- Biển số
- OF-128626
- Ngày cấp bằng
- 28/1/12
- Số km
- 1,796
- Động cơ
- 381,583 Mã lực
Em đi suốt. Chú ý biển báo thôi. Có vợ ngồi cạnh qsat biển cho càng tốt. Đúng tốc độ, an toàn là 10% dưới max cho đỡ phải nghĩ. Đường khá dễ đi.
Cụ chắc dân 17 hoặc 18? Em sáng qua dính phát chém vạch ở bùng binh BigC Nam Định. Em đi từ QL 10 đến bùng bình rẽ phải vào QL21. Em đi ở làn giữa nhanh quá xong rẽ phải và bị tuýt. Ko thèm xem giấy tờ, Em bảo cho xem hình ảnh, XX1 bảo anh đi lại đây ( gần bốt). Xong bảo anh chờ chút rồi bỏ đi. Em chờ khoản 3, 4 phút không thấy XX1 quay lại. XX2 ra bảo em vào bốt chờ. Em bảo sau lâu thế.... Cuối cùng tầu nhanh 2 lít. Cụ cho hỏi cái chỗ vạch đứt để cho xe rẽ phải đi vào làn trong nó cách bùng bình xa không ạ? Em thấy QL10 đoạn đó có phân làn, vớ vẩn mình tạt vào để rẽ phải lại dính "sai làn" thì bỏ mẹ. Cụ cho ít kinh nghiệm qua đây ạ!Từ Pháp Vân vào cao tốc: cụ đi làn phải (giữa), bất đắc dĩ mới chuyển làn trái sát dải phân cách xong thì chuyển lại làn giữa. Đoạn PV-CG 100, CG-LT 120 nhưng cụ nên chạy khoảng 80-90 mà đi cho dễ xử lý. Gần trạm vé có biển hạn chế 60.
Xuống Liêm Tuyền đầu đường 21 mới hạn chế 50, hết hạn chế cho chạy 90 nhưng cụ nên chạy 70-80 bởi đường này lẫn xe máy, cũng nên chạy làn phải nhiều hơn làn trái. đường này qua giao cắt có biển hạn chế 60 nên chú ý kẻo vượt tốc.
Đến Nam định rẽ trái vào đường 10 đi Thái Bình: đoạn có phân cách cứng được chạy 90 nhưng cụ cũng nên chạy 70-80, đoạn không có phân cách cụ chú ý xe ngược chiều và rẽ ngang đường.
Qua cầu Tân Đệ vào đường đôi được chạy 90, tới Vũ Thư còn 80 nhưng vẫn chạy 70-80, về đến TP TB cụ đi đâu nữa thì em chưa biết nên chưa chỉ thêm được.
Cụ mới lái, chúc cụ thượng lộ bình an.
Đoạn đầu cầu Tân Đệ phía bên Thái Bình có biển đông dân cư chạy 60 nhé! Hết biển là 80Từ Pháp Vân vào cao tốc: cụ đi làn phải (giữa), bất đắc dĩ mới chuyển làn trái sát dải phân cách xong thì chuyển lại làn giữa. Đoạn PV-CG 100, CG-LT 120 nhưng cụ nên chạy khoảng 80-90 mà đi cho dễ xử lý. Gần trạm vé có biển hạn chế 60.
Xuống Liêm Tuyền đầu đường 21 mới hạn chế 50, hết hạn chế cho chạy 90 nhưng cụ nên chạy 70-80 bởi đường này lẫn xe máy, cũng nên chạy làn phải nhiều hơn làn trái. đường này qua giao cắt có biển hạn chế 60 nên chú ý kẻo vượt tốc.
Đến Nam định rẽ trái vào đường 10 đi Thái Bình: đoạn có phân cách cứng được chạy 90 nhưng cụ cũng nên chạy 70-80, đoạn không có phân cách cụ chú ý xe ngược chiều và rẽ ngang đường.
Qua cầu Tân Đệ vào đường đôi được chạy 90, tới Vũ Thư còn 80 nhưng vẫn chạy 70-80, về đến TP TB cụ đi đâu nữa thì em chưa biết nên chưa chỉ thêm được.
Cụ mới lái, chúc cụ thượng lộ bình an.
Kinh nghiệm không chỉ ở chỗ này: đi thẳng thì làn giữa, rẽ thì vào làn trái hoặc phải để đỡ vướng người khác.Cụ chắc dân 17 hoặc 18? Em sáng qua dính phát chém vạch ở bùng binh BigC Nam Định. Em đi từ QL 10 đến bùng bình rẽ phải vào QL21. Em đi ở làn giữa nhanh quá xong rẽ phải và bị tuýt. Ko thèm xem giấy tờ, Em bảo cho xem hình ảnh, XX1 bảo anh đi lại đây ( gần bốt). Xong bảo anh chờ chút rồi bỏ đi. Em chờ khoản 3, 4 phút không thấy XX1 quay lại. XX2 ra bảo em vào bốt chờ. Em bảo sau lâu thế.... Cuối cùng tầu nhanh 2 lít. Cụ cho hỏi cái chỗ vạch đứt để cho xe rẽ phải đi vào làn trong nó cách bùng bình xa không ạ? Em thấy QL10 đoạn đó có phân làn, vớ vẩn mình tạt vào để rẽ phải lại dính "sai làn" thì bỏ mẹ. Cụ cho ít kinh nghiệm qua đây ạ!
Mới cắm 60 đoạn này thì phải, nhưng hết vẫn 90 cụ nhé, vào ngã 4 Vũ Thư mới 80.Đoạn đầu cầu Tân Đệ phía bên Thái Bình có biển đông dân cư chạy 60 nhé! Hết biển là 80
Em 1 lần cũng dính kiểu của cụ, không để ý vạch kẻ. Chỗ sắp vào bùng binh có 1 đoạn khoảng 10m kẻ vạch mắt võng, xe nào rẽ phải thì phải bám vào làn mắt võng này, nếu không xx vợt ngay.Cụ chắc dân 17 hoặc 18? Em sáng qua dính phát chém vạch ở bùng binh BigC Nam Định. Em đi từ QL 10 đến bùng bình rẽ phải vào QL21. Em đi ở làn giữa nhanh quá xong rẽ phải và bị tuýt. Ko thèm xem giấy tờ, Em bảo cho xem hình ảnh, XX1 bảo anh đi lại đây ( gần bốt). Xong bảo anh chờ chút rồi bỏ đi. Em chờ khoản 3, 4 phút không thấy XX1 quay lại. XX2 ra bảo em vào bốt chờ. Em bảo sau lâu thế.... Cuối cùng tầu nhanh 2 lít. Cụ cho hỏi cái chỗ vạch đứt để cho xe rẽ phải đi vào làn trong nó cách bùng bình xa không ạ? Em thấy QL10 đoạn đó có phân làn, vớ vẩn mình tạt vào để rẽ phải lại dính "sai làn" thì bỏ mẹ. Cụ cho ít kinh nghiệm qua đây ạ!
Như chuỵ Dân là chuẩn rồi, em cập nhật thêm là đoạn từ TP Nam Định đi Thái Bình đã cắm thêm biển “Khu đông dân cư” đoạn qua TP Nam Định và hết cầu Tân Đệ vào đất Vũ Thư có biển mới cắm (Đoạn này ngắn chỉ tầm 2km).Từ Pháp Vân vào cao tốc: cụ đi làn phải (giữa), bất đắc dĩ mới chuyển làn trái sát dải phân cách xong thì chuyển lại làn giữa. Đoạn PV-CG 100, CG-LT 120 nhưng cụ nên chạy khoảng 80-90 mà đi cho dễ xử lý. Gần trạm vé có biển hạn chế 60.
Xuống Liêm Tuyền đầu đường 21 mới hạn chế 50, hết hạn chế cho chạy 90 nhưng cụ nên chạy 70-80 bởi đường này lẫn xe máy, cũng nên chạy làn phải nhiều hơn làn trái. đường này qua giao cắt có biển hạn chế 60 nên chú ý kẻo vượt tốc.
Đến Nam định rẽ trái vào đường 10 đi Thái Bình: đoạn có phân cách cứng được chạy 90 nhưng cụ cũng nên chạy 70-80, đoạn không có phân cách cụ chú ý xe ngược chiều và rẽ ngang đường.
Qua cầu Tân Đệ vào đường đôi được chạy 90, tới Vũ Thư còn 80 nhưng vẫn chạy 70-80, về đến TP TB cụ đi đâu nữa thì em chưa biết nên chưa chỉ thêm được.
Cụ mới lái, chúc cụ thượng lộ bình an.