển số
OF-796044
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
717
Động cơ
7,701 Mã lực
Các cụ cho em hỏi ngu tý là: Cầu Vĩnh Tuy hướng đi Long Biên thì tôc độ tối đa là 60km/h nhưng chiều ngược lại chỉ cho đi 40km/h, tại sao lại thế ạ ? mà em thấy rất ít cụ chạy đúng tốc độ đa sô toàn 70 với 80 km/h
Cầu này mà gắn máy bắn tốc độ rồi phạt nguội thì tha hồ tiền xây thêm cầu cho Hà Nội.
Em đi xe 50cc mà cũng quá 30% - thế mà nhiều cụ chạy xe đạp vẫn vượt em suốt 😀
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,036
Động cơ
-100,665 Mã lực
Đi đúng tốc độ thì em ủng hộ nhưng các cụ né làn trong hộ cái
 

Rebel Melb

Xe tải
Biển số
OF-804597
Ngày cấp bằng
22/2/22
Số km
237
Động cơ
9,877 Mã lực
Sáng nào em cũng đi qua cầu này, xin lỗi các cụ nếu em đi 40km/h có cản đường các cụ muốn đi nhanh, nhưng sau đó em với các cụ lại vẫn gặp nhau ở đầu cầu bên kia ấy mà :D
Cụ nói phét em cũng đi hàng ngày trên cầu có tắc bao giờ đâu (từ lúc thông cầu) chỉ tắc ở ngã tư sở thôi
 

tonyphan26618

Xe tải
Biển số
OF-809211
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
455
Động cơ
8,457 Mã lực
Các cụ cho em hỏi ngu tý là: Cầu Vĩnh Tuy hướng đi Long Biên thì tôc độ tối đa là 60km/h nhưng chiều ngược lại chỉ cho đi 40km/h, tại sao lại thế ạ ? mà em thấy rất ít cụ chạy đúng tốc độ đa sô toàn 70 với 80 km/h
Cháu có cùng thắc mắc, cầu Vĩnh Tuy xét về chiều rộng hiện tại là lớn nhất trong các cầu bắc qua sông Hồng, cháu chạy lên đầu cầu cũng hơi bất ngờ vì tốc độ tối đa đã điều chỉnh từ 60km/h tụt hạng về tận 40km/h

Trong khi đó, phía xa kia cầu Nhật Tân còn được 80 km/h, cầu Thanh Trì với đặc sản tắc đường cũng đạt 60km/h. Cầu Vĩnh Tuy rộng rãi thoải mái thì tốc độ tối đa 40 km/h

Cccm chú ý, rất có thể sau những cú đạp mát ga vượt tốc độ tối đa 40km/h, thì phía bên kia cầu sẽ có ai đó quan tâm vẫy chào
 

xukute

Xe tăng
Biển số
OF-301471
Ngày cấp bằng
12/12/13
Số km
1,576
Động cơ
126,266 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rất nhiều ông lái xe nhưng không biết đọc biển, thông báo trên đường.
Ở cầu vĩnh tuy họ treo cái biển to tổ bố là cầu đang sửa chữa mà từ hôm lưu thông đến giờ 2 tháng rồi vẫn có ông thắc mắc trong khi phải có hàng trăm các bài hỏi dạng này. (tràn ngập FB và diễn đàn)
Trước khi hỏi thì chịu khó google một tí là ra ngay.

1696554468622.png
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,224
Động cơ
466,463 Mã lực
cầu này nói chung về sau cũng không nên cho chạy nhanh quá, cho tầm 50-60 thôi là vừa, các bác toàn húc đít nhau trên cầu này còn gì.
 

ndkhoiits

Xe tải
Biển số
OF-321235
Ngày cấp bằng
27/5/14
Số km
435
Động cơ
295,310 Mã lực
Sáng hôm nay em đi thấy đổi biển giới hạn giống với làn đối diện rồi đấy
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,935 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cầu này đã phân rõ ô tô vs xe máy. Đáng lẽ ra để 80 là hợp lý.
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
3,956
Động cơ
493,963 Mã lực
Các cụ cho em hỏi ngu tý là: Cầu Vĩnh Tuy hướng đi Long Biên thì tôc độ tối đa là 60km/h nhưng chiều ngược lại chỉ cho đi 40km/h, tại sao lại thế ạ ? mà em thấy rất ít cụ chạy đúng tốc độ đa sô toàn 70 với 80 km/h
Các quan đi Tây như đi chợ mà chẳng học được gì ở họ cả, giao thông điều tiết khô cứng không linh hoạt, nên có mở nữa cũng khó có hiệu quả
 

duongqua

Xe container
Biển số
OF-192732
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
5,956
Động cơ
536,823 Mã lực
hài nhất hướng LB về Minh khai, lúc lên cầu thấy cụ nào cũng rề rà kể cả xe bus lẫn tải, nhìn gương cảm giác như bò ra đường, mà cả khoảng trống phía trước và sau rộng thênh thang. Đi được gần đến giữa cầu, chắc nhiều cụ ko chịu nổi thế là phóng như đua trên cầu :D
 

Demchinhhang.net

Xe container
Biển số
OF-111
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
8,190
Động cơ
542,330 Mã lực
Đi đúng tốc độ thì em ủng hộ nhưng các cụ né làn trong hộ cái
Cụ có tin đi chậm làn giữa vẫn bị còi với nháy đèn bắt tránh không? Bọn nó lười đến mức tạt sang trái mà vượt cũng lười. Nhất là mấy thằng xe DV.
 

dzoro

Xe điện
Biển số
OF-336092
Ngày cấp bằng
24/9/14
Số km
3,852
Động cơ
352,462 Mã lực
Sáng nay, 6/10, em đi và thấy cả 2 chiều đều 60 km rồi các cụ nhé. Em nghĩ đóng thớt được rồi ạ.
 

chuongxehoi

Xe hơi
Biển số
OF-102156
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
143
Động cơ
400,594 Mã lực
đèn đỏ chỗ ngã tư vọng từ Đại La về giờ lâu kinh khủng, làm đường trên cao làm gì cho tốn tiền cuối cùng vẫn mất 10 15 phút mới lết qua được ngã tư mà k hiểu sao đường xuống nó k nằm giữa đại la và giữa Trường Chinh đến gần ngã tư mới xuống xong xe làn trái đòi rẽ phải làn phải rẽ trái. Ngã tư sở thôi k thèm nói làm gì nữa. chán với cái quy hoạch giao thông, bao giờ các ông ấy mới hiểu nó toàn chậm ở chỗ giao cắt chứ ở giữa đường thì nó có tắc bao giờ đâu ngã tư to bằng đường thì làm đường to làm cái gì.
Cụ hàng ngày có đi qua cổng Times không. hàng ngày ở đó tắc suôt không kể cao điểm, thấp điểm một phần là lý do như cụ nói ông trên cầu VT xuống rẽ phải ra đi đường dưới, ông đi Minh Khai rẽ trái lên cầu đi Vọng - NT khổ (quên NT sở). Không hiểu nước ngoài có kiểu thiết kế đang trên cao tụt xuống được 100m lại trèo lên, rẽ phải rẽ trái loạn xà ngầu. Nói chuyện máy ông kỹ sư người Hàn, người Nhật thuê căn hộ trong Times nó bảo ở nước tao không có như thế, cái này ở VN tao thấy vài chỗ như vậy ở HN, mày hỏi tao cũng thế thôi. Trong này có cụ nào tư vấn thiết kế cầu bên Bộ GT trả lời hộ. Cảm ơn.
 

hminh2005

Xe điện
Biển số
OF-5091
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
3,380
Động cơ
590,810 Mã lực
Cụ hàng ngày có đi qua cổng Times không. hàng ngày ở đó tắc suôt không kể cao điểm, thấp điểm một phần là lý do như cụ nói ông trên cầu VT xuống rẽ phải ra đi đường dưới, ông đi Minh Khai rẽ trái lên cầu đi Vọng - NT khổ (quên NT sở). Không hiểu nước ngoài có kiểu thiết kế đang trên cao tụt xuống được 100m lại trèo lên, rẽ phải rẽ trái loạn xà ngầu. Nói chuyện máy ông kỹ sư người Hàn, người Nhật thuê căn hộ trong Times nó bảo ở nước tao không có như thế, cái này ở VN tao thấy vài chỗ như vậy ở HN, mày hỏi tao cũng thế thôi. Trong này có cụ nào tư vấn thiết kế cầu bên Bộ GT trả lời hộ. Cảm ơn.
Thực sự mà nói nó nằm ở công tác quy hoạch trước đó cơ cụ ạ. Nhà ta quy hoạch trước đó có thể có nhưng ko tính được hết, chưa kể phát sinh sau này) nên dù có cấm lối mở ở trước cổng Time mà dịch gần ra cầu Vọng thì vẫn tắc thôi. Chưa kể hai bên vẫn có các đường ngách và các loại xe ô tô, xe máy ... đổ ra đường MK. Muốn ko tắc thì xe trên cầu VT ko được xuống MK đoạn này, phải chạy qua Vọng mới xuống chẳng hạn .... Nói chung không thể đáp ứng được 100%. Bên Tây nó bắt đi vòng vèo nhiều để tránh xung đột giao cắt. Nhà ta thì đường ngang ngõ tắt đầy nên rất khó giải quyết, trừ khi ra chỗ mới làm lại
 

Timtt

Xe hơi
Biển số
OF-839562
Ngày cấp bằng
31/8/23
Số km
103
Động cơ
526 Mã lực
hiện tại thay đổi biển giới hạn chưa các bác
 

Tú Bạch

Xe đạp
Biển số
OF-572574
Ngày cấp bằng
5/6/18
Số km
26
Động cơ
143,089 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng ko để ý, chiều đấy chắc biển cũ từ trước chưa kịp thay khi thông giai đoạn 2 cụ ah
Biến mới đó cụ, biển cũ là giới hạn 50km/h cơ, đi chiều đó mình chạy đúng tốc độ mà như kiểu người rừng, chả thấy xe nào chạy dưới 60
 

Tammatho

Xe hơi
Biển số
OF-376220
Ngày cấp bằng
3/8/15
Số km
109
Động cơ
247,821 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay em có nghe thông tin trên cầu vĩnh tuy đi từ phía nội đô sang long biên có máy bắn tốc độ và đã có cụ dính phạt nguội, em xin thông báo xác thực nhưng vẫn chưa cho xem còn nói cứ thử đi rồi biết em đang hoang mang quá. Có cụ nào nhà mình dính chưa nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top